Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 17/06/2020: Tinh thần hi sinh và sức lao động

Tử vi tuổi Ngọ ngày 17/06/2020: bạn là một người có tinh thần làm việc mạnh mẽ và luôn đi đầu trong mọi công việc, hoàn thành tốt các nhiệm vụ

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 17/06/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 17/06/2020
Dương lịch: Ngày 17 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Mão tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Mão Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 17/06/2020, Vận khí tương phá đẩy vận Sự nghiệpnảy sinh nhiều mâu thuẫn, dẫn tới nhiều phá hoại về công việc. Quan hệ với đồng nghiệp xấu đi bởi nhiều suy nghĩ và quan điểm không đồng nhất. Hôm nay là ngày nhiều Hỏa khí, ai cũng chỉ trực chờ bùng nổ và tranh cãi. Nếu mệnh chủ không biết điều tiết và kiềm chế thì còn dễ dẫn tới mối quan hệ thù hận. Trong công việc chung bạn dễ nảy sinh suy nghĩ phản cảm với đồng nghiệp.

Xem thêm: Tử vi ngày 17/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ ngày 17/06/2020, Hôm nay Thất Sát tinh hành khiển đem tới một con người có mưu cơ và có tài quyền biến. Những đức tính này chỉ có lợi về sự nghiệp và công việc mà thôi. Đôi khi chuyện tình cảm bạn không thể quá chuyên quyền, ghê gớm. Không thể bới bèo ra bọ hay soi mói đối phương quá.

Tài lộc

Tử vi tuổi Ngọ ngày 17/06/2020, Chính Tài tọa ngày mang tới sự tự chủ nhiều về mặt tài lộc. Đối với nam mệnh thì Chính Tài đại diện cho các tín hiệu tiền bạc liên quan đến cha, chú, bác … người khác giới. Còn nam mạng thì Chính Tài đại diện cho vợ, mẹ, dì, em rể, em vợ … Người có Chính Tài trong mạng chủ tính cách “một khi ta đã thích thì không gì ngăn cản được”. Phong thái hành xử chính trực, quang minh chính đại. Ghén cách làm ăn khuất tất, tắt mắt. Bạn nhẫn nại, chăm chỉ chịu khó với chính vận tiền tài của mình.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Ngọ ngày 17/06/2020, Hành Kim sinh Thủy mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọngNgười này nên uống vừa đủ nước. Uống nước quá ít hoặc quá nhiều đều không tốt cho bàng quang. Lượng nước thích hợp nhất cho sức khỏe tổng thể và cả sức khỏe của bàng quang là 6-8 ly mỗi ngày. Lượng nước hợp lý này có thể làm sạch vi khuẩn ra khỏi đường tiết niệu, giúp ngăn ngừa nhiễm trùng bàng quang. Người này cũng cần phải chú ý vấn đề về cân nặng.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Giáp Ngọ (2014) ngày 17/06/2020

Vận khí tương phá đẩy vận Sự nghiệpnảy sinh nhiều mâu thuẫn, dẫn tới nhiều phá hoại về công việc. Quan hệ với đồng nghiệp xấu đi bởi nhiều suy nghĩ và quan điểm không đồng nhất. Hôm nay là ngày nhiều Hỏa khí, ai cũng chỉ trực chờ bùng nổ và tranh cãi. Nếu mệnh chủ không biết điều tiết và kiềm chế thì còn dễ dẫn tới mối quan hệ thù hận. Trong công việc chung bạn dễ nảy sinh suy nghĩ phản cảm với đồng nghiệp.

Tử vi Nhâm Ngọ (2002) ngày 17/06/2020

Với người đang yêu thì xuất hiện nguy cơ rạn nứt về tình cảm. Sau một ngày làm việc mệt mỏi bạn chỉ muốn trút bỏ mọi sự vất vả và được về với chốn tâm hồn bình yên. Tuy nhiên bạn lại quá cả nể và chỉ muốn làm hoa hậu thân thiện nên chuyện tình cảm dễ dàng rơi vào họa cạnh tranh. Người có gia đình thiếu đi tính quyết đoán, để họa người thứ ba quấy nhiễu gia đình. Bạn dường như tập trung qúa nhiều vào người mình yêu thương mà bỏ qua mọi người trong nhà.

Tử vi Canh Ngọ (1990) ngày 17/06/2020

Vận khí tương phá đẩy vận tài lộc nảy sinh nhiều mâu thuẫn, dẫn tới nhiều phá hoại về công việc. Quan hệ với đồng nghiệp xấu đi bởi nhiều suy nghĩ và quan điểm không đồng nhất. Hôm nay là ngày nhiều Hỏa khí, ai cũng chỉ trực chờ bùng nổ và tranh cãi. Nếu mệnh chủ không biết điều tiết và kiềm chế thì còn dễ dẫn tới mối quan hệ thù hận. Trong công việc chung bạn dễ nảy sinh suy nghĩ phản cảm với đồng nghiệp.

Tử vi Mậu Ngọ (1987) ngày 17/06/2020

Vận thế tương sinh người này có một ngày khá thành công. Trực giác nhạy bén họ dễ dàng nắm bắt cơ hội mới. Hôm nay cũng là một ngày đầy tự do và sáng tạo. Bạn dễ dàng tiếp nhận điều mới, ứng dụng nhiều cách làm mới giúp công việc thêm thuận lợi. Trong quan hệ tình cảm bạn rất nhiệt tình và lãng mạn nên thu hút được nhiều sự chú ý. Điều này khiến vận tình duyên càng thêm thăng hoa. Bạn truyền tới cho mọi người tinh thần sống tích cực và yêu đời. Gia đình vì vậy cũng tràn đầy tiếng cười cùng niềm vui.

Tử vi Bính Ngọ (1966) ngày 17/06/2020

Vận thế tương sinh người này có một ngày khá thành công. Người này mang chủ nghĩa anh hùng mạnh mẽ, hay đứng ra giúp đỡ người khác nên đồng nghiệp rất quý trọng và hay nhờ vả. Trong công việc bạn cũng thể hiện sự tích cực, luôn có ý thức vươn lên. Bạn có khí chất cao ngạo không chịu khuất phục khó khăn nên hôm nay là một ngày rất thuận lợi. Phàm những việc tưởng như không thể bạn đều kiên trì tìm cách giải quyết. Trong tìm cảm bạn thẳng thắn thể hiện tình cảm của mình với đối phương.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 8, 1
  • Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu xanh da trời, màu vàng chanh
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Giờ cát: Giờ Canh Dần (3:00-5:00), Giờ Tân Mão (5:00-7:00), Giờ Giáp Ngọ (11:00-13:00), Giờ Ất Mùi (13:00-15:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00), Giờ Đinh Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Ngọ ngày 17/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top