Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 08-05-2024

Tử vi tuổi Sửu ngày 08/06/2020: Tài lộc không cánh mà bay

Tử vi tuổi Sửu ngày 08/06/2020: bạn dường như mọi đắng cay ngọt bùi đã nếm qua nên không chịu thay đổi, không đồng ý thỏa hiệp.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu ngày 08/06/2020

Tử vi tuổi Sửu ngày 08/06/2020
Dương lịch: Ngày 08 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Ngọ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Ngọ Mạng: Sửu Thổ
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu ngày 08/06/2020, Người này có Thiên Tài hành khiển mang tới tính cách khinh tài hiếu nghĩa. Hôm nay bạn có phần lơ là với công việc tiền bạc, bỏ nhiều thời gian hơn với bạn bè, đồng nghiệp người thân. Trong ngày sẽ có nhiều cơ hội bất ngờ về chuyện tiền bạc nhiều hơn là công việc. Thiên Tài đại diện cho mặt quan hệ xã giao rộng mở, tốt đẹp. Nó giúp gia chủ linh hoạt khéo léo hơn khi xử lý các vấn đề công việc phát sinh.

Xem thêm: Tử vi ngày 08/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu ngày 08/06/2020, Chuyện tình cảm không điều hòa, người có gia đình không thực sự thấu hiểu đối phương. Nữ mạng giàu tình cảm nhưng lại coi trọng sự độc lập tuy nhiên đối phượng lại không thể chia sẻ được với bạn. Bản thân trở thành người bị tổn thương. Nam mạng thì gặp điềm rạn nứt, bởi khi đối phương toàn tâm toàn ý dành cho gia đình thì bạn lại ích kỷ chỉ muốn sống cho mình. Đôi bên nảy sinh xung khắc nên xuất hiện mâu thuẫn vô hình. Người có gia đình thì có suy nghĩ chiếm hữu và đố kỵ khá lớn.

Tài lộc

Tử vi tuổi Sửu ngày 08/06/2020, Thoái vận hôm nay ngụ ý tinh thần suy thoái, thiếu sự sáng tạo. Gặp khó khăn không biết cách khắc phục, làm việc thiếu kiên nhẫn hay oán than. Hành động không có sức sống, đem tới suy nghĩ tiêu cực cho đồng đội quanh mình. Vận khí suy cũng đem tới nhiều điều xui rủi. Căn mệnh xấu nên không có chỗ dựa, tính nhát gan nên bị mọi người ghét bỏ. Đối nhân xử thế không có bản lĩnh, năng lực chuyên môn yếu kém.

Đường quan vận tuổi Sửu năm 2020: Tháng 8 chào đối tác, tháng 9 gặp đối thủ
Đường quan vận tuổi Sửu năm 2020: Tháng 8 chào đối tác, tháng 9 gặp đối thủ
Đường quan vận tuổi Sửu năm 2020: Tháng 8 chào đối tác, tháng 9 gặp đối thủ

Xem tử vi quan vận năm 2020 của tuổi Sửu, Canh Kim lộ xuất Thương Quan, Tý Thủy tọa Thứ Tài, trong năm nên tăng cường hợp tác làm ăn kinh doanh, tiến hành các chiến dịch quảng cáo, thành tích đạt được sẽ tăng cao, sự thành công cũng theo đó mà tới, các dự án sẽ tự tìm đến tận nơi.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày 08/06/2020, Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhượcMặt sức khỏe người này cần đề phòng bệnh cảm cúm. Cảm cúm Đông y gọi thương phong. Nguyên nhân chính là do bộ máy hô hấp kém khả năng lọc sạch không khí, nên vi khuẩn, virut trong không khí thâm nhập cơ thể khi sức đề kháng sút kém hoặc bị viêm niêm mạc mũi, họng, amidan... mà xuất hiện cảm cúm. Để chữa cảm cúm, trong Đông y có nhiều phương pháp như xoa bóp, đánh gió, xông hơi, trích máu, châm cứu...Để phòng chống cảm cúm bạn có thể sử dụng phương pháp xoa bóp đơn giản. Vuốt trán: dùng hai ngón tay cái hoặc ngón trỏ và ngón giữa vuốt từ giữa trán sang hai bên đến tận huyệt thái dương, làm 30 lần. Vuốt ấn đường: dùng ngón tay cái hoặc ngón tay trỏ và ngón giữa vuốt từ ấn đường lên đỉnh trán 30 lần.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Kỷ Sửu (2009) ngày 08/06/2020

