Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 19/06/2020: Yêu công việc thực sự

Tử vi tuổi Sửu ngày 19/06/2020: hôm nay là một ngày thật tuyệt vời. Tử vi dự báo bạn sẽ có thời gian tản bộ và tìm kiếm những điều mới mẻ trong cuộc sống

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 19/06/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 19/06/2020
Dương lịch: Ngày 19 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Tỵ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Tỵ Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 19/06/2020, Người có Tỷ Kiên hành khiển đem tới điềm báo về tính cách kiên cường. Phong cách làm việc trong sáng, thanh liêm. Có nguyên cơ tranh đoạt, không thể một mình chiếm hữu. Vận khí cạnh tranh khá lớn, bản mệnh có xu hướng khống chế đối phương. Căn khí mạnh khiến Thực Thương thần bị kiềm chế, có nghĩa tài hoa và khả năng của mệnh này không được phát huy hết mức.

Xem thêm: Tử vi ngày 19/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 19/06/2020, Quan Đới đi vào đường tình cảm mang ý nghĩa mạnh mẽ, tình duyên cứng cỏi. Bạn tài hoa nên khá kiêu kỳ, ngạo mạn. Nên chuyện tình cảm sẽ không được thuận lợi cho lắm. Tính tình lỗ mãng lại hay cư xử hồ đồ khiến bạn mất điểm khá nhiều trong mắt đối phương. Tính tự tôn cao hay ra oai thúc ép người khác nên vận gia trạch không tốt.

Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu ngày 19/06/2020, Chính Tài tọa ngày mang tới sự tự chủ nhiều về mặt tài lộc. Đối với nam mệnh thì Chính Tài đại diện cho các tín hiệu tiền bạc liên quan đến cha, chú, bác … người khác giới. Còn nam mạng thì Chính Tài đại diện cho vợ, mẹ, dì, em rể, em vợ … Người có Chính Tài trong mạng chủ tính cách “một khi ta đã thích thì không gì ngăn cản được”. Phong thái hành xử chính trực, quang minh chính đại. Ghén cách làm ăn khuất tất, tắt mắt. Bạn nhẫn nại, chăm chỉ chịu khó với chính vận tiền tài của mình.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 19/06/2020Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhượcThận sẽ là nhân vật chính cần được quan tâm trong mặt sức khỏe của bạn trong hôm nay. Bậc cao nhân xưa xem tinh, khí, thần như “tam bảo” của sinh mệnh, có tam bảo này mới có thể trở về bản tính vốn có của sinh mệnh, muốn dưỡng sinh trường thọ thì cần giữ gìn 3 yếu tố này và muốn trị bệnh tận gốc phải trị từ tâm. 

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 19/06/2020

Tử vi hôm nay của bạn được che chở bởi quan hệ Tam Hợp Tị Dậu Sửu. Bạn có trí tưởng tượng phong phú, đầu óc hay suy tư về điều gì đó xa vời. Đối với đồng nghiệp bạn khá mạnh mẽ và kiên quyết khi xử lý vấn đề. Bạn kiên trì đi theo mục tiêu đã đặt ra. Tính tình trung thực thật thà, tinh thần làm việc có trách nhiệm cao. Bạn được cấp trên tin tưởng và giao phó nhiều nhiệm vụ quan trọng.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 19/06/2020

Vận tình cảm của người này rất thuận lợi, mối quan hệ nhân duyên tương thân tương ái, đồng cam cộng khổ. Vận khí tam hợp Kim cục đem tới một ngày tình cảm bay bổng, suy tư cao xa. Người độc thân dù mạnh mẽ và kiên quyết cũng không tránh khỏi nhiều suy tưởng viển vông. Mơ ước về một mối nhân duyên sét đánh như chuyện cổ tích thì rất xa vời. Nhưng ưu điểm của bạn là khi đã đặt ra mục tiêu thì sẽ phấn đấu tới cùng.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 19/06/2020

Tử vi hôm nay của bạn được che chở bởi quan hệ Tam Hợp Tị Dậu Sửu. Bạn có trí tưởng tượng phong phú, đầu óc hay suy tư về điều gì đó xa vời. Đối với đồng nghiệp bạn khá mạnh mẽ và kiên quyết khi xử lý vấn đề. Bạn kiên trì đi theo mục tiêu đã đặt ra. Tính tình trung thực thật thà, tinh thần làm việc có trách nhiệm cao. Bạn được cấp trên tin tưởng và giao phó nhiều nhiệm vụ quan trọng.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 19/06/2020

Vận khí ngũ hành ngày tương sinh đem đến một ngày khá thuận cho mệnh. Trước khi làm việc gì bạn cũng nên suy nghĩ kỹ càng. Kiên cường với quyết định và suy nghĩ của mình. Sức khỏe vững, không có gì quá xấu trong hôm nay. Nội tâm mạnh mẽ nồng nhiệt, thích thể hiện mình nên những công việc an nhàn sẽ không hợp với bạn trong hôm nay. Mạnh dạn dẫn đầu và ứng cử mình vào vị trí quan trọng, bạn sẽ có tin vui bất ngờ. Nữ mạng cẩn thận, chăm sóc gia đình nhiều hơn. Nhưng nam mạng lại ngược lại, bận rộn với sự nghiệp mà quên mất gia đình.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 19/06/2020

Vận khí ngũ hành ngày tương sinh đem đến một ngày khá thuận cho mệnh. Người này sống chân thành, thận trọng, trong sự nghiệp thể hiện được sự kiên trì nhẫn nại. Từ đầu đến cuối không thỏa hiệp khó khăn, có điều phong cách làm việc không được nhanh. Nhưng đó là thói quen hành sự vững vàng, chắc chắn nên bạn không cần thay đổi. Đặc biệt người này không chịu ảnh hưởng nhiều từ môi trường và lời nhận xét của người khác. Bạn hoàn toàn dựa vào khả năng phán đoán và suy nghĩ của mình để làm việc.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 1, 9 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh bộ đội, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu,
  • Giờ cát: Giờ Quý Sửu (1:00-03:00), Giờ Bính Thìn (7:00-9:00), Giờ Mậu Ngọ (11:00-13:00), Giờ Kỷ Mùi (13:00-15:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 19/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top