Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/06/2020: Đôi khi hữu danh vô thực, sống quá ảo tưởng

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/06/2020: người có Thương Quan hôm nay tương đối nhạy cảm, dễ chìm đắm trong thế giới tình cảm của riêng mình

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 22/06/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/06/2020
Dương lịch: Ngày 22 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Bính Thân tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Thân Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/06/2020, Người này có Thương Quan hành khiển nên khá thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nhưng đôi khi Thương Quan khiến mệnh chủ có phần kiêu ngạo, ương bướng. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là nó khiến người này không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình.Thương Quan đại diện cho tính cách vui vẻ, đa màu sắc và nhiều tài nghệ.

Xem thêm: Tử vi ngày 22/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/06/2020, Người này lâm Dưỡng vận, chuyện tình cảm tiến triển khá chậm chạp trong hôm nay. Nam nữ độc thân e vấp phải sự thất bại và đứt đoạn trong tình cảm. Nữ mạng chọn đối phương chịu ảnh hưởng quá nhiều từ mẹ mình, điều này ảnh hưởng qua quan niệm, hành vi bạn thể hiện ra ngoài. Tính cách nhí nhảnh, hoạt bát nhưng cũng chân thành sẽ hấp dẫn người khác giới. Khi làm việc cần tránh tinh thần thiếu tích cực, chuyện gì cũng cần phải tận tâm và nhẫn nại.

Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/06/2020, Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người này có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo. Người này biết chấp nhận sự ràng buộc, làm người trung thành coi trọng nghị luận xã hội. Và làm việc gì cũng có tính trách nhiệm cao, hãy thể hiện điều này với túi tiền của mình bạn nhé.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/06/2020, Hỏa Thổ tương sinh vượng khíCảm giác sợ hãi là một chứng biểu hiện bệnh trong Đông Y. Nó do khí huyết âm dương mất cân bằng, tạng tim thất thế mà ra. Người này cần chú ý những triệu chứng như cơ thể suy nhược, ăn uống thiếu dinh dưỡng. Làm việc lao lực quá độ. Ăn uống khổ sở, đồ quá nhiều dầu mỡ, vị nóng đậm khiến tim gan bốc hỏa, khí huyết không được chuyển hóa làm tinh thần suy nhược. Thường ngày hay lo lắng, bi lụy, suy nghĩ nhiều tiêu cực mà gây ra chứng sợ hãi vô hình. Để loại bỏ chứng bệnh không màu sắc này, bạn cần giữ cho tinh thần thư thái. Ăn uống điều độ và tránh tà khí xâm nhập.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 22/06/2020

Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nhưng đôi khi Thương Quan khiến mệnh chủ có phần kiêu ngạo, ương bướng. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là nó khiến người này không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình.Thương Quan đại diện cho tính cách vui vẻ, đa màu sắc và nhiều tài nghệ.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 22/06/2020

Người này một khi yêu ai đó thì sẽ không ngừng thể hiện sự quan tâm cũng như hi sinh vì người ấy. Họ quan tâm đến người kia còn hơn cả quan tâm đến chính mình. Có đôi lúc vì tình yêu bạn còn vất bỏ cả luân thường đại lý. Thậm chí phải đánh đổi nhiều thứ bạn cũng nguyện theo đuổi tình yêu của mình.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 22/06/2020

Những người làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật ... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc. Người này thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân. Người có Thương Quan có tư duy nhanh nhẹn, khả năng lĩnh hội cao đem tới nhiều suy nghĩ sáng tạo trong hợp tác làm ăn. Nó cũng biểu hiện tính cách mạnh mẽ, phàm chủ về mặt tiền bạc thì luôn can đảm mạnh mẽ giành lấy cho mình.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 22/06/2020

Vận khí ngũ hành ngày tương sinh đem đến một ngày khá thuận cho mệnh. Người này sống chân thành, thận trọng, trong sự nghiệp thể hiện được sự kiên trì nhẫn nại. Từ đầu đến cuối không thỏa hiệp khó khăn, có điều phong cách làm việc không được nhanh. Nhưng đó là thói quen hành sự vững vàng, chắc chắn nên bạn không cần thay đổi. Đặc biệt người này không chịu ảnh hưởng nhiều từ môi trường và lời nhận xét của người khác. Bạn hoàn toàn dựa vào khả năng phán đoán và suy nghĩ của mình để làm việc.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 22/06/2020

Vận khí ngũ hành ngày tương sinh đem đến một ngày khá thuận cho mệnh. Trước khi làm việc gì bạn cũng nên suy nghĩ kỹ càng. Kiên cường với quyết định và suy nghĩ của mình. Sức khỏe vững, không có gì quá xấu trong hôm nay. Nội tâm mạnh mẽ nồng nhiệt, thích thể hiện mình nên những công việc an nhàn sẽ không hợp với bạn trong hôm nay. Mạnh dạn dẫn đầu và ứng cử mình vào vị trí quan trọng, bạn sẽ có tin vui bất ngờ. Nữ mạng cẩn thận, chăm sóc gia đình nhiều hơn. Nhưng nam mạng lại ngược lại, bận rộn với sự nghiệp mà quên mất gia đình.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Kỷ Sửu (1:00-03:00), Giờ Nhâm Thìn (7:00-9:00), Giờ Quý Tị (9:00-11:00), Giờ Ất Mùi (13:00-15:00), Giờ Mậu Tuất (19:00-21:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 22/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top