Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 12/06/2020: Mệnh lâm Quan Đới, gặp nhiều hỷ sự

Tử vi tuổi Thìn ngày 12/06/2020: Quan Đới hành báo nhiều tin vui trong cuộc sống. Tuy nhiên bản mệnh cần đề phòng đường tình cảm không thuận lợi. Đọc bài viết chi tiết để biết rõ hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 12/06/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 12/06/2020
Dương lịch: Ngày 12 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Tuất tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Tuất Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn ngày 12/06/2020, Thìn Tuất tương xung đem tới một ngày làm việc không được như ý. Chuyện gia đình mâu thuẫn làm ảnh hưởng tới hiệu suất công việc. Bản mệnh thể hiện tính cách mạnh mẽ, ham muốn đấu tranh vì chính nghĩa. Chú ý có điềm đồng nghiệp tố cáo, kiện tụng lẫn nhau. Có nhiều người đang dòm ngó cái ghế của bạn. Đề phòng tính cách tiêu cực, nóng nảy mà gây mâu thuẫn trong công việc.

Xem thêm: Tử vi ngày 12/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thìn ngày 12/06/2020, Vận tình cảm trong ngày gặp Chính Quan đem tới một ngày tình cảm thuận lợi. Người có Chính Quan rất thân thiện, nhân cách chính trực. Họ giàu có kiến thức, có chiều sâu. Trong quan hệ với mọi người thì coi trọng đạo đức, lễ nghĩa ngoan ngoãn, tuân thủ mọi quy định. Cách xử lý các mối quan hệ khách quan, tận tâm và có trách nhiệm.

Tài lộc

Tử vi tuổi Thìn ngày 12/06/2020, Mệnh có Thực Thần chủ một ngày tài vận sung túc. Bởi Thực Thần sinh Tài tinh, đem tới vận khí tiền bạc cuồn cuộn. Thực Thần vốn là tinh tú đại diện cho khẩu phúc, Thiên Trù quý nhân vốn phụ trách chuyện ăn uống, ẩm thực trên thiên đình. Thực Thần tinh còn có một danh hiệu nữa, ấy là Thọ Tinh. Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở.

Tử vi tuổi Thìn tháng 2 Âm lịch năm 2020: Mão hại Thìn, chông gai đang đón đợi
Tử vi tuổi Thìn tháng 2 Âm lịch năm 2020: Mão hại Thìn, chông gai đang đón đợi
Tử vi tuổi Thìn tháng 2 Âm lịch năm 2020: Mão hại Thìn, chông gai đang đón đợi

Tử vi tuổi Thìn tháng 2 Âm lịch năm 2020 cho thấy Tuổi Thìn gặp tháng có địa chi là Mão Mộc thì rơi vào cục diện tương hại. Đây sẽ không phải là một tháng tốt cho con giáp này. Bạn gặp nhiều khó khăn trong công việc, tuy nhiên sức khỏe đã khởi sắc trông thấy.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thìn ngày 12/06/2020, Hỏa Thổ tương sinh vượng khíThận sẽ là nhân vật chính cần được quan tâm trong mặt sức khỏe của bạn trong hôm nay. Bậc cao nhân xưa xem tinh, khí, thần như “tam bảo” của sinh mệnh, có tam bảo này mới có thể trở về bản tính vốn có của sinh mệnh, muốn dưỡng sinh trường thọ thì cần giữ gìn 3 yếu tố này và muốn trị bệnh tận gốc phải trị từ tâm. TINH gồm có tinh tiên thiên (do cha mẹ sinh ra) và tinh hậu thiên (do ăn uống, hít thở) khi đi vào hệ thống kinh lạc sẽ chuyển hoá thành KHÍ là năng lực nội sinh. THẦN là trạng thái cao nhất của năng lực nội sinh, khi mà KHÍ được vận chuyển lưu thông suốt khắp vòng chu thiên (có thể so sánh chức năng như vòng tuần hoàn máu).Hải Thượng Lãn Ông cho rằng: “Khí thuộc dương, khi thai nhi trong bụng mẹ được khí huyết của mẹ nuôi dưỡng. Sau khi sinh ra được thức ăn đồ uống nuôi dưỡng.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Nhâm Thìn (2012) ngày 12/06/2020

