Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 08/06/2020: Trách nhiệm gia đình

Tử vi tuổi Thìn ngày 08/06/2020: tài lộc lâm Mộ vận chủ một ngày cần phải tích trữ nhiều hơn. Bạn biết cách giữ tiền nhiều hơn là tiêu tiền và kiếm tiền.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 08/06/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 08/06/2020
Dương lịch: Ngày 08 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Ngọ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Ngọ Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn ngày 08/06/2020, Người này có Thiên Tài hành khiển mang tới tính cách khinh tài hiếu nghĩa. Hôm nay bạn có phần lơ là với công việc tiền bạc, bỏ nhiều thời gian hơn với bạn bè, đồng nghiệp người thân. Trong ngày sẽ có nhiều cơ hội bất ngờ về chuyện tiền bạc nhiều hơn là công việc. Thiên Tài đại diện cho mặt quan hệ xã giao rộng mở, tốt đẹp. Nó giúp gia chủ linh hoạt khéo léo hơn khi xử lý các vấn đề công việc phát sinh.

Xem thêm: Tử vi ngày 08/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thìn ngày 08/06/2020, Chuyện tình duyên lâm Mộ vận ý chỉ một hung vận. Vận khí tình cảm nằm ở vị trí bí bách, không phát triển. Đường tình cảm xuất hiện nhiều trở ngại, có thể là tình địch hoặc sự phản đối từ gia đình. Ngày hôm nay bạn dành quá nhiều thời gian cho chuyện gia đình. Quan hệ với anh em trong nhà có phần lạnh lẽo, bản thân phải giải quyết nhiều vấn đề trong nhà. Trách nhiệm gánh vác quá lớn khiến người độc thân không vội nghĩ đến chuyện tình duyên.

Tài lộc

Tử vi tuổi Thìn ngày 08/06/2020, Mặt công việc người này cần thận trọng tính tình hướng nội, tự mình làm chủ. Sự bất khuất không chịu cúi đầu đem tới sự ương bướng cố chấp không cần thiết. Mặt giao tiếp về công việc ít đi, đẩy vận sự nghiệp đi xuống. Người này hành động hồ đồ hơn, thích ra tay nghĩa hiệp mà không suy nghĩ hay tính toán thiệt hơn trước.Bạn cũng nên hạn chế cách làm việc theo ý mình, không chịu nói lời dễ nghe hoặc đơn giản là quá ư chọn lựa người hợp tác làm việc với mình.

Tử vi tuổi Thìn tháng 4 nhuận năm 2020: Thái Dương tài hoa, chớ đừng kiêu ngạo
Tử vi tuổi Thìn tháng 4 nhuận năm 2020: Thái Dương tài hoa, chớ đừng kiêu ngạo
Tử vi tuổi Thìn tháng 4 nhuận năm 2020: Thái Dương tài hoa, chớ đừng kiêu ngạo

Tuổi Thìn gặp Thái dương chiếu mệnh thì đường quan vận, công danh sự nghiệp khởi sắc trông thấy. Tuy nhiên, phúc đến thì vẫn cần biết cẩn thận bởi không khéo thì trong phúc là họa. Ngoài ra, bản mệnh có điềm báo sức khỏe kém trong tháng này, cần chú ý giữ gìn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thìn ngày 08/06/2020, Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhượcThận sẽ là nhân vật chính cần được quan tâm trong mặt sức khỏe của bạn trong hôm nay. Bậc cao nhân xưa xem tinh, khí, thần như “tam bảo” của sinh mệnh, có tam bảo này mới có thể trở về bản tính vốn có của sinh mệnh, muốn dưỡng sinh trường thọ thì cần giữ gìn 3 yếu tố này và muốn trị bệnh tận gốc phải trị từ tâm. TINH gồm có tinh tiên thiên (do cha mẹ sinh ra) và tinh hậu thiên (do ăn uống, hít thở) khi đi vào hệ thống kinh lạc sẽ chuyển hoá thành KHÍ là năng lực nội sinh. THẦN là trạng thái cao nhất của năng lực nội sinh, khi mà KHÍ được vận chuyển lưu thông suốt khắp vòng chu thiên (có thể so sánh chức năng như vòng tuần hoàn máu).Hải Thượng Lãn Ông cho rằng: “Khí thuộc dương, khi thai nhi trong bụng mẹ được khí huyết của mẹ nuôi dưỡng. Sau khi sinh ra được thức ăn đồ uống nuôi dưỡng.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Nhâm Thìn (2012) ngày 08/06/2020

