Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 10/08/2020: Tim báo thiếu tình yêu

Tử vi tuổi Thân ngày 10/08/2020: Cuộc sống của bạn chỉ thật sự ý nghĩa và trọn vẹn khi bạn biết giữ gìn và nuôi dưỡng ước mơ, biết ghi nhận, biết tin vào những lời hứa.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 10/08/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 10/08/2020
Dương lịch: Ngày 10 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Dậu tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Dậu Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 10/08/2020, sự nghiệp được Chính Ấn che chở. Sự độ lượng của Chính Ấn sẽ giúp bạn biến thù thành bạn. Bởi Chính Ấn không bao giờ dám làm những việc tàn nhẫn, càng không thích nhìn thấy những việc hiểm ác. Vậy nên người tuổi Thân sẽ không gặp phải tình trạng khó khăn gì trong sự nghiệp. Vận thế nghề nghiệp hôm nay tương đối bình an và hạnh phúc. 

Xem thêm: Tử vi ngày 10/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 10/08/2020, vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Người tuổi Thân không hoàn toàn cố ý tỏ ra ngốc chỉ là trời sinh tính cách họ như vậy. Họ hiểu cách phân biệt thị phi để có thể được lòng tất cả mọi người. Trong cuộc sống gia đình những người này luôn đi theo chính phái, họ ghét sự vòng vo. Cách họ đối diện với mọi người chính là chân thành, chính trực. Họ lương thiện và không hề tính toán với ai.

Tài lộc

Tử vi tuổi Thân ngày 10/08/2020, mặt tài vận gặp Chính Tài thần sát. Người tuổi Thân tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định. Bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh. Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, tiền vào túi chậm mà chắc.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thân ngày 10/08/2020, mặt sức khỏe người tuổi Thân xuất hiện chứng Gan hàn. Có thể do dương khí thượng xung lên Gan gây đầu tóc choáng váng, xây xẩm, mặt đỏ, dễ nổi giận, đầu nặng như đá. Gan chủ về tàng huyết, chủ về sơ tiết, chủ cân, khai khiếu ra mắt. Công việc bận rộn, áp lực từ các buổi họp, chạy kế hoạch mà người tuổi Thân thường dễ vướng bận vào những loại tâm tình tiêu cực. 

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Thân (2016) ngày 10/08/2020

Nếu đối phương có xu hướng phản bội, bạn nên bình tĩnh, đừng tự làm tổn thương mình. Bạn có xu hướng sống chết dưới một cái cây vậy. Người tuổi Thân khó mà phân rõ ràng yêu và hận, mà chỉ biết tìm một góc rồi than vãn, khóc lóc về những điều đã qua. Nam mạng thì có xu hướng tìm kiếm cô gái hướng nội. Nữ mạng thì coi trọng những chàng trai ổn định về sự nghiệp.

Tử vi Giáp Thân (2004) ngày 10/08/2020

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người thân, nửa kia và con cái luôn là trung tâm trong cuộc sống của họ. Là nguồn vui và sự tự hào của họ. Có thể ban đầu họ có phần bị động trong tình cảm nhưng thực ra họ đang quan sát cảm nhận của mình và đối phương. Người tuổi Thân đang đem tới cảm giác an toàn cho người mình thích, sau đó mới dần dần tiếp cận đối phương.

Tử vi Nhâm Thân (1992) ngày 10/08/2020

Vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Những người tuổi Thân rất có trách nhiệm với tình cảm hoặc gia đình của mình. Nửa kia ít khi phải nghe lời oán trách hay kể khổ. Càng không dễ dàng kết thúc đoạn tình cảm này được. Dù khi giao tiếp người tuổi Thân ít khi thừa nhận hay hứa hẹn điều gì, nó không có nghĩa rằng họ không có trách nhiệm. Bạn coi trọng chữ tín và lời hứa, nên không bao giờ tùy tiện trêu đùa tâm sức của mình.

Tử vi Canh Thân (1980) ngày 10/08/2020

Người tuổi Thân không coi trọng lắm cuộc sống vật chất nên họ không thích những kẻ thực dụng, nặng nề về tiền bạc đến đảo lộn cuộc sống của họ. Người độc thân khi thích một ai người này sẽ trở nên mất tự do, tự mình trói buộc vào đoạn tình cảm này. Họ cũng là người hay suy nghĩ nhưng cũng biết cách điều tiết chính mình.

Tử vi Mậu Thân (1968) ngày 10/08/2020

Chuyện tình cảm hôm nay có điềm bắt đầu từ mặt bạn bè, khi thời gian đủ chín bạn mới biểu lộ lòng mình với đối phương. Bạn thích quá trình thăng hoa từ tình bạn lên tình yêu. Người tuổi Thân không bao giờ dễ dàng yêu một ai đó. Bạn cũng không dễ dàng nảy sinh tình cảm bên ngoài. Người có gia đình có thể hoàn toàn yên tâm trong ngày hôm nay về chuyện tình cảm. 

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 9
  • Số kiêng kỵ: 6, 7, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu đỏ, màu nâu sẫm
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Quý Mùi (13:00-15:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thân ngày 10/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top