Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi tuổi Thìn tháng 4 nhuận năm 2020: Thái Dương tài hoa, chớ đừng kiêu ngạo

Tuổi Thìn gặp Thái dương chiếu mệnh thì đường quan vận, công danh sự nghiệp khởi sắc trông thấy. Tuy nhiên, phúc đến thì vẫn cần biết cẩn thận bởi không khéo thì trong phúc là họa. Ngoài ra, bản mệnh có điềm báo sức khỏe kém trong tháng này, cần chú ý giữ gìn.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn tháng 4 nhuận năm 2020

Tử vi tuổi Thìn tháng 4 nhuận năm 2020

TỬ VI THÁNG TUỔI Thìn
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Quý nhân:  Tiểu nhân: Sửu
Ngày may mắn trong tháng: 9, 12, 15, 27 Ngày xui rủi trong tháng: 11, 14, 16

Tử vi tuổi Thìn tháng 4 thiếu là tháng Tân Tỵ, năm Canh Tý. Tháng 4 âm lịch thiếu bắt đầu từ ngày 23/5 - 20/6/2020 dương lịch. Tháng 4 âm lịch thiếu là tiết Tiểu Mãn, Mang Chủng. Nguyệt lệnh chủ Tỵ Hỏa. Sau Lập hạ là 5 ngày Mậu, 9 ngày Canh, 16 ngày Bính.

Tháng này, tuổi Thìn được sao Thái dương chiếu mệnh. Trong môn Tử Vi, Sao Thái Dương chủ quan quý. Điều quan trọng nhất của Thái Dương là Thái Dương Tinh thuộc hỏa, là tinh hoa của ban ngày, đem ánh sáng đến cho vạn vật, chiếu khắp mọi nơi, là biểu nghi của tạo hóa.

Tuổi Thìn gặp Thái dương chiếu mệnh thì đường quan vận, công danh sự nghiệp khởi sắc trông thấy. Tuy nhiên, phúc đến thì vẫn cần biết cẩn thận bởi không khéo thì trong phúc là họa. Ngoài ra, bản mệnh có điềm báo sức khỏe kém trong tháng này, cần chú ý giữ gìn.

Sự nghiệp

Xem tử vi tháng 12 con giáp thấy rằng tuổi Thìn có sao Thái Dương chiếu mệnh thì trong công việc quyết đoán, mạnh mẽ nhưng cần đề phòng tính cách nóng nảy. Thái Dương chỉ là hơi nóng tính, chứ không phải lúc nào cũng sùng sục lên.

Bởi Thái Dương là người có định hướng rất lớn, mang tính chất quảng bác, có khả năng dựng nghiệp. Người Thái Dương thường nghĩ đến những cái rất là to lớn. Đấy mới là cái tính của Thái Dương. 

Khi gặp rắc rối, bạn thường tìm cách quy trách nhiệm cho người khác, từ ngữ đầu tiên trong tâm trạng bực tức, khó chịu với ai đó thường là: “Tại anh/chị…”. Tuy nhiên, nếu bạn nghĩ đến trách nhiệm của bản thân thì bạn sẽ tập trung để xử lý hơn là phàn nàn và đổ lỗi cho người khác. Hãy nghĩ tới: “Trong chuyện này, mình cũng có trách nhiệm, mình nên làm như thế này mới đúng… mình cần giúp đỡ mọi người…”.

Con người không ai hoàn hảo và ai cũng có thể mắc những sai lầm. Cho dù bạn có tức giận, trách mắng những lỗi lầm của người khác thì cả bạn và họ cũng không giải quyết được vấn đề. Tốt hơn là dừng ngay việc phàn nàn và đổ lỗi cho người khác và ưu tiên cùng nhau trước mắt tìm phương án giải quyết để hạn chế hậu quả của vấn đề có thể gây ra.

Tài vận

Tài vận tháng này của tuổi Thìn ở mức trung bình. Công việc khởi sắc nên túi tiền cũng rủng rỉnh hơn nhưng con giáp này sẽ gặp các vấn đề sức khỏe cần chi tiêu, chăm sóc. Tuổi Thìn nên tránh tranh cãi với người khác thì sẽ có nhiều cơ hội tài lộc hơn.

