Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 29/8/2020: Có lòng cầu tiến cao

Tử vi tuổi Sửu ngày 29/8/2020, sự nghiệp được Chính Tài tọa mạng. Trong Thập Thần thì Tài Tinh được coi là tinh tú có mối quan hệ mật thiết với con người. Hôm nay Tài Tinh sẽ đóng vai trò là nguồn động lực cho sự sinh tồn và phấn đấu của tuổi Sửu. Nó là nguồn cơn đem tới khao khát và hi vọng cho bạn vào công việc hôm nay

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 29/8/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 29/8/2020
Dương lịch: Ngày 29 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Thìn tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Thìn Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 29/8/2020, sự nghiệp được Chính Tài tọa mạng. Trong Thập Thần thì Tài Tinh được coi là tinh tú có mối quan hệ mật thiết với con người. Hôm nay Tài Tinh sẽ đóng vai trò là nguồn động lực cho sự sinh tồn và phấn đấu của tuổi Sửu. Nó là nguồn cơn đem tới khao khát và hi vọng cho bạn vào công việc hôm nay.

Một người khi đã có lý tưởng thì mới có mục tiêu và phương hướng phấn đấu. Mong mỏi này chính là sách lược cần thiết để người tuổi Sửu nỗ lực làm việc. Tinh thần hi sinh và sức lao động bỏ ra sẽ là thành quả vô hình vô sắc dành cho tuổi Sửu ngày hôm nay.

Nếu bạn không có lý tưởng làm việc mà cứ phấn đấu mù quáng, cứ để mình trôi theo dòng nước thì e là cảm hứng làm việc sẽ không được dài lâu. Chính Tài đem đến cho bạn tính cách chính trực, ghét điều hiểm ác. Chịu khó chịu khổ, chăm chỉ làm việc. Bạn sẽ ghi điểm với lãnh đạo bởi đam mê công việc hơn người khác. Người có Tài Tinh cũng là người yêu tiền bạc, coi trọng uy tín trong tiền bạc nên họ sẽ không bao giờ lãng phí sức lao động ngày hôm nay.

Xem thêm: Tử vi ngày 29/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 29/8/2020, vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Tình cảm thực sự phải thuộc về tiêu chuẩn của chính bạn thì mới không bị vướng bận trước sau. Người có Chính Quan luôn theo đuổi một cuộc sống tình cảm ổn định.

Mặc dù đôi lúc người tuổi Sửu cũng có những hành động mạo hiểm, bốc đồng. Nhưng nó không có nghĩa bạn là người ưa những tình huống bấp bênh. Ngược lại bạn có ý thức dự báo và chuẩn bị trước những tình huống xấu trong tình cảm. Nên người độc thân sẽ khó mà chọn lựa được mối quan hệ thật sự. Người tuổi Sửu tương đối thích những người trưởng thành và ổn định. Nên dù chuyện tình cảm có buồn hay vui thì vận tình cảm hôm nay vẫn tương đối yên bình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu ngày 29/8/2020, mặt tài vận gặp vận Tương Phá. Vận khí tương phá đẩy vận tài lộc nảy sinh nhiều mâu thuẫn, dẫn tới nhiều phá hoại về tài lộc. Quan hệ với đồng nghiệp xấu đi bởi nhiều suy nghĩ và quan điểm không đồng nhất.

Hôm nay là ngày nhiều Hỏa khí, ai cũng chỉ trực chờ bùng nổ và tranh cãi. Nếu người tuổi Sửu không biết điều tiết và kiềm chế thì còn dễ dẫn tới mối quan hệ thù hận gây ảnh hưởng xấu cho tài khí. Cảm xúc càng tích lũy thì sẽ càng nguy hiểm cho vận tiền bạc hôm nay. Bạn cần thận trọng lời ăn tiếng nói, đừng để mâu thuẫn giày vò chính mình.

Chính vận tương phá đang kìm hãm sự phát triển công việc của người tuổi Sửu. Thổ khí tương phá tựa như Kim rơi vào biển lớn. Vận tài lộc mông lung, không mục đích. Bạn dường như không biết phải làm việc gì trong hôm nay. Bản tính bán tính bán nghi, nửa vờ nửa tin; xa lánh đồng nghiệp. Đồng nghiệp đang giúp mình lại nghĩ họ hại mình. Làm việc vất vả, tự mình mày mò trong khó khăn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 29/8/2020, mặt sức khỏe người tuổi Sửu cần thận trọng chứng đầy hơi, chướng bụng, sôi bụng vào ban đêm. Tình trạng niêm mạc đại trạng bị tổn thương không kịp thời điều trị gây rối loạn tiêu hóa.

