Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 5/9/2020: Quan hệ xã giao cải thiện

Tử vi tuổi Ngọ ngày 5/9/2020: Không chịu quan sát những tín hiệu đối phương gửi đến. Người này rất khó khi lý giải tâm tình đối phương vì vậy mà chuyện tình cảm bị dẫm chân tại chỗ.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 5/9/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 5/9/2020
Dương lịch: Ngày 05 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Hợi tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Hợi Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Ngọ ngày 5/9/2020, sự nghiệp có Chính Quan tọa mạng. Nữ mạng tuổi Ngọ sẽ thu hút nhiều người khác giới giúp đỡ mình trong công việc.
Vì căn khí đào hoa tỏa ra từ Chính Quan đem tới nhiều mối duyên làm việc, kinh doanh, hợp tác. Sức hấp dẫn của bạn phần nhiều thu hút nam mạng khác giới.

Xem thêm: Tử vi ngày 05/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Ngọ ngày 5/9/2020, chuyện tình cảm lâm Bệnh vận, chủ một ngày nhiều khổ đau. Mạng ngày vất vả, đa tài đa nghệ nên rước nhiều ưu sầu. Bạn luôn tận tâm tận lực với các mối quan hệ xung quanh mình. Nhưng đổi lại là sự thờ ơ, hờ hững. Người tuổi Ngọ tỏ ra mình cứng cỏi và không có chuyện gì xảy ra. Nhưng sâu thẳm tâm hồn là những vết thương khó lòng hàn gắn.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Ngọ ngày 5/9/2020, mặt tài vận có Chính Quan tọa mạng. Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất.
Bản thân người tuổi Ngọ có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Tử vi ngày 12 con giáp dự báo những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Ngọ ngày 5/9/2020, ngũ hành thất thế gặp hành Kim sinh Thủy mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Ngọ xuất hiện chứng đi tiểu nhiều. Đi tiểu là hoạt động đào thải chất cặn bã của cơ thể. Nếu mọi hoạt động diễn ra bình thường và lượng nước nạp vào cơ thể từ 1-5 – 2.5 lit, nhưng số lần đi tiểu trong ngày vượt quá 8 lần thì được coi là đi tiểu nhiều lần.

Chứng này thường gặp ở người trẻ tuổi mắc bệnh thời gian ngắn. Nói chung trách cứ vào vai trò khí hóa của bàng quang, điều trị nên chú trọng bổ khí và làm vững bàng quang. Người tuổi Ngọ có thể sử dụng giá đỗ để cải thiện tình hình. Do giá đỗ chứa nhiều khoáng chất, vitamin, kẽm nên nguyên liệu có tác dụng giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện chứng tiểu nhiều do nhiều nguyên nhân.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Giáp Ngọ (2014) ngày 5/9/2020

Dự báo sự nghiệp gặp Chính Quan. Tử vi hàng ngày cho hay vận khí tốt khiến bản thân người tuổi Ngọ trở nên kiêu ngạo, tự cho mình là đúng.
Điều này tiềm tàng nhiều nguy cơ như ngông cuồng, phát ngôn tùy ý, rước họa thị phi. Người tuổi Ngọ có điềm phạm vào quy định công ty, to gan lớn mật, hành động không suy nghĩ hậu quả.

Tử vi Nhâm Ngọ (2002) ngày 5/9/2020

Dự báo sự ảnh hưởng của Thất Sát khiến công việc của bạn gặp khó khăn. Người tuổi Ngọ nên thận trọng với tính tình hướng nội, tự mình đưa ra chủ trương hành xử.
Tử vi hàng ngày dự báo cá tính bất khuất không chịu cúi đầu khiến người này rơi vào mâu thuẫn và họa thị phi trên trời rơi xuống. Bất đồng quan điểm càng khiến người tuổi Ngọ thêm thu mình, đẩy vận sự nghiệp đi xuống.

Tử vi Canh Ngọ (1990) ngày 5/9/2020

Sự nghiệp tọa Chính Quan. Ai làm việc cùng bạn cũng không sợ bị thiếu sót hoặc sai điều gì đó. Người tuổi Ngọ coi trọng chữ tín nên được lãnh đạo để ý và giao thêm nhiều quyền lực.
Hôm nay cấp trên có giao cho bạn một việc khá phức tạp, khó xử lý. Nhờ trí tuệ của Chính Quan mà người tuổi Ngọ dễ dàng sắp xếp điều chỉnh đâu ra đấy nên được khen ngợi.

Tử vi Mậu Ngọ (1987) ngày 5/9/2020

Về tài lộc người tuổi Ngọ hôm nay sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến tuổi Ngọ trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.

Tử vi Bính Ngọ (1966) ngày 5/9/2020

Mặt tài vận gặp Thất Sát Thập Thần. Chỉ một chút sai sót cũng khiến tuổi Ngọ trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.
Khi gặp khó khăn trong tài vận người tuổi Ngọ cần ngồi lại để chia sẻ với mọi người. Khả năng phán đoán và năng lực lãnh đạo sẽ phát huy vào lúc cần thiết. Những người làm nghề kinh doanh, khai thác khách hàng, bán hàng hoặc làm chủ sẽ thuận lợi hơn trong ngày này.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Kỷ Sửu (1:00-03:00), Giờ Nhâm Thìn (7:00-9:00), Giờ Giáp Ngọ (11:00-13:00), Giờ Mậu Tuất (19:00-21:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Ngọ ngày 5/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 05/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top