Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 1/9/2020: Yêu đương là phù du

Tử vi tuổi Ngọ ngày 1/9/2020: Hôm nay bạn hành xử chân thành mà cũng mang trong mình ý chí quyết đoán nên sớm chớp được thời cơ tốt.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 1/9/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 1/9/2020
Dương lịch: Ngày 01 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Mùi tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Mùi Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 1/9/2020 cho thấy bạn là người sống nhiệt tình và thẳng thắn với đồng nghiệp, mọi người xung quanh. Hành xử chân thành mà cũng mang trong mình ý chí quyết đoán nên sớm chớp được thời cơ tốt. Người tuổi Ngọ mạnh mẽ, tinh thần kiên cường và thái độ làm việc hăng hái nên công việc thêm thuận lợi. 

Xem thêm: Tử vi ngày 01/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ ngày 1/9/2020, mặt tình cảm để có sự ổn định tình cảm là điều khá khó đối với họ, họ không biết sẽ phải đi theo hướng nào. Trong thế giới tình cảm, hạnh phúc là do hai người cùng tạo nên. Chỉ có cách mở lòng mình, nói ra suy nghĩ của mình thì tình cảm mới đi đến bờ hạnh phúc.

Nếu bạn tổn tương thì cũng đừng đi theo con đường tiêu cực, đóng cửa trái tim mình. Hãy rộng lòng đối đãi nhất định người tuổi Ngọ sẽ tìm được một nửa phù hợp.

Tài lộc

Tử vi tuổi Ngọ ngày 1/9/2020 nhắc bạn chuyện tiền nong thì độc đoán chuyên quyền, tính cố chấp mạnh không được lòng mọi người. Dù bản thân biết cách kiếm tiền nhưng không biết giữ tiền, gây hao tài tốn của.

Ưu điểm giỏi ăn nói, có sở trường về các mối quan hệ xã giao sẽ giúp đỡ phần nào mặt tiền bạc của bạn trong hôm nay. Khả năng tuỳ cơ ứng biến, thích ứng với mọi thay đổi của môi trường khiến cơ hội tiền bạc quay lại khá nhiều.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Ngọ ngày 1/9/2020, ngũ hành chủ Hỏa vượng khiến Thủy cạn kiệt. Mặt sức khỏe người tuổi Ngọ bị đe dọa bởi chứng đau đầu. Đau đầu chỉ là triệu chứng, nguyên nhân của nó không nhất thiết là ở đầu, đôi khi các bất thường ở các bộ phận khác của cơ thể cũng có thể gây ra đau đầu đầu.

Người tuổi Ngọ có thể bổ sung Vitamin B2 để làm giảm triệu chứng đau đầu. Những nguồn cung cấp vitamin B2 tốt nhất là gà, trứng, các loại rau họ đậu, các sản phẩm từ sữa, quả hạch, rau xanh có nhiều lá và bột ngũ cốc.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Giáp Ngọ (2014) ngày 1/9/2020

Tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Bạn cũng là người trung thành và bảo thủ trong chuyện tình cảm. Khái niệm gia đình mạnh mẽ, trong ý thức của người độc thân yêu phải yêu đến cùng. Nếu gặp thất bại cũng không làm bạn thay đổi khái niệm cố chấp này về tình yêu.

Ai cũng cho rằng người tuổi Ngọ ngây thơ nhưng thực ra những người có Thực Thần hành khiển rất đơn thuần, lương thiện.

Tử vi Nhâm Ngọ (2002) ngày 1/9/2020

Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Hành vi mang hai màu sắc tương phản cực điểm. Mọi người trong nhà không nên đặt quá nhiều kỳ vọng vào việc người có Kiếp Tài thay đổi tính cách nóng lạnh thất thường của mình. Người tuổi Nhâm Ngọ có khuynh hướng bạc đãi lợi ích của chính mình hôm nay

Tử vi Canh Ngọ (1990) ngày 1/9/2020

Tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Người tuổi Ngọ ý thức được mình đặt quá nhiều áp lực lên đối phương. Đặc biệt là nữ mạng, họ ham hỗ chiếm hữu đối phương. Một khi khao khát và sự theo đuổi không được đáp ứng thì cảm xúc sẽ đổi chiều thành sự đa nghi. Họ vui hay buồn đều sẽ viết rõ ràng lên mặt. Họ có thói quen khi cảm xúc gặp trắc trở thường đi kể khổ với người khác.

Tử vi Mậu Ngọ (1987) ngày 1/9/2020

Sự nghiệp có Thực Thần độ mệnh. Có thể nói công việc của bạn gặp nhiều điều thuận lợi. Trong công việc bạn có suy nghĩ của riêng mình, nhiều ý tưởng đóng góp sáng tạo. Là người lương thiện, tinh thần khoan dung và lạc quan nên sự nghiệp sẽ có nhiều quý nhân yêu quý mà nâng đỡ.

Trong quan hệ với đồng nghiệp bạn cũng rất hiền lành, không thích tranh cãi với bất kỳ ai. Tính tình thân thiện nên dễ dàng thu hút quý nhân che chở.

Tử vi Bính Ngọ (1966) ngày 1/9/2020

Mặt tài vận lâm Đế Vận. Vận tài lộc tọa Lâm Quan vận đại diện cho một ngày khá thuận lợi. Khi mà công sức của bạn bấy lâu bỏ ra nay đã đến ngày thu hoạch. Chủ yếu đại diện cho người có chức vụ, làm quan, hành chính cơ quan công vụ. Người tuổi Ngọ mang trong mình sự bất khuất kiên cường giúp bạn vượt qua mọi khó khăn về tài chính trong hôm nay. 

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 6, 7, 8
  • Số kiêng kỵ: 9,
  • Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Nhâm Dần (3:00-5:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Canh Tuất (19:00-21:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Ngọ ngày 1/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ ngày 1/9/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top