Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 11/06/2020: Mệnh lâm Quan Đới, gặp nhiều hỷ sự

Tử vi tuổi Thìn ngày 11/06/2020: Quan Đới hành báo nhiều tin vui trong cuộc sống. Tuy nhiên bản mệnh cần đề phòng đường tình cảm không thuận lợi. Đọc bài viết chi tiết để biết rõ hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 11/06/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 11/06/2020
Dương lịch: Ngày 11 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Dậu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Dậu Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn ngày 11/06/2020, Quan Đới có ý nghĩa là chiếc mũ, một phục sức trong thời cổ đại của vua chúa. Quan Đới cũng là tên của nghi lễ trường thành của nam thanh nữ tú tròn 20 tuổi. Nó mang ý nghĩa người này đã trưởng thành. Nên mang đến vận khí may mắn, thịnh vượng. Với sự nghiệp chủ nhiều tin tức vui, cát lợi, phú quý.

Xem thêm: Tử vi ngày 11/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thìn ngày 11/06/2020, Trong tình duyên bạn rất dũng cảm, có lòng nhiệt tình, dám biểu lộ tình cảm của mình. Người này không cam chịu cuộc sống bình phàm, muốn được vượt qua hiện tại tầm thường. Với người thương bạn dễ dàng tìm được tiếng nói và lợi ích chung. Với sự khôn khéo, tư duy thông suốt các mâu thuẫn luôn được giải quyết. Tuy vậy cần tránh tính hay thay đổi, tự đề cao mình và nóng nảy.

Tài lộc

Tử vi tuổi Thìn ngày 11/06/2020, Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người này có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo. Người này biết chấp nhận sự ràng buộc, làm người trung thành coi trọng nghị luận xã hội. Và làm việc gì cũng có tính trách nhiệm cao, hãy thể hiện điều này với túi tiền của mình bạn nhé.

Tử vi tuổi Thìn tháng 2 Âm lịch năm 2020: Mão hại Thìn, chông gai đang đón đợi
Tử vi tuổi Thìn tháng 2 Âm lịch năm 2020: Mão hại Thìn, chông gai đang đón đợi
Tử vi tuổi Thìn tháng 2 Âm lịch năm 2020: Mão hại Thìn, chông gai đang đón đợi

Tử vi tuổi Thìn tháng 2 Âm lịch năm 2020 cho thấy Tuổi Thìn gặp tháng có địa chi là Mão Mộc thì rơi vào cục diện tương hại. Đây sẽ không phải là một tháng tốt cho con giáp này. Bạn gặp nhiều khó khăn trong công việc, tuy nhiên sức khỏe đã khởi sắc trông thấy.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thìn ngày 11/06/2020, Mộc khắc ThổBuồn nôn là triệu chứng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn trong hôm nay. Đây là chứng muốn nôn mà không nôn được, muốn nhịn là không nhịn được, Thường gặp chứng buồn nôn khi có thai, có người buồn nôn sau khi ăn, có người buổi sáng đánh răng là buồn nôn, gây ảnh hưởng xấu đến vận thế trong ngày của bạn. Nên dưỡng dạ dày để tránh bệnh phạm đến mình. Trong ngày nên ăn uống từ tốn, tránh ăn xong làm việc ngay. Cuộc sống hay bị căng thẳng thì ruột và bao tử sẽ không thể hoạt động trọn vẹn được. Các loại đậu cũng có dinh dưỡng phong phú, tuy nhiên nếu ăn nhiều cũng sẽ tạo gánh nặng cho dạ dày.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Nhâm Thìn (2012) ngày 11/06/2020

Vận thế hôm nay của bạn được hành khiển bởi Thìn Dậu lục hợp. Bạn dũng cảm và chính trực, dám đương đầu với bất công và sự đàn áp. Trong công việc người này có lòng cầu tiến, là người luôn vươn lên tìm đến cái tốt. Dậu Kim cũng đem về sức sống dồi dào, bản thân lại tự tin không cam chịu cuộc sống bình phàm.Bạn tìm được tiếng nói chung và mục tiêu với đồng nghiệp. Cùng tư duy sẽ khiến bạn loại bỏ được phần nào những mâu thuẫn khi làm việc.

Tử vi Canh Thìn (2000) ngày 11/06/2020

Trong tình duyên bạn rất dũng cảm, có lòng nhiệt tình, dám biểu lộ tình cảm của mình. Người này không cam chịu cuộc sống bình phàm, muốn được vượt qua hiện tại tầm thường. Với người thương bạn dễ dàng tìm được tiếng nói và lợi ích chung. Với sự khôn khéo, tư duy thông suốt các mâu thuẫn luôn được giải quyết. Tuy vậy cần tránh tính hay thay đổi, tự đề cao mình và nóng nảy.

Tử vi Mậu Thìn (1988) ngày 11/06/2020

Vận thế hôm nay của bạn được hành khiển bởi Thìn Dậu lục hợp. Bạn dũng cảm và chính trực, dám đương đầu với bất công và sự đàn áp. Trong công việc người này có lòng cầu tiến, là người luôn vươn lên tìm đến cái tốt. Dậu Kim cũng đem về sức sống dồi dào, bản thân lại tự tin không cam chịu cuộc sống bình phàm.Bạn tìm được tiếng nói chung và mục tiêu với đồng nghiệp. Cùng tư duy sẽ khiến bạn loại bỏ được phần nào những mâu thuẫn khi làm việc.

Tử vi Bính Thìn (1976) ngày 11/06/2020

Ngũ hành ngày tương sinh vận thế người này có thể xem là thuận lợi. Bạn làm việc dũng cảm, dám tiến lên. Có khả năng trở thành tiên phong trong mắt lãnh đạo. Trong mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn bè có tinh thần lạc quan tích cực nên được mọi người yêu mến, giúp đỡ. Tinh thần cầu tiến luôn tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh. Vận sự nghiệp hôm nay rất tốt đẹp.

Tử vi Giáp Thìn (1964) ngày 11/06/2020

Ngũ hành ngày tương sinh vận thế người này có thể xem là thuận lợi. Tính cách thẳng thắn nên được lãnh đạo yêu quý. Có điềm thăng tiến về công việc. Người này sống rất chân thành, không bao giờ có hành vi keo kiệt hay giả dối với đồng nghiệp và người thân. Họ không thích những hành vi giả dối, không sợ khó khăn nên vận thế không gây ra thách thức nào cho họ. Mỗi việc đều được bạn xử lý hết mình, tận tâm tận lực nên vận công việc rất thuận lợi. Nhưng cần nhớ không được kiêu ngạo, tự cho mình mạnh hơn người khác mà lấn lướt bắt nạt gây họa cho công việc. Mặt tình cảm thuận lợi bởi tính cách khảng khái, biết thấu hiểu và chia sẻ. Nhưng dù là ai thì bạn cũng không bị điều khiển, bị chỉ trích. Trong hôn nhân, mỗi người nên có khoảng trời riêng và hành động tự do theo ý mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 2, 5, 8
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 8, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng, màu xanh da trời, màu xanh lam
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa,
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Quý Mùi (13:00-15:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thìn ngày 11/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top