Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 4/9/2020: Nhiệt tình giúp người

Tử vi tuổi Ngọ ngày 4/9/2020: Các mối quan hệ tình cảm của người này được củng cố hơn nhờ những cái ôm đúng lúc, những lời chia sẻ động viên chính xác.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 4/9/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 4/9/2020
Dương lịch: Ngày 04 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Tuất tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Tuất Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Ngọ ngày 4/9/2020, tử vi hôm nay của bạn có quan hệ Tam Hợp là quý nhân che chở. Dần Ngọ Tuất tam hợp đồng âm khí. Bạn làm việc khá tự do, muốn mình được trải nghiệm nhiều hơn là vùi đầu vào văn phòng. Những người làm nghề viết lách, văn chương, quảng cáo sẽ có lợi hơn trong ngày này. Những người làm văn phòng thì có thể thần tượng hóa công việc của mình. 

Xem thêm: Tử vi ngày 04/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Ngọ ngày 4/9/2020, tình cảm được che chở bởi quan hệ Tam Hội. Người độc thân sẽ tìm được mối nhân duyên “trời sinh một cặp”. Bạn và người ấy rất tâm đầu ý hợp, giữa hai người dường như không có khoảng cách nào. Người độc thân dễ tìm được tri kỷ, người sẽ bao dung chia sẻ với bạn mọi điều trong cuộc sống.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Ngọ ngày 4/9/2020, mặt tài vận được hỗ trợ bởi Tam Hội Thủy cục. Mộc Hỏa Thổ tam hợp đồng âm khí, đem tới vận tài lộc khả quan. Khi đối diện với những điều cần quyết định bạn mạnh dạn đón nhận, nhạy cảm với các cơ hội đi qua mình. 

Thay đổi một chút không gian văn phòng để có thêm nhiều cảm hứng làm việc hơn. Bạn thích được khám phá mọi thứ xung quanh, mặt tài của người tuổi Ngọ hôm nay mang nhiều sự tìm tòi, học hỏi hơn.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Ngọ ngày 4/9/2020, ngũ hành thất thế gặp hành Kim sinh Thủy mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Ngọ xuất hiện chứng đi tiểu vào ban đêm. Thủy Hỏa nhiều bất túc gây chứng đi tiểu nhiều, thận dương không được khỏe. Ban ngày là dương, ban đêm là âm. Ban đêm âm thịnh dương suy, cho nên ban đêm tiểu tiện nhiều lần thực là do dương khí suy yếu gây nên.

Người tuổi Ngọ cần có chế độ ăn uống hợp lý, ăn nhiều rau xanh và hoa quả, tránh ăn các loại đồ ăn thức uống có tính axit. Hạn chế rượu bia, các chất chứa caffein, đồ uống có gas vì chúng gây kích thích bàng quang, gây tiểu nhiều. Hạn chế đồ ăn cay nóng hoặc chứa nhiều dầu mỡ thì sẽ cải thiện được tình trạng này.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Giáp Ngọ (2014) ngày 4/9/2020

Mặt tài vận lâm Mộc Dục Vận. Vận tài lộc của ngày hôm nay khá non nớt khi lâm vào Mộc Dục vận. Người tuổi Ngọ cần phải chú ý căn khí yếu ớt từ Mộc Dục, chuyện tiền nong đầu tư chớ có hồ đồ. Dù cơ hội tốt bày ra trước mắt cũng không được ham hố. Tính tình đa đoan hay mơ mộng viển vong dễ khiến bạn gặp khó khăn khi làm việc.

Tử vi Nhâm Ngọ (2002) ngày 4/9/2020

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Nếu bạn gặp trắc trở hay mâu thuẫn về mặt tình cảm thì sẽ dũng cảm đối diện. Biết cách thay đổi để ứng biến, dùng sự bao dung nhẫn nại để bảo vệ mình. Như vậy đường tình cảm ít khi gặp điều gì sóng gió.

Tử vi Canh Ngọ (1990) ngày 4/9/2020

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Thất Sát. Người tuổi Ngọ Thiên Tài hành khiển sẽ có một ngày đầu màu sắc thần kỳ về mặt tình cảm. Trong khái niệm hôm nay, yêu một người không có nghĩa là sở hữu người đó. Chính vì như thế vận tình cảm của bạn đến nhanh mà đi cũng nhanh. Đường tình đa màu sắc nhưng cũng nhiều biến động bất ổn.

Tử vi Mậu Ngọ (1987) ngày 4/9/2020

Dự báo những người làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay. Sự nghiệp hôm nay có ảnh hưởng của Chính Ấn cho nên chúng ta cần phải tận dụng sự giúp đỡ của cục diện này mà phát triển.
Tử vi dự báo đó sẽ là tiền đề để bạn phát huy năng lực của bạn trong những ngày sau. Khả năng lĩnh hội của bạn sẽ đạt cảnh giới cao nhất vào ngày này.

Tử vi Bính Ngọ (1966) ngày 4/9/2020

Mặt tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Thiên Ấn hành khiển chủ một ngày tài lộc lệch lạc. Thiên Ấn còn có một tên gọi khác là Kiêu Thần, mang ý nghĩa phiến diện về quan điểm tiền tài. Dẫn tới vận tiền bạc cũng không đi theo chính đạo. Với quan hệ đối tác làm ăn bạn cũng không nắm bắt chắc bởi không thể hiện được ý nguyện của mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 9
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu Xanh lá cây, màu Xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Tân Tị (9:00-11:00), Giờ Giáp Thân (15:00-17:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Ngọ ngày 4/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 04/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top