Vận Sự nghiệpcủa người này rơi vào bố cục Lục Hại khá xấu. Công việc chịu áp lực nhiều bởi tâm lý gia đình, người thân. Người đang đi làm xa sẽ phải đối diện với tâm lý u uất, tổn thương của người ở nhà. Bản thân bạn cũng khá cực đoan khi giao tiếp với đồng nghiệp trong công ty. Có điềm thay đổi tính chất công việc, bạn sẽ phải thử nghiệm cách làm mới từ lãnh đạo.

Tử vi Đinh Sửu (1997) ngày 08/06/2020

Chuyện tình cảm không điều hòa, người có gia đình không thực sự thấu hiểu đối phương. Nữ mạng giàu tình cảm nhưng lại coi trọng sự độc lập tuy nhiên đối phượng lại không thể chia sẻ được với bạn. Bản thân trở thành người bị tổn thương. Nam mạng thì gặp điềm rạn nứt, bởi khi đối phương toàn tâm toàn ý dành cho gia đình thì bạn lại ích kỷ chỉ muốn sống cho mình. Đôi bên nảy sinh xung khắc nên xuất hiện mâu thuẫn vô hình. Người có gia đình thì có suy nghĩ chiếm hữu và đố kỵ khá lớn.

Tử vi Ất Sửu (1985) ngày 08/06/2020

Vận tài lộc của người này rơi vào bố cục Lục Hại khá xấu. Công việc chịu áp lực nhiều bởi tâm lý gia đình, người thân. Người đang đi làm xa sẽ phải đối diện với tâm lý u uất, tổn thương của người ở nhà. Bản thân bạn cũng khá cực đoan khi giao tiếp với đồng nghiệp trong công ty. Có điềm thay đổi tính chất công việc, bạn sẽ phải thử nghiệm cách làm mới từ lãnh đạo.

Tử vi Quý Sửu (1973) ngày 08/06/2020

Vận khí ngũ hành ngày tương sinh đem đến một ngày khá thuận cho mệnh. Trước khi làm việc gì bạn cũng nên suy nghĩ kỹ càng. Kiên cường với quyết định và suy nghĩ của mình. Sức khỏe vững, không có gì quá xấu trong hôm nay. Nội tâm mạnh mẽ nồng nhiệt, thích thể hiện mình nên những công việc an nhàn sẽ không hợp với bạn trong hôm nay. Mạnh dạn dẫn đầu và ứng cử mình vào vị trí quan trọng, bạn sẽ có tin vui bất ngờ. Nữ mạng cẩn thận, chăm sóc gia đình nhiều hơn. Nhưng nam mạng lại ngược lại, bận rộn với sự nghiệp mà quên mất gia đình.

Tử vi Tân Sửu (1961) ngày 08/06/2020

Vận khí ngũ hành ngày tương sinh đem đến một ngày khá thuận cho mệnh. Người này sống chân thành, thận trọng, trong sự nghiệp thể hiện được sự kiên trì nhẫn nại. Từ đầu đến cuối không thỏa hiệp khó khăn, có điều phong cách làm việc không được nhanh. Nhưng đó là thói quen hành sự vững vàng, chắc chắn nên bạn không cần thay đổi. Đặc biệt người này không chịu ảnh hưởng nhiều từ môi trường và lời nhận xét của người khác. Bạn hoàn toàn dựa vào khả năng phán đoán và suy nghĩ của mình để làm việc.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 1, 9 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, xanh bộ đội, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Rồng, tuổi Trâu,
  • Giờ cát: Giờ Tân Sửu (1:00-03:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Bính Ngọ (11:00-13:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Sửu ngày 08/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Sửu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top