Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 2/9/2020: Đừng tiêu cực với trái tim

Tử vi tuổi Sửu ngày 2/9/2020: quan tâm người khác. Mặt quan hệ xã giao tốt nên chú ý đừng để sự hiểu nhầm nảy sinh giữa đồng nghiệp với bạn.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 2/9/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 2/9/2020
Dương lịch: Ngày 02 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Thân tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Thân Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 2/9/2020, sự nghiệp lâm Dưỡng Vận. Dưỡng vận là vòng trường sinh cuối cùng của 12 vòng trường sinh. Cục diện hôm nay của người tuổi Sửu này được ví như cha mẹ nuôi dưỡng một đứa trẻ. Đây là lúc thiên địa và con người có mối giao cảm.

Công việc chịu ảnh hưởng nhiều từ quan hệ gia đình. Có thể là áp lực từ cha mẹ, họ vốn không đồng tình với con đường bạn đang đi. Cách làm việc chậm chạp, không hiểu thế nào là tùy cơ ứng biến. Khi hành sự thì luôn để cảm xúc chen ngang nên thường gặp thất bại, công việc bị đứt đoạn.

Người tuổi Sửu không nên làm việc gì lớn trong hôm nay, đặc biệt những việc như nhận chức, nhập học, khai trương … Dưỡng vận đem tới tính cách ỷ lại, lười biếng. Người làm kinh doanh gia đình thì nhờ có người thân mới thuận lợi được. Trời sinh tính cách bi quan nên luôn để công việc chậm trễ, gặp khó khăn thì như rùa rụt cổ, làm gì cũng thấy khó.

Xem thêm: Tử vi ngày 02/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 2/9/2020, mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Về tình cảm quan niệm 1+1=2 là vô cùng sai lầm, trong tiềm thức của bạn chuyện tình cảm giống như một bộ phận cơ thể.

Bạn luôn thể hiện sự nhẫn nại kiên trì của mình. Và người tuổi Sửu muốn đối phương chấp nhận địa vị lãnh đạo của mình. Và sự phẫn nộ, rạn nứt trong tình cảm sẽ nảy sinh khi đối phương tỏ thái độ phản kháng. Bạn sẽ thể hiện một thái độ bất mãn, không thèm để ý đối phương. Rồi đến một thời điểm nào đó lại nảy sinh chuyện cãi cọ, to tiếng.

Nhưng cho dù bạn có cố gắng thế nào thì thế giới tình cảm của bạn luôn tồn tại một khoảng cách. Chuyện tình cảm lúc nào cũng dậm chân tại chỗ, người có gia đình không hề có phản ứng qua lại hoặc đơn giản là giao tiếp đôi bên.

Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu ngày 2/9/2020, mặt tài vận gặp Kiếp Tài thần sát. Người tuổi Sửu có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, theo trường phái anh hùng ý chí cao xa. Cách đối nhân xử thế rộng lượng chính trực. Chính điều này khiến họ tiêu tiền không suy nghĩ. Gặp người thân quen sẵn sàng vung tiền, không làm chủ được túi tiền của mình. Nên hôm nay vận kiếm tiền vừa vất vả mà lại dễ rước vào thị phi. Người tuổi Sửu vốn có tinh thần lạc quan, sức sống dồi dào nhưng bản tính lại tự tin quá đáng.

Chuyện tiền nong thì độc đoán chuyên quyền, tính cố chấp mạnh nên không vừa lòng mọi người. Dù bản thân biết cách kiếm tiền nhưng không biết giữ tiền, gây hao tài tốn của. Ưu điểm giỏi ăn nói, có sở trường về các mối quan hệ xã giao sẽ giúp đỡ phần nào mặt tiền bạc của bạn trong hôm nay. Người tuổi Sửu không bị áp lực về các quy định, luật pháp nên làm chuyện gì cũng phải thận trọng, chớ có quá tham lam.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 2/9/2020, vận khí gặp Thổ vượng sinh Kim. Kim mạnh khiến Mộc suy yếu. Mặt sức khỏe người tuổi Sửu nên dưỡng Gan. Lý luận của Đông y cho rằng, vị chua có tính thu, khi hấp thu vào gan sẽ không có lợi cho việc sản sinh dương khí và khai thông gan khí.

