Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 25/08/2020: Chìa khóa vạn năng

Tử vi tuổi Thân ngày 25/08/2020: Công việc bạn làm một cách chắc chắn và chăm chỉ nên được mọi người, nhất là những người khác giới coi trọng.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 25/08/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 25/08/2020
Dương lịch: Ngày 25 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Tý tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Tý Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 25/08/2020, cho thấy hôm nay người tuổi Thân nên tham gia nhiều vào các hoạt động của công ty. Hòa đồng để đem tới cát khí cho công việc. Kiên nhẫn với đồng nghiệp để tạo hòa khí trong công ty. Hôm nay người tuổi Thân phát huy ưu điểm suy nghĩ cẩn mật, tư duy nhanh nhẹn và sự tích cực trong công việc. Năng lực lý giải, sáng tạo và ứng biến nhanh sẽ đem tới thuận lợi về công việc. 

Xem thêm: Tử vi ngày 25/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 25/08/2020 hôm nay dù nam mạng hay nữ mạng thì đều khá kiên định và có ý chí trong tình yêu. Bạn có ý thức bản thân mạnh mẽ, quyết định mọi việc quyết đoán. Nên khiến mọi người cảm thấy bạn độc đoán và chuyên quyền, thiếu sự linh hoạt dung hòa xung quanh. Vậy nên người tuổi Thân hay để cảm xúc công việc xen vào chuyện nhà cửa. Những chuyện không vui ở công ty lại cứ mang về nhà mà giận cá chém thớt.

Tài lộc

Tử vi tuổi Thân ngày 25/08/2020, TUVISO lưu tâm chú ý tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm. Bởi Tỉ Kiên khinh rẻ tiền tài, mang tính lười biếng ỷ lại cao. Nên làm tốt công việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng thì tài vận mới có thể ổn định. Bằng không quá cố chấp, chỉ làm theo ý mình thì tài khí sẽ không còn thuận lợi.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thân ngày 25/08/2020, chú ý sức khỏe người tuổi Thân nên chăm sóc cho tạng Tim. Người này nên hạn chế hút thuốc hoặc đến những nơi nhiều khó thuốc lá. Khói thuốc không chỉ nguy hại cho phổi mà nó còn tổn thương rất lớn đến hệ tim mạch.

Để chăm sóc sức khỏe cho Tim, người tuổi Thân cần hạn chế thức đêm, thời gian ngủ đẹp nhất là trong khoảng trước 11 giờ. Thời gian ngủ tốt là 7 tiếng đồng hồ. Bạn hạn chế uống các đồ kích thích như trà, cà phê đặc. Thường ngày dành khoảng 10 phút để đứng bằng gót chân, để khí huyết được vận chuyển lên tim, thúc đẩy tim hoạt động.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Thân (2016) ngày 25/08/2020

Người tuổi Thân mang Ấn tinh có vận tình cảm không thuận lợi trong hôm nay. Khi giao thiệp với người khác giới bạn thường chỉ quan sát sắc mặt đối phương. Bạn thường chỉ đoán mò thái độ đối phương, lắng nghe dò xét đối phương nhiều hơn là mở lòng tìm hiểu. Bởi người mang Thiên Ấn có một nguyên tắc ngầm ấy là không chủ động biểu lộ tình cảm. Điều này là trở ngại lớn trên con đường tìm kiếm chân ái của bạn. 

Tử vi Giáp Thân (2004) ngày 25/08/2020

Nay ở công ty, người tuổi Thân làm việc chắc chắn và chăm chỉ nên được mọi người, nhất là những người khác giới coi trọng. Có điều người độc thân hơi hướng nội, không giỏi giao tiếp nên nhân duyên hôm nay chưa đến. Với người trong nhà bạn có phần lơ là, bỏ sót ý kiến đóng góp của mọi người. Hoặc đơn giản vì bỏ qua lời cằn nhằn của mẹ mà dễ ăn mắng tơi bời.

Tử vi Nhâm Thân (1992) ngày 25/08/2020

Mặt sự nghiệp bạn hợp tác với mọi người vô cùng vui vẻ. Các mối quan hệ tốt giúp bạn có nhiều người đưa đường chỉ lối, đẩy công việc xuôi chèo mát mái. Nhưng nhớ không được để tính thiếu sáng tạo, ỷ lại của Thìn Thổ ngáng đường công việc của bạn. Làm việc cần phải năng động và nhiều ý tưởng thì cấp trên mới nhìn nhận, cất nhắc. Bạn sẽ được đôi mắt tinh tế của Thân Kim và Tý Thủy dẫn đường. 

Tử vi Canh Thân (1980) ngày 25/08/2020

Thiên Ấn hành khiển chủ một ngày tài lộc lệch lạc. Thiên Ấn còn có một tên gọi khác là Kiêu Thần, mang ý nghĩa phiến diện về quan điểm tiền tài. Dẫn tới vận tiền bạc cũng không đi theo chính đạo. Người tuổi Thân tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý. Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến. Vận tài lộc không hanh thông lại cứng đầu không muốn cầu giúp đỡ từ người khác. 

Tử vi Mậu Thân (1968) ngày 25/08/2020

Đi làm bạn nên phát huy ưu điểm tư duy thận trọng. Phong cách làm việc nhanh nhẹn tích cực cống hiến trong công việc. Năng lực lý giải, sáng tạo và ứng biến nhanh sẽ đem tới một ngày làm việc thuận lợi. Khi nhận nhiệm vụ sếp giao người tuổi Thân cần có một cái nhìn đa chiều, dự đoán mọi khả năng sai sót có thể xảy ra để hoàn thiện công việc thật chu đáo. 

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 9, 2, 5, 8.
  • Số kiêng kỵ: 6, 7, 1.
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu đỏ, màu vàng
  • Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Giáp Thân (15:00-17:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thân ngày 25/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top