Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 5/9/2020: Nguồn năng lượng ấm áp

Tử vi tuổi Thìn ngày 5/9/2020: sự khoan dung ấm áp của bạn đem tới bầu không khí ấm áp hơn trong văn phòng, vượt qua nhiều nhiệm vụ khó từ cấp trên.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 5/9/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 5/9/2020
Dương lịch: Ngày 05 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Hợi tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Hợi Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Thìn ngày 5/9/2020, sự nghiệp tọa Chính Ấn. Người có Chính Ấn hành khiển thường có sự nghiệp thiên về học thành, thành tích. Dù hôm nay bạn có bị đồng nghiệp mạo phạm, tạo thị phi thì vẫn giữ được phong thái khoan dung, chính trực.

Sự độ lượng của người tuổi Thìn sẽ biến thù thành bạn. Bởi Chính Ấn không bao giờ dám làm những việc tàn nhẫn, càng không thích nhìn thấy những việc hiểm ác.

Xem thêm: Tử vi ngày 05/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Thìn ngày 5/9/2020, tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Dù nam hay nữ thì những người này luôn coi trọng đời sống tinh thần. Đặc biệt là mặt nội tâm, họ theo đuổi thứ tình yêu thuần khiết nhất. Vậy nên cuộc sống an nhiên tinh thần hưởng thụ mới là mục tiêu hôm nay của họ.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Thìn ngày 5/9/2020, mặt tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của người tuổi Thìn hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn.

Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng.

Tử vi tuổi Thìn năm 2021: Vận phạm Thái Tuế, sự nghiệp thăng trầm
Tử vi tuổi Thìn năm 2021: Vận phạm Thái Tuế, sự nghiệp thăng trầm
Tử vi tuổi Thìn năm 2021: Vận phạm Thái Tuế, sự nghiệp thăng trầm

Năm 2021 là năm Tân Sửu, tuổi Thìn chính thức bước vào giai đoạn Tuế Phá, cuộc sống gặp nhiều sóng gió, bấp bênh. Quán Tác và Câu Thần là hai hung tinh phá hoại, khiến cho người tuổi Thìn khó chống đỡ. Tuy trong mệnh gặp Thái Âm Quý nhân âm thầm trợ lực, tuy nhiên khó lòng mà xoay cả càn khôn, làm chủ cục diện.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Thìn ngày 5/9/2020, ngũ hành mất cân bằng Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Thìn xuất hiện bệnh đi tiểu khó, hay còn gọi là bí tiểu. Là hiện tượng bàng quang không thể tống toàn bộ nước tiểu ra bên ngoài sau một lần đi tiểu tiện gây khó khăn cho mạng chủ.

Trong Đông y, bí tiểu tiện gọi là lung bế. Chúng xảy ra do nhiều nguyên nhân như: do thấp nhiệt, do huyết lâm, thạch lâm, hoặc do các cơ quan lân cận chèn ép làm cho niệu đạo bị bế tắc… Vì vậy người tuổi Thìn nên tập trung vào việc giải độc, thanh nhiệt cơ thể, thông tiểu, lợi thấp, chống viêm … thì sẽ hạn chế được hiện tượng này.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Nhâm Thìn (2012) ngày 5/9/2020

Người tuổi Thìn đang đem tới cảm giác an toàn cho người mình thích, sau đó mới dần dần tiếp cận. Người này không có hứng thú với các chuyện bông đùa cảm xúc. Người có gia đình thì hướng tới cuộc sống yên ổn. 

Tử vi Canh Thìn (2000) ngày 5/9/2020

Tuổi Thìn hôm nay có thói quen dùng hành động để thể hiện tình cảm của mình, đặc biệt là nam mệnh. Bạn nguyện làm việc mệt một chút, nhịn chi dùng một chút chứ không để người yêu, vợ con mình phải chịu khổ. Hôm nay sau khi làm việc về nhà, dù mệt mỏi nhưng bạn vẫn cố gắng giúp đỡ việc nhà cho người thân.

Tử vi Mậu Thìn (1988) ngày 5/9/2020

Sự nghiệp được Chính Tài tọa mạng. Trong Thập Thần thì Tài Tinh được coi là tinh tú có mối quan hệ mật thiết với con người. Hôm nay Tài Tinh sẽ đóng vai trò là nguồn động lực cho sự sinh tồn và phấn đấu của tuổi Thìn.

Tử vi Bính Thìn (1976) ngày 5/9/2020

Dự báo những người làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay. Sự nghiệp hôm nay có ảnh hưởng của Chính Ấn cho nên chúng ta cần phải tận dụng sự giúp đỡ của cục diện này mà phát triển.

Tử vi Giáp Thìn (1964) ngày 5/9/2020

Trong tình cảm người tuổi Thìn trầm ổn, thành thục và ghét sự thay đổi. Nên đối phương hoàn toàn có thể yên tâm về tình cảm của bạn. Những người này có thói quen lo xa, mặc dù vận tình duyên đang êm đềm nhưng luôn cảm thấy điều gì đó bất an. 

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu Đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Giờ cát: Giờ Kỷ Sửu (1:00-03:00), Giờ Nhâm Thìn (7:00-9:00), Giờ Giáp Ngọ (11:00-13:00), Giờ Mậu Tuất (19:00-21:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thìn ngày 5/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn ngày 05/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top