Vì vậy, áp dụng tiêu chí "ít chua thêm đắng" trong ẩm thực vào những bữa ăn sẽ giúp bạn cải thiện Gan khí. Thực đơn hôm nay người tuổi Sửu có thể thêm các món có tính đắng như củ cải , rau thơm, rau hẹ, hành tây,… Củ cải có vị đắng, tính mát, khi nấu chín lại mang vị ngọt, tính bình, giúp cải thiện Gan khí.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 2/9/2020

Kỷ Sửu là những đứa trẻ có trái tim non nớt, cho nên bạn không thể vì cuộc sống bên ngoài như thế nào đó mà về nhà đối xử không tốt với đứa con của mình. Người làm cha mẹ của Kỷ Sửu nên dành cho con cái nhiều sự chăm sóc hơn

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 2/9/2020

Vận tình cảm gặp Thương Quan Tinh. Người tuổi Sửu độc thân có khuynh hướng buông thả hoặc tự tổn thương chính mình. Người có Thương Quan thì khá nhạy cảm nên rất để ý đến những lời nhận xét xung quanh. Trong quan hệ với mọi người bạn mong có được sự khẳng định và khen ngợi.

Trong nhiều hoàn cảnh người tuổi Sửu thích được cổ vũ bằng những tràng pháo tay tán thưởng. Nên đôi khi người ấy cho rằng bạn hữu danh vô thực, sống quá ảo tưởng. Khiến đối phương cảm thấy mất tự nhiên, không thoải mái. Người này dễ chìm đắm trong thế giới tình cảm của chính mình. Mong muốn chiếm hữu mạnh mẽ, không bao giờ thỏa mãn hiện trạng. Một mặt bạn không ngừng lún sâu vào tình cảm của mình. Bạn quan tâm, săn đón đối phương. Nhưng ở một mặt khác người tuổi Sửu muốn khống chế đối phương quá nhiều.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 2/9/2020

Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Hoặc người có gia đình không biết phải chăm sóc đoạn tình cảm này ra làm sao. Người có Kiếp Tài khá ích kỷ và lo lắng về tình cảm. Vì người tuổi Sửu chưa bao giờ có một cách xử lý tình cảm cố định, họ hay thay đổi và hay có quyết định lạ lùng. Để ổn định tình cảm là điều khá khó đối với họ, họ không biết sẽ phải đi theo hướng nào.

Trong thế giới tình cảm, hạnh phúc là do hai người cùng tạo nên. Chỉ có cách mở lòng mình, nói ra suy nghĩ của mình thì tình cảm mới đi đến bờ hạnh phúc. Nếu bạn tổn tương thì cũng đừng đi theo con đường tiêu cực, đóng cửa trái tim mình. Hãy rộng lòng đối đãi nhất định người tuổi Sửu sẽ tìm được một nửa phù hợp.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 2/9/2020

Vận tình cảm gặp Thương Quan Tinh. Những ngời tuổi Sửu luôn nảy sinh sự hiếu kỳ với người và sự vật bên ngoài. Nhưng họ lại thiếu đi sự nhẫn nại, nên những thứ dễ đạt được đều khiến họ chóng chán. Dần dần tình cảm trong lòng họ trở nên đơn điệu và nhạt nhẽo. Nên có thể thấy những người độc thân cứ kén cá chọn canh mãi.Và khi bạn giải quyết vấn đề tình cảm nào đó lại quá cố chấp, không nể mặt bất kỳ ai.

Yêu cầu của người tuổi Sửu vừa mạnh vừa cao, cảm xúc khoa trương không khiêm nhường. Dù được đồng nghiệp yêu quý vì dám nghĩ dám làm. Nhưng với người đang có cảm tình với bạn lại thấy phản cảm. Bạn quá chấp nhặt và kiêu ngạo, hành sự lại hồ đồ, không suy tính kỹ càng. Nên khi đối diện với thị phi, tranh chấp trong chuyện gia đình thường gây ra mâu thuẫn.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 2/9/2020

Vận tình cảm gặp Thương Quan Tinh. Những gì người tuổi Sửu làm cho đối phương thì đều muốn được đền đáp. Trong mối quan hệ với người thân bạn ít khi suy nghĩ cho người khác. Càng ít quan tâm đến niềm vui hay nỗi buồn của ai đó trong nhà. Người tuổi Sửu có thể tự tìm lý do cho mình nhưng lại không thể chấp nhận khuyết điểm hay những điều thiếu sót của đối phương.

Lời nói hành vi khắc nghiệt, bức người. Cũng có thể họ vô tâm nhưng người nghe lại hữu ý. Chuyện tình cảm vì vậy nảy sinh hiểu nhầm và mâu thuẫn. Đoạn tình cảm vì thế mà sóng gió rồi cuối cùng khiến mình bị tổn thương. Người tuổi Sửu là mẫu người dâng hiến điển hình trong tình cảm. Nếu bạn có thể đặt mình vào địa vị của người khác, trước khi làm việc gì đó cho ai thì hãy suy nghĩ xem đối phương có cần hay không.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 3, 4, 1
  • Số kiêng kỵ: 9, 2, 5
  • Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, màu xanh lam, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Quý Sửu (1:00-03:00), Giờ Bính Thìn (7:00-9:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Kỷ Mùi (13:00-15:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 2/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu ngày 02/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top