Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 13/06/2020: Chính Tài đem tới nguồn khao khát, hi vọng

Tử vi tuổi Tỵ ngày 13/06/2020: hôm nay gặp Tài Tinh, số phận may mắn. Bạn có nhiều động lực cho sự phát triển của bản thân

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 13/06/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 13/06/2020
Dương lịch: Ngày 13 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Hợi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Hợi Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tỵ ngày 13/06/2020, Người có Tỷ Kiên mặt công việc tương đối khó thích ứng. Tỷ Kiên đại diện cho sức khỏe cường tráng, ý chỉ những người làm nghề liên quan đến dương khí thịnh như thể hình, quân đội, công an, sẽ thuận lợi hơn. Là người sống nghĩa khí, hay chấp nhặt đến chết nên công việc trong tay bạn hay đi vào ngõ cụt. Suy nghĩ đơn giản do Thất Sát khắc chế nên hay bị kẻ khác lợi dụng.Đời người như một trò chơi, đi chắc bước nào mới là quan trọng.

Xem thêm: Tử vi ngày 13/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tỵ ngày 13/06/2020, Người này gặp vận Tị Hợi Lục Xung vận, ý chỉ một ngày nhiều xung khắc nhiều mâu thuẫn trong về tình cảm. Nó thể hiện những mối quan hệ đối đầu với mọi người xung quanh. Tính cách lỗ mãng, tiêu cực đẩy cảm xúc xấu đến mức cực đoan. Chuyện tình duyên vì vậy mà gặp khá nhiều rắc rối. Bản thân bạn ưa hàm ơn, lo chuyện bao đồng mà tự rước rắc rối.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tỵ ngày 13/06/2020, Vận tài lộc lâm Đế Vượng chủ cát khí, mọi việc lợi lộc tăng tài. Làm việc gì cũng thuận buồn xuôi gió, nó ngụ ý chuyện tiền tài chín muồi đến cực điểm. Người này làm việc với tinh thần lạc quan, nỗ lực hết sức mình. Bản thân thì tự tin có khả năng điều chỉnh vận tài chính khá tốt. Nhưng nhớ khi cực vượng thì không được khinh suất.

Tử vi tuổi Tỵ tuần 27/4 - 3/5: Túc trí đa mưu
Tử vi tuổi Tỵ tuần 27/4 - 3/5: Túc trí đa mưu
Tử vi tuổi Tỵ tuần 27/4 - 3/5: Túc trí đa mưu

Tử vị tuổi Tỵ tuần 27/4 - 3/5 xuất hiện nhiều biến số, khó khăn có, may mắn có, bản mệnh cần ứng biến liên tục để thích nghi với vận mệnh của mình trong tuần này. Nếu đầu tuần, Kiếp Sát mang mật mã thị phi, phá tài lộc sẽ nhanh chóng nhường chỗ cho Dịch Mã thăng tiến, bản mệnh có động sẽ có cát.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tỵ ngày 13/06/2020, Hỏa vượng khiến Thủy cạn kiệtĐau đầu chỉ là triệu chứng, nguyên nhân của nó không nhất thiết là ở đầu, đôi khi các bất thường ở các bộ phận khác của cơ thể cũng có thể gây ra đau đầu đầu. Vì các nguyên nhân và triệu chứng của đau đầu có thể rất khác nhau, do đó đau đầu cần được chẩn đoán và điều trị theo các trường hợp cụ thể, đặc biệt với các thể đau đầu mãn tính và tái phát như chứng đau nửa đầu, đau đầu do chấn thương hoặc do nguồn gốc từ thần kinh mạch máu. Những chứng đau đầu này không đơn giản được giảm bớt bằng thuốc giảm đau, bác sĩ điều trị cần kết nhiều loại thuốc và dựa vào các thể lâm sàng, đây là phương pháp hiệu quả nhất để chữa bệnh hoặc giảm bớt các tình trạng đau đớn. Đông y coi đầu là “nơi hội của dương” và “chỗ ở của thần minh”, nghĩa là đầu có quan hệ chặt chẽ với các bộ phận khác của cơ thể, và tất cả các cơ quan đều có trách nhiệm nuôi dưỡng nó.Bạn có thể tham khảo một số mẹo hay trị đau đầu như: Ăn gừngLoại gia vị này có tác dụng làm giảm cảm giác buồn nôn, ngăn ngừa viêm nhiễm và xoa dịu cơn đau đầu. Nhai vài miếng gừng hoặc ngâm gừng đã giã nát vào nước ấm rồi thoa chúng lên trán cho đến khi cơn đau giảm hẳn. Bạn cũng có thể giã nát gừng rồi đun sôi, lọc lấy nước uống khi bắt đầu có triệu chứng đau.Trà hoa cúcUống 1 cốc trà hoa cúc ấm áp cũng làm giảm cảm giác đau đầuVitamin B2Bổ sung ít nhất 400mg vitamin B2 có thể giúp làm giảm đáng kể các triệu chứng của bệnh đau nửa đầu.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Quý Tỵ (2013) ngày 13/06/2020

