Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 05/08/2020: Kiên trì đấu đá

Tử vi tuổi Thân ngày 05/08/2020: Khi đi chung với các sao tốt thì có thể làm tăng thêm sự tốt đẹp, khi đi cùng với sao xấu thì có thể gặp nhiều tai ương, rủi ro.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 05/08/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 05/08/2020
Dương lịch: Ngày 05 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Thìn tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Thìn Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 05/08/2020, với công việc bạn quyết tâm đạt được mục tiêu mình đã đề ra. Bạn ghi điểm bằng hành động nhiều hơn là lời nói. Với mọi người bạn tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ.Người này có trí thông minh của Tý Thủy, có sự nhanh nhẹn của Thân Kim, và có sự sâu sắc của Thìn Thổ. Với trí hướng cao xa và lòng tự tin hơn người, bạn dễ dàng xử lý mọi công việc phát sinh trong ngày. Đối diện với khó khăn bạn dũng cảm và quyết đoán dẫn dắt đội nhóm vượt rào ngoạn mục.việc.

Xem thêm: Tử vi ngày 05/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 05/08/2020, tình cảm được che chở bởi quan hệ Tam Hợp. Mệnh chủ hôm nay khá thông minh lanh lợi, ý chí cao xa giúp bạn tự tin hơn nhiều khi đối diện với người mình thích. Sự hòa đồng vui vẻ là yếu tố tốt nhất để thúc đẩy vận tình cảm. Sự nhiệt tình và tài năng của người này cũng được phát huy triệt để. Đa tài đa nghệ lại nỗ lực phấn đấu, đầu óc linh hoạt cũng là yếu tố hấp dẫn của bạn đó! Vận khí tam hợp sẽ đem tới thành công mang về mối nhân duyên bạn đang cầu.

Tài lộc

Tử vi tuổi Thân ngày 05/08/2020, mặt tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Thiên Ấn hành khiển chủ một ngày tài lộc lệch lạc. Thiên Ấn còn có một tên gọi khác là Kiêu Thần, mang ý nghĩa phiến diện về quan điểm tiền tài. Dẫn tới vận tiền bạc cũng không đi theo chính đạo. Người tuổi Thân tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý. Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến. Vận tài lộc không hanh thông lại không muốn cầu giúp đỡ từ người khác. Ghét sự thay đổi của thị trường. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thân ngày 05/08/2020, mặt sức khỏe người tuổi Thân nên chăm sóc cho tạng Tim. Stress và sự căng thẳng kéo dài là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh tim mạch. Hãy tạo không gian và thời gian thư giãn cho bản thân, dù chỉ là 30 phút ngồi uống trà trong không gian yên tĩnh hay lắng nghe bản nhạc ưa thích lúc ăn trưa. Việc điều tiết lịch làm việc và nghỉ ngơi là chìa khóa để giảm sự mệt mỏi của trái tim bạn.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Thân (2016) ngày 05/08/2020

Người tuổi Thân không biết rằng mình đang làm tổn thương mọi người quanh mình. Với người độc thân bạn chỉ muốn nắm bắt người khác, gây cảm giác ép buộc, chỉ muốn đối phương làm theo suy nghĩ của mình. Trên đời này mỗi người có góc nhìn và quan điểm riêng biệt, bạn không thể bắt ai trăm nghe trăm thuận theo mình được. Càng như vậy thì vận tình cảm hôm nay càng khó mà bình an.

Tử vi Giáp Thân (2004) ngày 05/08/2020

Học cách khống chế cảm xúc của mình, đừng tùy tiện tức giận, nóng nảy. Bạn cần sửa tính kiên trì của mình, bớt chấp nhặt và đề cao cái tôi hơn. Nếu người tuổi Thân đã nguyện yêu ai đó thì không nên cầu mong quá xa xỉ. Yêu cũng cần có sự chia sẻ và bao dung. Cần đứng ở lập trường đối phương để suy nghĩ và lý giải. Với người độc thân khi chọn lựa tình yêu thì nên chọn người có tính cách dịu dàng chu đáo. Những người có nhận thức cá nhân không quá mạnh mẽ sẽ bù đắp khuyết điểm trong tình yêu của bạn.

Tử vi Nhâm Thân (1992) ngày 05/08/2020

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Với người có gia đình hay có nửa kia bạn lại không chịu thể hiện tình cảm của mình. Cơ bản thì người tuổi Thân có nội tâm khá cô đơn, cách họ thể hiện ra bên ngoài thường là lạnh lùng, khô khốc. Kể cả đối phương có những hành động “kích tình” hoặc nhiều cảm xúc thì người này cũng không thay đổi nhiều về cảm xúc.

Tử vi Canh Thân (1980) ngày 05/08/2020

Người có Tỉ Kiên hành khiển mong muốn có vận tình cảm tương đối kiên trì và bình yên trong hôm nay. Quan điểm về tình yêu của tuổi Thân không thực sự lý trí và khách quan. Mà ngược lại vì chính nguyên tắc muốn bình yên mà lại nổi nhiều can qua không mong muốn. Hôm nay dù nam mạng hay nữ mạng thì đều khá kiên định và có ý chí trong tình yêu. Bạn có ý thức bản thân mạnh mẽ, quyết định mọi việc quyết đoán. Nên khiến mọi người cảm thấy bạn độc đoán và chuyên quyền, thiếu sự linh hoạt dung hòa xung quanh. 

Tử vi Mậu Thân (1968) ngày 05/08/2020

Mặt tình cảm, người tuổi Thân sống trên nguyên tắc cô độc và không chịu ảnh hưởng bởi “trào lưu cảm xúc”. Tính cách hướng nội của họ đôi lúc hướng tới trình độ thu hút sự chú ý của người khác. Nhưng sự chú ý này mang tính chất tiêu cực. Họ luôn giữ một khoảng cách nhất định với mọi người quanh mình. Không phải họ muốn đặt hạnh phúc của mình ở ngoài mà bởi vì ý thức bản thân của họ quá mạnh mẽ.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 2, 5
  • Số kiêng kỵ: 9, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu vàng chanh, màu vàng da cam, màu xanh lam, xanh nước biển
  • Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Tý, tuổi Lợn
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ,
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Tân Tị (9:00-11:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thân ngày 05/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top