Tuổi Thìn cứng rắn, nóng nảy thì sẽ không chịu nhường nhịn người khác khiến việc kinh doanh, buôn bán cá nhân bị người ngoài phản đối. Hãy mềm mỏng hơn để chào đón vận may tài lộc. Hãy hoàn toàn trung thực với chính mình liên quan đến tiền bạc và số tiền bạn muốn có được trong cuộc sống. Giả vờ rằng bạn không quan tâm về tiền bạc thực sự  sẽ chỉ làm cho bạn bất hạnh thôi.

Bắt đầu ngay hôm nay suy nghĩ về tất cả những điều tuyệt vời mà bạn có thể có trong cuộc sống của bạn nếu bạn có nhiều tiền. Sau đó, bắt đầu nghĩ về tất cả những điều mà bạn có thể làm để tăng số tiền bạn kiếm và số tiền bạn giữ.

Đường quan vận tuổi Thìn năm 2020: Tháng 7 nâng tầm vị thế, đối thủ xếp xó chẳng hề âu lo
Đường quan vận tuổi Thìn năm 2020: Tháng 7 nâng tầm vị thế, đối thủ xếp xó chẳng hề âu lo
Đường quan vận tuổi Thìn năm 2020: Tháng 7 nâng tầm vị thế, đối thủ xếp xó chẳng hề âu lo

Đường quan vận tuổi Thìn năm 2020 về phương diện sự nghiệp, con giáp này có Canh Kim lộ xuất Thực Thần, chủ lợi về các dự án hợp tác làm ăn, kinh doanh buôn bán. Bản mệnh có thể dựa vào chính sức mình để làm được những điều mình muốn, hoàn thành kế hoạch đề ra với thành tích xuất sắc.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn tháng này có những cơ hội nhất định. Người đã có đôi có cặp thì hạnh phúc, bình yên nhưng người còn độc thân thì còn cần phải cố gắng thêm. Con giáp này là người tài hoa nên có tiêu chuẩn rất cao vào bạn đời của mình. Nay lại gặp Thái Dương chiếu mệnh thì tính cách càng thêm cao ngạo, dồn sức vào lý tưởng công danh. Chính vì vậy mà bạn không có nhiều thời gian cho chuyện yêu đương, hẹn hò. 

Sự thật thì đa số các bạn luôn miệng than “ế ẩm” đều là những cô gái/chàng trai tự bao bọc mình bởi rất nhiều tiêu chuẩn, điều mà không thể tìm thấy ở một người cụ thể. Muốn thoát ế thì việc đầu tiên bạn cần làm là hạ thấp tiêu chuẩn của mình đã. Hay tốt nhất, đừng nên giữ lại tiêu chuẩn nào. Nếu bạn cứ chăm chăm đi tìm sự hoàn hảo thì tuổi Thìn sẽ không đạt được điều gì đâu.

Tình yêu sẽ tự trở nên hoàn hảo nếu chúng ta chân thành với nhau. Đó là điều rất dễ mà cũng rất khó thực hiện. Không phải lúc nào chúng ta cũng có thể chân thành được với nhau, và khi nỗi cô đơn đang là căn bệnh của thế kỷ, việc bộc lộ nỗi lòng lại càng xa xỉ.

Sức khỏe

Về sức khỏe, tháng này tuổi Thìn không được vững vàng cho lắm. Bạn gặp điềm báo xấu trong chuyện sức khỏe. Con giáp này cần chú ý sức khỏe tinh thần, dễ gặp các bệnh như đau đầu, đau nửa đầu, nhức mỏi mắt... Ngoài ra, mệnh gặp Huyết Chi thì còn cần chú ý khi làm việc, di chuyển, đi lại kẻo gặp tai nạn xước xát tay chân. Tốt nhất là nên tránh những nơi có nhiều Thủy như giếng, ao, hồ.

Khi có việc cần đi ra ngoài, khuyên tuổi Thìn nên đeo kính mát để bảo vệ mắt. Ngoài việc gây tổn thương cho làn da, tia UV cũng rất có hại cho mắt. Mắt tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài có thể gây ra các vấn đề như đục thủy tinh thể, bỏng giác mạc, thậm chí ung thư mí mắt.

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn tháng 4 nhuận năm 2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn đọc một tháng mới hạnh phúc, khỏe mạnh và bình an!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top