Thiên Ấn hay còn gọi là Kiêu Thần, là một trong các hung thần trong Bát Tự mệnh số. Nó đại diện cho tinh thần làm việc nghệ sỹ, kiến thức phong phú. Hôm nay bạn hoàn toàn dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ để hoàn thành công việc được giao. Về mặt học hành bạn dễ thành công hơn. Về mặt công việc khả năng mẫn cảm tốt nên những việc điều tra, tư vấn hoặc tìm kiếm thông tin sẽ tốt hơn với bạn.

Tử vi Canh Thìn (2000) ngày 08/06/2020

Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Bạn khá linh hoạt và nhanh nhạy trong hôm nay. Có điều hơi đa sầu đa cảm, tính tình trở nên thần bí khiến mọi người cảm thấy khó hiểu. Mặt tình cảm của bạn cũng vậy, cũng có thể dùng từ “bí hiểm”. Bởi mệnh chủ đem tới một cảm giác khó tiếp xúc và khá dị.

Tử vi Mậu Thìn (1988) ngày 08/06/2020

Thiên Ấn hành khiển mang theo một ngày tài vận nhiều kế hoạch. Bởi Thiên Ấn đại diện cho tài năng sức sáng tạo và khả năng lên kế hoạch chi tiết. Có điều Thiên Ấn có tính cách khá phiến diện, lệch lạc. Phàm những người này đều có khả năng về nghệ thuật nên vận kiếm tiền hôm nay khá ngẫu hứng. Chủ yếu dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ của bạn trong công việc.

Tử vi Bính Thìn (1976) ngày 08/06/2020

Ngũ hành ngày tương sinh vận thế người này có thể xem là thuận lợi. Tính cách thẳng thắn nên được lãnh đạo yêu quý. Có điềm thăng tiến về công việc. Người này sống rất chân thành, không bao giờ có hành vi keo kiệt hay giả dối với đồng nghiệp và người thân. Họ không thích những hành vi giả dối, không sợ khó khăn nên vận thế không gây ra thách thức nào cho họ. Mỗi việc đều được bạn xử lý hết mình, tận tâm tận lực nên vận công việc rất thuận lợi. Nhưng cần nhớ không được kiêu ngạo, tự cho mình mạnh hơn người khác mà lấn lướt bắt nạt gây họa cho công việc. Mặt tình cảm thuận lợi bởi tính cách khảng khái, biết thấu hiểu và chia sẻ. Nhưng dù là ai thì bạn cũng không bị điều khiển, bị chỉ trích. Trong hôn nhân, mỗi người nên có khoảng trời riêng và hành động tự do theo ý mình.

Tử vi Giáp Thìn (1964) ngày 08/06/2020

Ngũ hành ngày tương sinh vận thế người này có thể xem là thuận lợi. Bạn làm việc dũng cảm, dám tiến lên. Có khả năng trở thành tiên phong trong mắt lãnh đạo. Trong mối quan hệ với đồng nghiệp, bạn bè có tinh thần lạc quan tích cực nên được mọi người yêu mến, giúp đỡ. Tinh thần cầu tiến luôn tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh. Vận sự nghiệp hôm nay rất tốt đẹp.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 1, 9 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh bộ đội, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu,
  • Giờ cát: Giờ Tân Sửu (1:00-03:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Bính Ngọ (11:00-13:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thìn ngày 08/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top