"Người này gặp vận Tị Hợi Lục Xung vận, ý chỉ một ngày nhiều xung khắc nhiều mâu thuẫn trong công việc. Nó thể hiện những mối quan hệ đối đầu với mọi người xung quanh. Tính cách lỗ mãng, tiêu cực đẩy cảm xúc xấu đến mức cực đoan. Vận sự nghiệp của người này gặp khá nhiều rắc rối, điều này còn do tính cách ưa hàm ơn của chính bạn. Bản thân không lo nổi còn muốn đi lo cho người khác.

Tử vi Tân Tỵ (2001) ngày 13/06/2020

Người này gặp vận Tị Hợi Lục Xung vận, ý chỉ một ngày nhiều xung khắc nhiều mâu thuẫn trong về tình cảm. Nó thể hiện những mối quan hệ đối đầu với mọi người xung quanh. Tính cách lỗ mãng, tiêu cực đẩy cảm xúc xấu đến mức cực đoan. Chuyện tình duyên vì vậy mà gặp khá nhiều rắc rối. Bản thân bạn ưa hàm ơn, lo chuyện bao đồng mà tự rước rắc rối.

Tử vi Kỷ Tỵ (1989) ngày 13/06/2020

Khi làm việc nên chú ý quá nhiều ý tưởng sẽ khiến hiệu suất công việc của bạn bị ỳ trệ. Tính tình hấp tấp nên có điềm nổ ra thị phi, tranh cãi. Tâm tình bất ổn nên hay xù lông khi bị người khác động đến. Bản thân hành động hồ đồ dễ làm mếch lòng cấp trên, khiến bản thân bị điều động nhiều công việc không chuyên. Đề phòng đồng nghiệp nói xấu, chơi đểu … Vận tài lộc của bạn hôm nay đối diện với nhiều đợt tấn công vô hình. Vận Lục Xung đem tới nhiều ý kiến bất đồng và phản đối trong công việc.

Tử vi Đinh Tỵ (1977) ngày 13/06/2020

Ngũ hành tương khắc, vận thế hôm nay của bạn không thuận lợi. Điều này khiến đời sống tình cảm đi theo chiều hướng bi lụy. Người này ham mê hư vinh, giả dối thường nghi kỵ quá đáng nên vận tài lộc cứ thế trôi đi. Tính tình không ổn định, chuyện tình cảm cũng dễ gây ra sóng gió.

Tử vi Ất Tỵ (1965) ngày 13/06/2020

Ngũ hành tương khắc, vận thế hôm nay của bạn không thuận lợi. Tâm lý hẹp hòi, nội tâm ác độc dễ gây khó khăn cho đại cục. Sự nghiệp khấp khểnh vì tính cách do dự không quyết đoán. Bạn là người có dục vọng chiếm hữu mạnh mẽ. Cá tính thì mềm yếu nên không dám gần gũi hay cởi mở với ai. Càng không tùy ý kết bạn hoặc giúp đỡ đồng nghiệp cạnh mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 2, 5, 8
  • Số kiêng kỵ: 9, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu vàng
  • Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Tân Sửu (1:00-03:00), Giờ Giáp Thìn (7:00-9:00), Giờ Bính Ngọ (11:00-13:00), Giờ Đinh Mùi (13:00-15:00), Giờ Canh Tuất (19:00-21:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tỵ ngày 13/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top