Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Ngọ ngày 05/08/2020: Quan hệ bạn bè bị ảnh hưởng

Tử vi tuổi Ngọ ngày 05/08/2020: Miệng của người ta còn tai của mình. Đừng bao giờ để tâm đến miệng lưỡi thiên hạ làm ảnh hưởng đến suy nghĩ của mình.

Xem thêm

tử vi tuổi ngọ ngày 05/08/2020

Tử vi tuổi Ngọ ngày 05/08/2020
Dương lịch: Ngày 05 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Thìn tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Thìn Mạng: Ngọ Hỏa
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Ngọ ngày 05/08/2020, Cần nhớ làm mọi việc cần đi đường chính đạo, chăm chỉ nỗi lực thì sẽ đạt tới địa vị mình mong muốn. Tính tự tôn của bạn sẽ được thỏa mãn nhờ Chính Ấn. Nhưng nếu đi đường tắt thì sẽ khiến bạn trở nên tham lam và có hành vi dối trá, bị mọi người chỉ trích và trong trường hợp xấu là khai trừ khỏi đội nhóm. Những người tuổi Ngọ làm văn phòng nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay. Đó sẽ là tiền đề để bạn phát huy năng lực của bạn trong những ngày sau. Khả năng lĩnh hội của bạn sẽ đạt cảnh giới cao nhất vào ngày này.

Xem thêm: Tử vi ngày 05/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Ngọ ngày 05/08/2020, Các mối quan hệ tình cảm của người tuổi Ngọ được củng cố hơn nhờ những cái ôm đúng lúc, những lời chia sẻ động viên chính xác. Đường tình cảm của người độc thân không được vững chắc trong hôm nay. Với những mối quan hệ khác giới, khi cần thiết có thể buông tay thì buông tay. Có lẽ người tuổi Ngọ sẽ chịu chút thiệt thòi nhưng bản thân sẽ sớm không bị tổn thương quá sâu. Cuộc sống độc lập bình an còn đáng suy hơn chút thỏa mãn về cảm xúc nhất thời nhé bạn.

Tài lộc

Tử vi tuổi Ngọ ngày 05/08/2020, Người tuổi Ngọ tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý. Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến. Nên vận làm ăn tiền bạc cũng vì vậy mà mất nhiều cơ hội tốt. Bản thân tự cho mình thanh cao, hào sảng về tiền bạc, khảng khái gặp gỡ bạn bè. Từ đó tình trạng mất tiền vặt sẽ xảy ra thường xuyên. Để đối mặt với vấn đề này, hãy thử đặt ra giới hạn chi tiêu hàng tuần hoặc tạm ngừng chi tiêu.

Tử vi từng tháng tuổi Ngọ nữ mạng năm 2020 - Đề phòng tự hình tháng 5
Tử vi từng tháng tuổi Ngọ nữ mạng năm 2020 - Đề phòng tự hình tháng 5
Tử vi từng tháng tuổi Ngọ nữ mạng năm 2020 - Đề phòng tự hình tháng 5

Tử vi từng tháng tuổi Ngọ nữ mạng năm 2020 trong bài viết dưới đây cung cấp cho các bạn những thông tin chi tiết về vận trình của nữ mạng tuổi Ngọ. Qua đó mong chúng ta sẽ lập được kế hoạch cho từng tháng năm 2020. Giúp cho tuổi Ngọ có thể thuận lợi phát triển, thành công và đạt được những kỳ vọng của chính bản thân bạn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Ngọ ngày 05/08/2020Stress có thể thực sự làm suy yếu hệ miễn dịch, khiến bạn dễ bị cảm cúm hơn. Cố gắng không làm việc tới kiệt sức, nếu không, bạn chỉ làm cho cơ thể ốm bệnh mà thôi. 

Nếu lịch làm việc của bạn cực kỳ bận rộn và căng thẳng, thiền có thể tạo ra những điều kỳ diệu. Stress có tác động đáng kể trong việc làm suy giảm khả năng phòng thủ của cơ thể. Đối với stress, chỉ cần 10 phút thiền hoặc nghe nhạc cũng sẽ giúp bạn thư giãn rất nhiều.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Giáp Ngọ (2014) ngày 05/08/2020

Bạn đa sầu đa cảm, tính tình trở nên thần bí khiến mọi người cảm thấy khó hiểu. Mặt tình cảm của người tuổi Ngọ cũng vậy, cũng có thể dùng từ “bí hiểm”. Bởi mệnh chủ đem tới một cảm giác khó tiếp xúc và khá dị. Nhưng thực ra là do chính bạn giữ khoảng cách với mọi người, đặc biệt là người khác giới. Cuộc sống vẫn là những chuỗi ngày lạnh giá, đơn khăn gối chiếc.

Tử vi Nhâm Ngọ (2002) ngày 05/08/2020

Với mặt quan hệ làm ăn thì thận trọng không bị người khác gạ gẫm tiền bạc. Bản tính ngây thơ nên dễ bị lừa chuyện tiền nong. Bản lĩnh yếu nên dễ bị thất bại. Bạn hành sự cũng hay dựa vào trực giác gây ra nhiều sai lầm về chuyện tiền nong. Đến lúc suy nghĩ lại thì đã thảm bại lắm rồi. Người tuổi Ngọ chỉ nên chuyên tâm vào một công việc đem lại thu nhập ổn định cho mình thôi. 

Tử vi Canh Ngọ (1990) ngày 05/08/2020

Người tuổi Ngọ có Chính Ấn nghĩa là mệnh được tương sinh, chủ một ngày nhiều năng lượng và được mọi người bảo vệ. Trong chuyện tình cảm người có gia đình chung tình nên sẽ không có điều gì khác biệt về mặt tình cảm cho lắm. Nam mạng độc thân mang phong thái nho nhã, thư sinh; nữ mạng thì đoan trang, có cốt cách. Tính cách lại ổn định, ít khi tức giận. Người khác giới cảm thấy thu hút vì sự giản dị, coi nhẹ danh lợi của bạn.

Tử vi Mậu Ngọ (1987) ngày 05/08/2020

Người tuổi Ngọ có thể dung hòa giữa ước vọng cùng với tinh thần độc lập, một mặt vừa trọng nghĩa trọng tình, mặt khác dám buông bỏ những thứ không thuộc về mình. Người độc thân đem tới một cảm giác độ lượng, nghĩa tình, hay giúp đỡ người khác trong con mắt người khác giới. Người tuổi Ngọ khiến đối phương ưa thích bởi tính cách dám hi sinh, luôn nghĩ đến người khác. Người tuổi Ngọ đang vướng víu tình cảm thì cũng mạnh mẽ dứt khoát với đoạn tình cảm đã qua. 

Tử vi Bính Ngọ (1966) ngày 05/08/2020

Trong các mối quan hệ xã giao những người tuổi Ngọ thể hiện mình là người trưởng thành và trẩm ổn. Họ ít khi cười hay nói lung tung. Hỉ nộ đều không màu không sắc. Người độc thân không giỏi giao tiếp với mọi người, tính cách có phần thần bí, có tính cảnh giác cao. Trong các cuộc gặp gỡ họ biết cách tự bảo vệ mình. Quan hệ với đồng nghiệp họ biết cách giải quyết khách quan mà không chiếm ưu thế của bất kỳ ai. Họ cũng không muốn gần gũi những người nói năng quá to.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 9
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu Xanh lá cây, màu Xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Tân Tị (9:00-11:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Ngọ ngày 05/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top