Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 08/06/2020: Đứa con tinh thần

Tử vi tuổi Ngọ ngày 08/06/2020: lâm Thai Vận trong ngày ý chỉ sự sống mới bắt đầu trong mặt sự nghiệp, vận thế mới bắt đầu tượng hình.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 08/06/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 08/06/2020
Dương lịch: Ngày 08 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Ngọ tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Ngọ Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 08/06/2020, Bạn hôm nay có Chính Tài tọa mạng phong cách họ thể hiện hôm nay khá trầm ổn và thẳng thắn, điều này cũng khiến đồng nghiệp ủng hộ bạn nhiều hơn. Với đồng nghiệp trong công ty người này phân biệt khá rõ ràng thị phi, trắng đen.

Bạn làm tốt bổn phận của mình nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa. Nên vận sự nghiệp hôm nay hoàn toàn do chính bạn tạo ra.Nhưng nhớ rằng dù bạn ghét sự giả dối xấu xa, dù bạn có khinh rẻ phong cách ăn không ngồi rồi của ai đó thì cũng đừng quá nghiêm khắc với họ.

Xem thêm: Tử vi ngày 08/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ ngày 08/06/2020, Người này vướng vào vận địa chi tự hình nên chuyện tình cảm không thuận lợi trong hôm nay. Vận khí tự hình mang bản chất là sinh khắc, ngụ ý vận thế tranh đấu, đôi bên bất hòa.

Trong tử vi lý số tuổi tự hình với ngày chưa chắc đã là hung, nó cũng mang ý nghĩa nửa hung nửa cát. Như Quân tử không hình không thể phát, tiểu nhân gặp hình nhiều họa diệt. Quân tử là người có đạo đức cao thượng, có địa vị trong xã hội ngày xưa.

Tài lộc

Tử vi tuổi Ngọ ngày 08/06/2020, Thai vận chủ một ngày nhiều thất bại về tiền bạc. Khi mà công việc gặp biến chuyển lớn, có điềm tự mình bươn chải, có điềm chuyển sang lĩnh vực khá ...

Bạn sẽ gặp sự thay đổi lớn về tài vận, nếu không kiên định thì sẽ có mà thích ứng được. Người trẻ tuổi thì dựa dẫm vào cha mẹ, người thân về tiền bạc. Bản thân thì ngủ quên trong cuộc sống an nhàn, không có ý thức xông pha, tìm kiếm nhiều mối quan hệ làm ăn hơn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Ngọ ngày 08/06/2020, Thủy khắc Hỏa quá mạnh mẽCảm giác sợ hãi là một chứng biểu hiện bệnh trong Đông Y. Nó do khí huyết âm dương mất cân bằng, tạng tim thất thế mà ra.

Người này cần chú ý những triệu chứng như cơ thể suy nhược, ăn uống thiếu dinh dưỡng. Làm việc lao lực quá độ. Ăn uống khổ sở, đồ quá nhiều dầu mỡ, vị nóng đậm khiến tim gan bốc hỏa, khí huyết không được chuyển hóa làm tinh thần suy nhược.

Thường ngày hay lo lắng, bi lụy, suy nghĩ nhiều tiêu cực mà gây ra chứng sợ hãi vô hình. Để loại bỏ chứng bệnh không màu sắc này, bạn cần giữ cho tinh thần thư thái. Ăn uống điều độ và tránh tà khí xâm nhập.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Giáp Ngọ (2014) ngày 08/06/2020

Vận khí tự hình đem đến một ngày đầy ức chế trong công việc. Tự hình này là tự mình hành hạ mình, mệnh chủ có xu hướng bế quan tỏa cảng, tự giày vò chính mình. Dù gặp khó khăn nhưng bạn không hỏi ai, cũng không chịu chia sẻ với ai. Có nhiều ý tưởng và suy nghĩ muốn nói nhưng đứng trước lãnh đạo lại không cất lên lời. Tâm trạng nặng nề ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ với mọi người xung quanh.

Tử vi Nhâm Ngọ (2002) ngày 08/06/2020

Người này vướng vào vận địa chi tự hình nên chuyện tình cảm không thuận lợi trong hôm nay. Vận khí tự hình mang bản chất là sinh khắc, ngụ ý vận thế tranh đấu, đôi bên bất hòa. Trong tử vi lý số tuổi tự hình với ngày chưa chắc đã là hung, nó cũng mang ý nghĩa nửa hung nửa cát. Như Quân tử không hình không thể phát, tiểu nhân gặp hình nhiều họa diệt. Quân tử là người có đạo đức cao thượng, có địa vị trong xã hội ngày xưa.

Tử vi Canh Ngọ (1990) ngày 08/06/2020

Vận khí tự hình đem đến một ngày đầy ức chế trong công việc. Tự hình này là tự mình hành hạ mình, mệnh chủ có xu hướng bế quan tỏa cảng, tự giày vò chính mình. Dù gặp khó khăn nhưng bạn không hỏi ai, cũng không chịu chia sẻ với ai. Có nhiều ý tưởng và suy nghĩ muốn nói nhưng đứng trước lãnh đạo lại không cất lên lời. Tâm trạng nặng nề ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ với mọi người xung quanh.

Tử vi Mậu Ngọ (1987) ngày 08/06/2020

Vận thế người này gặp ngũ hành tương hòa nên sóng yên biển lặng. Bạn sống nhiệt thành và mạnh mẽ như những chú ngựa hoang. Trong công việc bạn thể hiện mình rực rỡ và năng động như mặt trời hướng đông. Tính cách nồng nhiệt, rộng rãi dễ được đồng nghiệp yêu quý. Tâm tư đơn giản, không giữ được bí mật nên cần thận trọng không bị người khác lợi dụng.

Tử vi Bính Ngọ (1966) ngày 08/06/2020

Vận thế người này gặp ngũ hành tương hòa nên sóng yên biển lặng. Tính cách hòa đồng, tích cực đem tới lòng nhiệt huyết sục sối vì công việc. Bạn dễ dàng làm chủ bản thân, tự ép chính mình tập trung hơn vào công việc. Sự kiên trì sẽ khiến bạn trở thành người có trách nhiệm hơn rất nhiều.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 9, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Gà, tuổi Thân
  • Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Ngựa, tuổi Rắn
  • Giờ cát: Giờ Tân Sửu (1:00-03:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Bính Ngọ (11:00-13:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Ngọ ngày 08/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top