Thìn Tuất tương xung đem tới một ngày làm việc không được như ý. Chuyện gia đình mâu thuẫn làm ảnh hưởng tới hiệu suất công việc. Bản mệnh thể hiện tính cách mạnh mẽ, ham muốn đấu tranh vì chính nghĩa. Chú ý có điềm đồng nghiệp tố cáo, kiện tụng lẫn nhau. Có nhiều người đang dòm ngó cái ghế của bạn. Đề phòng tính cách tiêu cực, nóng nảy mà gây mâu thuẫn trong công việc.

Tử vi Canh Thìn (2000) ngày 12/06/2020

Thìn Tuất tương xung đem tới một ngày làm việc không được như ý. Chuyện gia đình mâu thuẫn làm ảnh hưởng tới hiệu suất công việc. Bản mệnh thể hiện tính cách mạnh mẽ, ham muốn đấu tranh vì chính nghĩa. Chú ý có điềm đồng nghiệp tố cáo, kiện tụng lẫn nhau. Có nhiều người đang dòm ngó cái ghế của bạn. Đề phòng tính cách tiêu cực, nóng nảy mà gây mâu thuẫn trong công việc.

Tử vi Mậu Thìn (1988) ngày 12/06/2020

Thìn Tuất tương xung đem tới một ngày làm việc không được như ý. Chuyện gia đình mâu thuẫn làm ảnh hưởng tới hiệu suất công việc. Bản mệnh thể hiện tính cách mạnh mẽ, ham muốn đấu tranh vì chính nghĩa. Chú ý có điềm đồng nghiệp tố cáo, kiện tụng lẫn nhau. Có nhiều người đang dòm ngó cái ghế của bạn. Đề phòng tính cách tiêu cực, nóng nảy mà gây mâu thuẫn trong công việc. tài lộc hôm nay của bạn khá bận rộn, nhiều công việc cần đến chân chạy như bạn.

Tử vi Bính Thìn (1976) ngày 12/06/2020

Người này gặp vận khí tương hòa nên vận thế thuận lợi. Vận tốt đến sớm nếu bạn bắt tay vào công việc sớm. Người có gia đình thì vận tình cảm thuận lợi vì tính cách trân trọng không khí bình yên. Họ mong rằng đối phương cũng nhận được tình yêu và sự dịu dàng ở bất cứ nơi đâu. Nữ mạng độc thân thận trọng vì chuyện tình cảm quấy nhiễu, sự cạnh tranh tình cảm xuất hiện khá sâu sắc. Vận thế tốt không gặp nhiều sóng gió, ngũ hành tương hòa nên quý nhân tương trợ, vận thế hanh thông. Cần kiên nhẫn hơn trong công việc, gặp khó khăn không thể mềm lòng hay bỏ cuộc. Muốn thành công thì mọi việc phải xử lý có đầu có cuối.

Tử vi Giáp Thìn (1964) ngày 12/06/2020

Người này gặp vận khí tương hòa nên vận thế thuận lợi. Bạn sẽ tìm được hướng đi mới nâng đỡ công việc cực tốt. Thận trọng vận sự nghiệp có xu hướng đổi chiều. Với sự thông minh trí tuệ cùng lòng nhiệt tình hơn người bạn dễ dàng có được thành công trong hôm nay. Vận tình yêu thì nồng nhiệt, người độc thân dễ dàng tìm được mối duyên mới bởi khao khát yêu trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Khai vận

  • Số may mắn: 3,4 6,7
  • Số kiêng kỵ: 2,5, 8.
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Canh Dần (3:00-5:00), Giờ Nhâm Thìn (7:00-9:00), Giờ Quý Tị (9:00-11:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thìn ngày 12/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top