Từ đó thức ăn bị ứ đọng gây căng tức bụng, đầy hơi, khó tiêu, bụng thường xuyên khó chịu cả ban đêm và ban ngày. Người tuổi Sửu có thể tham khảo mẹ uống trà gừng nóng để chữa đầy hơi, tức bụng. Khi uống nhớ uống từng ngụm nhỏ. Hoặc uống nước chanh gừng, dùng nước ấm pha với một thìa mật ong, hai thìa cốt chanh và vài lát gừng. Những cách này cũng có thể giúp cải thiện sức khỏe người tuổi Sửu.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 29/8/2020

Sự nghiệp được Chính Tài che chở. Người tuổi Sửu có phong cách làm việc trầm ổn và thẳng thắn. Ưu điểm này giúp bạn có được nhiều ủng hộ từ đồng nghiệp xung quanh. Bạn biết phân biệt rõ ràng thị phi, trắng đen.

Bạn làm tròn bổn phận trong công việc nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa. Vận sự nghiệp hôm nay hoàn toàn dựa vào chính bạn, tự bản thân người tuổi Sửu phải tạo ra may mắn và phúc lộc cho mình. Nhưng nhớ rằng dù bạn có căm ghét tính giả dối đến đâu, dù bạn có khinh rẻ phong cách ăn không ngồi rồi của ai đó trong công ty thì cũng đừng quá ư nghiêm khắc.

Thái độ của bạn sẽ ảnh hưởng nhiều đến vận thế công việc hôm nay. Hãy kiên trì với chính mình, đi theo con đường giản dị vốn có của bạn. Các sếp sẽ sớm nhìn ra viên ngọc chưa mài như bạn sớm thôi.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 29/8/2020

Tình cảm gặp vận Tương Phá. Chuyện tình yêu hôm nay sẽ bị động nếu như bạn không thể hiện cá tính của mình rõ ràng. Hãy thể hiện sự sảng khoái, khảng khái trong các mối quan hệ quanh mình. Tôn trọng và nghiêm túc với tất cả những người bạn đang theo đuổi. Nhiệt thành và giúp đỡ mọi người chính là điều mà bạn hấp dẫn xung quanh. Bạn cũng sẽ nhìn thấy một thế giới nhiều sắc màu hơn đó. Nữ mạng độc thân hãy là một cô gái sống hết mình mà không lạc lối. Hoạt bát mà không tùy tiện. Đừng bao giờ để tình cảm ràng buộc đôi cánh của mình. Bạn hội tụ đủ những tính cách tuyệt nhất của một người phụ nữ. Khi bạn đã thích ai thì sẽ toàn tâm toàn ý dành cho người ấy.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 29/8/2020

Chuyện tình cảm của bạn không được phù hợp với người độc thân cho lắm. Người có gia đình thì xuất hiện sự bất ổn. Bạn coi trọng những giá trị truyền thống, tôn thờ chuyện tình cảm vững chắc và bền lâu. Bạn thường làm theo những điều mà mọi người kỳ vọng, thay vì tự tìm lấy chân duyên cho mình. Dường như ai cũng có thể dự liệu được bạn chuẩn bị làm gì. 

Người ấy cần người chia sẻ và hỗ trợ về công việc. Họ tìm người có cùng chung chí hướng và mục đích. Bạn không cần phải miễn cưỡng biến mình thành nhân vật nhỏ bé, cần sự che chở. Chỉ cần bạn có thể đồng điệu với họ về tâm hồn thì chuyện tình cảm hôm nay sẽ có chút khẳng định. Bạn dễ dàng được người ấy tôn trọng và yêu thương.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 29/8/2020

Vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Nếu đối phương có xu hướng phản bội, bạn nên bình tĩnh, đừng tự làm tổn thương mình. Bạn có xu hướng sống chết dưới một cái cây vậy. Người tuổi Sửu khó mà phân rõ ràng yêu và hận, mà chỉ biết tìm một góc rồi than vãn, khóc lóc về những điều đã qua. Nên những người bạn bè quanh bạn không nên vứt bỏ bạn. 

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 29/8/2020

Sự nghiệp tọa Chính Quan. Ai làm việc cùng bạn cũng không sợ bị thiếu sót hoặc sai điều gì đó. Người tuổi Sửu coi trọng chữ tín nên được lãnh đạo để ý và giao thêm nhiều quyền lực. Hôm nay cấp trên có giao cho bạn một việc khá phức tạp, khó xử lý. Nhờ trí tuệ của Chính Quan mà người tuổi Sửu dễ dàng sắp xếp điều chỉnh đâu ra đấy nên được khen ngợi. 

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Mùi, tuổi Rồng
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Mậu Thìn (7:00-9:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Nhâm Thân (15:00-17:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 29/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top