Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Tỵ ngày 01/07/2020: Đừng quá kiên trì quan điểm của mình

Tử vi tuổi Tỵ ngày 01/07/2020: cần đứng ở lập trường đối phương để suy nghĩ và lý giải. Với người độc thân thì nên chọn người có tính cách dịu dàng chu đáo.

Xem thêm

tử vi tuổi tỵ ngày 01/07/2020

Tử vi tuổi Tỵ ngày 01/07/2020
Dương lịch: Ngày 01 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Tỵ tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Tỵ Mạng: Tỵ Hỏa
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tỵ ngày 01/07/2020, sự nghiệp có Tỷ Kiên hỗ trợ nên nhiều đa đoan. Tỷ Kiên mang tới tính cách kiên cường, mạnh mẽ. Phong cách làm việc trong sáng, thanh liêm. Người Tỵ có cơ hội ra tranh đoạt quyền lực, chức vụ nhưng lại không thể một mình độc hữu. Có nghĩa là vận khí cạnh tranh trong hôm nay khá lớn.

Xem thêm: Tử vi ngày 01/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tỵ ngày 01/07/2020, Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Bạn khá linh hoạt và nhanh nhạy trong hôm nay. Có điều hơi đa sầu đa cảm, tính tình trở nên thần bí khiến mọi người cảm thấy khó hiểu. Mặt tình cảm của bạn cũng vậy, cũng có thể dùng từ “bí hiểm”. Bởi mệnh chủ đem tới một cảm giác khó tiếp xúc và khá dị.

Tài lộc

Tử vi tuổi Tỵ ngày 01/07/2020, Chính Tài tọa ngày mang tới sự tự chủ nhiều về mặt tài lộc. Đối với nam mệnh thì Chính Tài đại diện cho các tín hiệu tiền bạc liên quan đến cha, chú, bác … người khác giới. Còn nam mạng thì Chính Tài đại diện cho vợ, mẹ, dì, em rể, em vợ … Người có Chính Tài trong mạng chủ tính cách “một khi ta đã thích thì không gì ngăn cản được”. Phong thái hành xử chính trực, quang minh chính đại. Ghén cách làm ăn khuất tất, tắt mắt. Bạn nhẫn nại, chăm chỉ chịu khó với chính vận tiền tài của mình.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tỵ ngày 01/07/2020, sức khỏe gặp Mộc sinh Hỏa mệnh chủ cực thịnh.Bệnh Đau nửa đầu (Migraine), là bệnh nhân chỉ đau nửa đầu bên trái hoặc đau nửa bên đầu phải phải. dân gian thường gọi là bệnh “ thiên đầu thống” Thay đổi về tâm lý (stress) là nguyên nhân thường gặp nhất. Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi, bứt rứt, dễ cáu gắt, hay ngáp vặt, rối loạn thị giác như thấy các ám điểm. Mắt nhìn thấy những hoa văn hay tia sáng, ánh sáng nhiều màu sắc hoặc giảm thị lực ở một bên, ngứa ran ở cánh tay hoặc chân. Rối loạn tiêu hóa (chán ăn, chướng bụng, đầy hơi hoặc đôi khi lại ăn rất ngon miệng) kèm theo với những thay đổi về khí sắc như trầm cảm, lo âu, buồn rầu, mất ngủ, bồn chồn; bệnh nhân rất dễ bị kích thích và cáu gắt vô cớ, rối loạn cảm giác và ngôn ngữ.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Quý Tỵ (2013) ngày 01/07/2020

Tỷ Kiên mang tới tính cách kiên cường, mạnh mẽ. Phong cách làm việc trong sáng, thanh liêm. Người Tỵ có cơ hội ra tranh đoạt quyền lực, chức vụ nhưng lại không thể một mình độc hữu. Có nghĩa là vận khí cạnh tranh trong hôm nay khá lớn.

Tử vi Tân Tỵ (2001) ngày 01/07/2020

Người đang yêu có điềm cãi cọ, rạn nứt. Ngưi có gia đình trở nên mạnh bạo hơn, ưa quản lý quản thúc người khác. Nếu nửa kia không biết nhường nhịn thì nhất định xảy ra cãi cọ, thậm chí động chân động tay. Bạn cần phải khắc chế tính cách bạo ngược của mình hơn. Đừng cố lấn lướt đối phương mà tổn thương hòa khí.

Tử vi Kỷ Tỵ (1989) ngày 01/07/2020

Vậy nên chuyện tiền bạc của người này cũng ương bướng như chính chủ nhật của mình vậy. Tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm. Bởi Tỉ Kiên khinh rẻ tiền tài, mang tính lười biếng ỷ lại cao. Người có gia đình thì chi tiêu mà không nói chuyện với ai trong nhà.Mặt tốt của bạn là tự mình kiếm tiền, xoay sở không thích dựa dẫm vào ai cả.

Tử vi Đinh Tỵ (1977) ngày 01/07/2020

Người này gặp vận tương hòa mà vận thế thuận lợi. Nữ mạng có khí chất bất phàm, dễ thu hút người khác giới. Vận tình cảm và công việc vì thế cũng thuận lợi hơn.Người này giàu tình cảm, quan hệ gia đình hòa thuận. Cuộc sống sẽ hoàn mỹ nếu bản thân biết kiên trì và sống thực tế. Nữ mạng không nên cố chấp trong tình yêu, khi cần thiết thì nên học cách buông tay.

Tử vi Ất Tỵ (1965) ngày 01/07/2020

Người này gặp vận tương hòa mà vận thế thuận lợi. Nên an phận thủ thường, tránh thể hiện tính cách ham tấn công của mình. Nếu gặp khó khăn thì không được cố chấp, hiếu thắng mà ham muốn quyết đấu đến cùng. Nếu học cách khiêm tốn, nhường nhịn thì vận số ngày hôm nay sẽ rất bình yên. Người này khéo léo, xử lý công việc nhanh chóng nên được lãnh đạo tin tưởng. Người này giàu tình cảm, quan hệ gia đình hòa thuận. Là người chịu khó chịu khổ nên vận sự nghiệp tiến triển rất hòa bình.Cuộc sống sẽ hoàn mỹ nếu bản thân biết kiên trì và sống thực tế. Nữ mạng không nên cố chấp trong tình yêu, khi cần thiết thì nên học cách buông tay.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 2, 5, 8.
  • Số kiêng kỵ: 9, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu vàng, màu vàng da cam, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Bính Tuất (19:00-21:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Tỵ ngày 01/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top