Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 12/06/2020: Mệnh có Lâm Quan, mọi sự đều tự lực cánh sinh

Tử vi tuổi Tỵ ngày 12/06/2020: chăm chỉ, học hành thi cử thành công thì bắt đầu đi làm quan. Hoặc trải qua một khoảng thời gian cống hiến,

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 12/06/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 12/06/2020
Dương lịch: Ngày 12 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Tuất Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tỵ ngày 12/06/2020, Người có Tỷ Kiên hành khiển đem tới điềm báo về tính cách kiên cường. Phong cách làm việc trong sáng, thanh liêm. Có nguyên cơ tranh đoạt, không thể một mình chiếm hữu. Vận khí cạnh tranh khá lớn, bản mệnh có xu hướng khống chế đối phương. Căn khí mạnh khiến Thực Thương thần bị kiềm chế, có nghĩa tài hoa và khả năng của mệnh này không được phát huy hết mức.

Xem thêm: Tử vi ngày 12/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tỵ ngày 12/06/2020, Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Bạn khá linh hoạt và nhanh nhạy trong hôm nay. Có điều hơi đa sầu đa cảm, tính tình trở nên thần bí khiến mọi người cảm thấy khó hiểu. Mặt tình cảm của bạn cũng vậy, cũng có thể dùng từ “bí hiểm”. Bởi mệnh chủ đem tới một cảm giác khó tiếp xúc và khá dị.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tỵ ngày 12/06/2020, Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Thương Quan sinh Tài dùng để chỉ cách cầu tài bằng nghệ thuật bằng học vấn của chính mình. Những người làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật ... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc. Người này thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tỵ ngày 12/06/2020, Hỏa vượng khiến Thủy cạn kiệtTheo y học cổ truyền, thiếu máu thuộc phạm vi chứng huyết hư, hư lao. Nguyên nhân là do sự rối loạn hoạt động của các tạng tâm, tỳ, thận ảnh hưởng đến khí huyết của cơ thể mà sinh bệnh. Người này cần lưu ý các chứng đầu choáng mắt hoa, đau lưng mỏi gối, hai gò má đỏ, lòng bàn tay bàn chân nóng, di tinh, kinh nguyệt không đều, rêu lưỡi mỏng, chất lưỡi đỏ, có thể chảy máu cam, mạch tế sác.Cách đơn giản là bổ sung các thực phẩm bổ máu, để cải thiện tình hình. Theo Đông y, nấm mèo đen có vị ngọt tính bình, đi vào các kinh tỳ vị, đại tràng, can, thận.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Quý Tỵ (2013) ngày 12/06/2020

Người này có Thương Quan hành khiển nên khá thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nhưng đôi khi Thương Quan khiến mệnh chủ có phần kiêu ngạo, ương bướng. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là nó khiến người này không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình.Thương Quan đại diện cho tính cách vui vẻ, đa màu sắc và nhiều tài nghệ.

Tử vi Tân Tỵ (2001) ngày 12/06/2020

Thương Quan tọa vận tình cảm đem đến một ngày nhiều hứng khởi. Khi mà bạn dũng cảm theo đuổi thứ mình muốn. Bạn dám hi sinh, dám nói lên lời mình yêu. Người này một khi yêu ai đó thì sẽ không ngừng thể hiện sự quan tâm cũng như hi sinh vì người ấy. Họ quan tâm đến người kia còn hơn cả quan tâm đến chính mình.

Tử vi Kỷ Tỵ (1989) ngày 12/06/2020

Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Thương Quan sinh Tài dùng để chỉ cách cầu tài bằng nghệ thuật bằng học vấn của chính mình. Những người làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật ... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc. Người này thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân.

Tử vi Đinh Tỵ (1977) ngày 12/06/2020

Tử vi hôm nay của người này được ngũ hành hỗ trợ nên rất tốt. Chuyện tình cảm có tinh thần lãng mạn sâu sắc, thái độ đối nhân xử thế trưởng thành sâu sắc nên mặt quan hệ xã giao cũng rất tốt. Gia trạch thuận lợi nhờ thái độ khôn khéo, tính tình ấm áp. Người độc thân vẫn có phần tự yêu mình mà không được quan tâm đến cha mẹ.

Tử vi Ất Tỵ (1965) ngày 12/06/2020

Tử vi hôm nay của người này được ngũ hành hỗ trợ nên rất tốt. Trong chuyện tình cảm bạn là người rất coi trọng cuộc sống tinh thần. Nên hãy tận dụng giác quan thứ 6 đặc biệt để phán đoán và quan sát động thái của đối phương. Sinh khí sẽ đem tới điều cát lành trong chuyện tình cảm.Vận tiền bạc hạnh phúc, bạn không thiếu tiền trong hôm nay. Khao khát kiếm tiền của bạn cũng mạnh mẽ, nên bạn không ngừng làm dày túi tiền của mình. Tư duy thông minh, nhạy bén nên cơ hội làm ăn sẽ được nắm bắt tốt. Mặc dù hiện thực của bạn khá nhạt nhẽo, nhưng khi cơ hội tới chỉ cần tăng tốc thì vạn sự sẽ rất tốt đẹp.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 6, 7, 8
  • Số kiêng kỵ: 9,
  • Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Canh Dần (3:00-5:00), Giờ Nhâm Thìn (7:00-9:00), Giờ Quý Tị (9:00-11:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tỵ ngày 12/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top