Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 27/06/2020: Tình cảm hành vi tương đối bị động

Tử vi tuổi Sửu ngày 27/06/2020: bạn làm việc trong khuôn phép thì TUVISO khuyên bạn không nên để tâm hồn mình đi quá xa.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 27/06/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 27/06/2020
Dương lịch: Ngày 27 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Sửu tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Sửu Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 27/06/2020, sự nghiệp lâm Dưỡng Vận. Dưỡng vận là vòng trường sinh cuối cùng của 12 vòng trường sinh. Cục diện hôm nay của người Sửu này được ví như cha mẹ nuôi dưỡng một đứa trẻ. Đây là lúc thiên địa và con người có mối giao cảm. Công việc chịu ảnh hưởng nhiều từ quan hệ gia đình. Cách làm việc chậm chạp, không hiểu thế nào là tùy cơ ứng biến.

Xem thêm: Tử vi ngày 27/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 27/06/2020, Tỉ Kiên đại diện cho chính mệnh chủ, trong tình cảm nó thể hiện sự mạnh mẽ và có phần lấn át đối phương. Với nam mạng tính tình có vẻ nóng nảy, lỗ mãng; dục vọng chiếm hữu khá mạnh nên ảnh hưởng tương đối xấu đến vận tình cảm hôm nay. Tính cách xấu này cũng khiến người có gia đình chịu ảnh hưởng xấu, nam mạng trở nên khắt khe và soi mói vợ mình hơn. Người đang yêu có điềm cãi cọ, rạn nứt. Ngưi có gia đình trở nên mạnh bạo hơn, ưa quản lý quản thúc người khác.

Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu ngày 27/06/2020, Người này có Tỉ Kiên làm chủ vận khí ngày, mặt tài lộc khá cứng nhắc. Tỉ Kiên mang ý nghĩa dũng cảm, độc đoán chuyên quyền. Vậy nên chuyện tiền bạc của người này cũng ương bướng như chính chủ nhật của mình vậy. Tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 27/06/2020, Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng Chứng đầy bụng, khó tiêu, nguyên nhân chủ yếu theo Đông y là do tỳ vị vận hóa không tốt làm cho ăn uống kém, thức ăn ăn bị đình trệ trọng dạ dày, ruột, bụng đầy trướng, khó chịu, ợ hơi, buồn nôn,… Người này có hiện tượng khí sẽ tích tụ lại trong ruột và dạ dày khiến cho mọi người cảm thấy tức bụng và khó chịu. Một số trường hợp bụng còn bị đầy khí và chướng phồng lên. Nếu không cải thiện nhanh chóng sẽ khiến mất cảm giác ngon miệng khi ăn cũng như ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh cuộc sống.Để trị chứng đầy bụng bạn có thể sử dụng những bài thuốc dân gian đơn giản như dùng gừng, dùng tỏi. Theo các nhà khoa học, trong tỏi có chứa hàm lượng Allincin khá cao, có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm hiệu quả.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 27/06/2020

Tỷ Kiên tọa mạng, đại diện cho mặt sức khỏe cường tráng. Nên những người Sửu làm nghề liên quan đến dương khí thịnh như thể hình, quân đội, công an … sẽ gặp nhiều thuận lợi trong hôm nay.Tỷ Kiên khắc Thất Sát nên người Sửu suy nghĩ khá giản đơn, điều này khiến bạn dễ bị lợi dụng.Cuộc đời này như một trò chơi, đi chắc bước vào hay bước đấy mới là quan trọng.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 27/06/2020

Người đang yêu có điềm cãi cọ, rạn nứt. Ngưi có gia đình trở nên mạnh bạo hơn, ưa quản lý quản thúc người khác. Nếu nửa kia không biết nhường nhịn thì nhất định xảy ra cãi cọ, thậm chí động chân động tay. Bạn cần phải khắc chế tính cách bạo ngược của mình hơn. Đừng cố lấn lướt đối phương mà tổn thương hòa khí.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 27/06/2020

Vậy nên chuyện tiền bạc của người này cũng ương bướng như chính chủ nhật của mình vậy. Tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm. Bởi Tỉ Kiên khinh rẻ tiền tài, mang tính lười biếng ỷ lại cao. Người có gia đình thì chi tiêu mà không nói chuyện với ai trong nhà.Mặt tốt của bạn là tự mình kiếm tiền, xoay sở không thích dựa dẫm vào ai cả.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 27/06/2020

Vận khí ngũ hành bình hòa người này không gặp vấn đề gì quá xấu. Tâm tình thâm sâu, hành động khách quan. Có điều nên tỉnh táo trước sự thay đổi bất ngờ của môi trường và của thế cục. Năng lực phản ứng chậm, bạn chỉ dám quyết định khi mọi việc được bản thân mình phân tích rõ ràng. Nên đôi lúc bỏ lỡ cơ hội tốt. Hạn chế tính cách ngoan cố, không chịu tiếp thu, tốt nhất có đôi lúc cần phải học cách buông bỏ.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 27/06/2020

Vận khí ngũ hành bình hòa người này không gặp vấn đề gì quá xấu. Bạn trước khi làm việc gì thì luôn suy nghĩ khá kỹ càng và thận trọng. Thời gian tính toán có phần hơi dài khiến mọi người xung quanh cảm thấy thật chậm chạp. Tuy nhiên khi hành động thì lại quyết liệt, không ngừng nghỉ, và kiên trì cho đến khi hoàn thành thì thôi. Hôm nay mặt sức khỏe của người này nảy sinh chút vấn đề về dạ dày. TUVISO khuyên bạn nên ăn uống chậm, nhai nghĩ, nuốt bình tĩnh không bị nghẹn, trường hợp xấu còn phải đi gặp bác sỹ.

Khai vận

  • Số may mắn: 1
  • Số kiêng kỵ: 8, 9
  • Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Canh Dần (3:00-5:00), Giờ Tân Mão (5:00-7:00), Giờ Quý Tị (9:00-11:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Mậu Tuất (19:00-21:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 27/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top