Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 08/08/2020: Chấp nhặt và kiêu ngạo

Tử vi tuổi Thân ngày 08/08/2020: Người có Thương Quan hay ghen tuông, mâu thuẫn tình cảm có thể xảy đến trong ngày hôm nay nếu bạn không biết kiềm chế.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 08/08/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 08/08/2020
Dương lịch: Ngày 08 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mùi tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mùi Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 08/08/2020, sự nghiệp được Chính Tài che chở. Người tuổi Thân có phong cách làm việc trầm ổn và thẳng thắn. Ưu điểm này giúp bạn có được nhiều ủng hộ từ đồng nghiệp xung quanh. Bạn biết phân biệt rõ ràng thị phi, trắng đen. Bạn làm tròn bổn phận trong công việc nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa. Vận sự nghiệp hôm nay hoàn toàn dựa vào chính bạn. Thái độ của bạn sẽ ảnh hưởng nhiều đến vận thế công việc hôm nay. 

Xem thêm: Tử vi ngày 08/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 08/08/2020, vận tình cảm gặp Thương Quan Tinh. Yêu cầu của người tuổi Thân vừa mạnh vừa cao, cảm xúc khoa trương không khiêm nhường. Dù được đồng nghiệp yêu quý vì dám nghĩ dám làm. Nhưng với người đang có cảm tình với bạn lại thấy phản cảm. Bạn quá chấp nhặt và kiêu ngạo, hành sự lại hồ đồ, không suy tính kỹ càng. Nên khi đối diện với thị phi, tranh chấp trong chuyện gia đình thường gây ra mâu thuẫn.

Tài lộc

Tử vi tuổi Thân ngày 08/08/2020, mặt tài vận gặp Chính Tài thần sát. Người tuổi Thân tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định. Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc.Mọi người cũng nên chia sẻ với những người có Chính Tài tọa mạng. Họ cũng vì quan tâm và tận lực với gia đình. Họ rất nghiêm khắc, sợ mạo hiểm nên có phần keo kiệt trong chuyện tiền nong mà thôi.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thân ngày 08/08/2020, mặt sức khỏe người tuổi Thân có biểu hiện stress, bạn nên sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý. Cụ thể, nên ngủ đủ 8 tiếng mỗi tối, buổi trưa nghỉ khoảng 15 phút, mỗi ngày nên xem một clip thư giãn để tìm niềm vui trong cuộc sống.

Tại chốn công sở, sau 1h làm việc, bạn có thể tự thưởng cho 2 phút thư giãn bằng cách nhắm mắt lại và nghe các bản nhạc không lời. Ở nhà, nên dành thời gian trò chuyện cùng người thân, bạn bè để chia sẻ những khúc mắc trong công việc, cuộc sống để luôn giữ tinh thần trong trạng thái thoải mái nhất.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Thân (2016) ngày 08/08/2020

Trong tình cảm người tuổi Thân trầm ổn, thành thục và ghét sự thay đổi. Người độc thân tương đối yên ổn với cuộc sống hiện trạng, bạn dường như có tâm lý tự thỏa mãn. Bạn ghét những cảm xúc mạo hiểm, mong manh. Nên người tuổi Thân sẽ không bao giờ hi sinh tình cảm hiện tại để đầu tư cho công việc. Đối với người này dù là công việc hay cuộc sống gia đình họ luôn bắt mình phải hoàn thành đầy đủ trách nhiệm.

Tử vi Giáp Thân (2004) ngày 08/08/2020

Thương Quan tọa vận tình cảm đem đến một ngày nhiều hứng khởi. Người tuổi Thân muốn ai đó thì sẽ nghĩ mọi cách để có được họ, quyết không bỏ cuộc giữa chừng. Vì Thương Quan tiềm tàng ý thức thỏa mãn và chinh phục người khác. Lúc này sự theo đuổi của người tuổi Thân khá khoang trương. Nhưng họ lại thiếu đi sự nhẫn nại, nên những thứ dễ đạt được đều khiến họ chóng chán. Dần dần tình cảm trong lòng họ trở nên đơn điệu và nhạt nhẽo.

Tử vi Nhâm Thân (1992) ngày 08/08/2020

Những người tuổi Thân rất có trách nhiệm với tình cảm hoặc gia đình của mình. Nửa kia ít khi phải nghe lời oán trách hay kể khổ. Càng không dễ dàng kết thúc đoạn tình cảm này được. Dù khi giao tiếp người tuổi Thân ít khi thừa nhận hay hứa hẹn điều gì, nó không có nghĩa rằng họ không có trách nhiệm. Những người tuổi Thân luôn coi trọng chữ tín và lời hứa, nên họ không bao giờ tùy tiện trêu đùa tâm sức của mình. 

Tử vi Canh Thân (1980) ngày 08/08/2020

Mặt tài vận gặp Chính Tài thần sát. Người tuổi Thân tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định. Hôm nay người tuổi Thân khá tiết kiệm và giản dị nên cũng không xảy ra nạn phá tài bất ngờ. Chính Tài vốn đại diện cho tiền tài cố định và bất động sản, nên người làm bất động sản không nên quá tham lam trong hôm nay.

Tử vi Mậu Thân (1968) ngày 08/08/2020

Vận tình cảm gặp Thương Quan Tinh. Những gì người tuổi Thân làm cho đối phương thì đều muốn được đền đáp. Trong mối quan hệ với người thân bạn ít khi suy nghĩ cho người khác. Càng ít quan tâm đến niềm vui hay nỗi buồn của ai đó trong nhà. Người tuổi Thân có thể tự tìm lý do cho mình nhưng lại không thể chấp nhận khuyết điểm của đối phương. Lời nói hành vi bức người. Cũng có thể họ vô tâm nhưng người nghe lại hữu ý. Chuyện tình cảm vì vậy nảy sinh hiểu nhầm và mâu thuẫn.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mão, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Giờ cát: Giờ Giáp Dần (3:00-5:00), Giờ Ất Mão (5:00-7:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Canh Thân (15:00-17:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thân ngày 08/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top