Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 12/08/2020: Chiếc bóng đơn độc

Tử vi tuổi Thân ngày 12/08/2020: Mộc Dục khiến bạn dễ mắc sai lầm. Con giáp này cần đề phòng kẻ gian lừa gạt. Đọc bài viết chi tiết để biết rõ hung cát trong ngày.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 12/08/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 12/08/2020
Dương lịch: Ngày 12 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Hợi tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Hợi Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận: 
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 12/08/2020, sự nghiệp có Chính Quan tọa mạng. Tuổi được Chính Quan hành khiển sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị trong hôm nay. Chính Quan đem tới cách làm việc nghiêm khắc, có kỷ luật.

Hôm nay người tuổi Thân sẽ phải bận rộn nhiều hơn bình thường. Tinh thần làm việc vì vậy phong phú hơn, sôi động hơn. Bạn trẻ tuổi Thân có thể dùng đôi ba lời nói dễ nghe đề nịnh nọt lãnh đạo, giúp mình thuận lợi hơn khi làm việc. 

Xem thêm: Tử vi ngày 12/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 12/08/2020, vận tình cảm người này lâm Mộc Dục. Chủ yếu đại diện cho chuyện tình cảm xa cách. Bởi bạn mang cá tính độc lập tự chủ nên không muốn dựa dẫm vào ai. Quan hệ với người quân có phần lạnh nhạt. Bản thân cũng xuất hiện nhiều tranh chấp về mặt tình cảm. Dễ bị tìm cảm giày vò, có số khổ vì tình. Nữ mạng sớm trưởng thành, đa tình hữu ý nên gặp nhiều vấn đề đau đầu trong tình duyên.

Tài lộc

Tử vi tuổi Thân ngày 12/08/2020, mặt tài vận gặp Thương Quan thần sát. Có xu hướng không thỏa hiệp, dễ đưa ra nhiều phán đoán phản cảm gây ảnh hưởng xấu đến vận kiếm tiền. Và vì lý tưởng và hiện thực không cân bằng nên thường cảm thấy phiền muộn, các kế hoạch kiếm tiền không khả thi cho lắm. Nếu người tuổi Thân cứ luôn cảm thấy mọi việc không cân bằng, không thỏa mãn thì mặt tài vận nhất định đi xuống.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thân ngày 12/08/2020, mặt sức khỏe người tuổi Thân xuất hiện chứng đi tiểu vào ban đêm. Thủy Hỏa nhiều bất túc gây chứng đi tiểu nhiều, thận dương không được khỏe. Ban ngày là dương, ban đêm là âm. Ban đêm âm thịnh dương suy, cho nên ban đêm tiểu tiện nhiều lần thực là do dương khí suy yếu gây nên.

Người tuổi Thân cần có chế độ ăn uống hợp lý, ăn nhiều rau xanh và hoa quả, tránh ăn các loại đồ ăn thức uống có tính axit. Hạn chế rượu bia, các chất chứa caffein, đồ uống có gas vì chúng gây kích thích bàng quang, gây tiểu nhiều. Hạn chế đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ thì sẽ cải thiện được tình trạng này.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Thân (2016) ngày 12/08/2020

Sự nghiệp có Chính Quan hành khiển. Bản thân có tinh thần tự nghiêm khắc, hành vi chính trực nên được đồng nghiệp yêu quý và tôn trọng. Đồng nghiệp sẽ ở bên và hỗ trợ tuổi Thân ở nhiều mặt. Bạn cũng xử lý công việc chắc chắn và thỏa đáng nên mọi người khá yên tâm. Mệnh chủ có lòng cầu tiến trong công việc, bạn coi trọng trình tự và quy định của công ty. 

Tử vi Giáp Thân (2004) ngày 12/08/2020

Người có Thương Quan vốn ẩn sẵn sức hấp dẫn hơn người nhưng vì quá tự tin mà dễ gặp hoạn nạn trong tình cảm. Cũng chính vì vậy bạn dễ luẩn quẩn trong những suy nghĩ tự lừa mình về tình cảm. Còn có một điều rõ ràng nữa là người này rất giàu sức sống và ý chí. Người tuổi Thân có tinh thần bất khuất hơn bất kỳ ai nên khả năng cân bằng trong chuyện tình cảm thành bại là rất khó. 

Tử vi Nhâm Thân (1992) ngày 12/08/2020

Vận tình cảm gặp Thương Quan Tinh. Những người tuổi Thân luôn nảy sinh sự hiếu kỳ với người và sự vật bên ngoài. Nhưng họ lại thiếu đi sự nhẫn nại, nên những thứ dễ đạt được đều khiến họ chóng chán. Dần dần tình cảm trong lòng họ trở nên đơn điệu và nhạt nhẽo. Nên có thể thấy những người độc thân cứ kén cá chọn canh mãi.

Bạn quá chấp nhặt và kiêu ngạo, hành sự lại hồ đồ, không suy tính kỹ càng. Nên khi đối diện với thị phi, tranh chấp trong chuyện gia đình thường gây ra mâu thuẫn.

Tử vi Canh Thân (1980) ngày 12/08/2020

Vận tài lộc của ngày hôm nay khá non nớt khi lâm vào Mộc Dục vận. Người tuổi Thân cần phải chú ý căn khí yếu ớt từ Mộc Dục, chuyện tiền nong đầu tư chớ có hồ đồ. Dù cơ hội tốt bày ra trước mắt cũng không được ham hố.

Bạn hành sự cũng hay dựa vào trực giác gây ra nhiều sai lầm về chuyện tiền nong. Đến lúc suy nghĩ lại thì đã thảm bại lắm rồi. Người tuổi Thân chỉ nên chuyên tâm vào một công việc đem lại thu nhập ổn định cho mình thôi. Tính tình đa đoan hay mơ mộng viển vong dễ khiến bạn gặp khó khăn khi làm việc.

Tử vi Mậu Thân (1968) ngày 12/08/2020

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người có Chính Quan hiểu rằng họ nên giữ gìn điều gì hay nên rời xa điều gì. Trong tình yêu họ không bao giờ là một người phản bội. Thậm chí người tuổi Thân còn dùng hành động thực tế để chứng minh điều này. Trong tim họ gia đình và người thân là trên hết. Tình yêu với họ không bao giờ dễ dàng thốt thành lời. Hoặc hiểu đơn giản họ không giỏi biểu đạt suy nghĩ của mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 8
  • Số kiêng kỵ: 9, 1, 3, 4
  • Màu may mắn: Vàng
  • Quý nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, Tuổi Dê
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, Tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Tân Sửu (1:00-03:00), Giờ Giáp Thìn (7:00-9:00), Giờ Bính Ngọ (11:00-13:00), Giờ Đinh Mùi (13:00-15:00), Giờ Canh Tuất (19:00-21:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thân ngày 12/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top