Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 30/06/2020: Đừng tiêu cực đóng cửa trái tim mình

Tử vi tuổi Mùi ngày 30/06/2020: quan tâm người khác. Mặt quan hệ xã giao tốt nên chú ý đừng để sự hiểu nhầm nảy sinh giữa đồng nghiệp với bạn.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 30/06/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 30/06/2020
Dương lịch: Ngày 30 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Thìn tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Thìn Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 30/06/2020, sự nghiệp gặp Chính Quan Thần Sát. Người có Chính Quan không nên chỉ làm theo chủ kiến của mình, cũng không thể bỏ ngoài tai lời khuyên của tiền bối.

Đôi khi người Mùi có Chính Quan tọa mạng quá an phận thủ thường.Trong công việc người Mùi quá coi trọng lời nói của mọi người xung quanh, quá đặt nặng quyết định của đoàn thể. Bạn tự biến mình thành con rối trong công việc. Thường hay dùng kinh nghiệm đã qua của mình nhận định sự việc.

Xem thêm: Tử vi ngày 30/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi ngày 30/06/2020, Người có Kiếp Tài hành khiển mặt tình cảm chứa đựng nhiều yếu tố chiếm hữu. Người này có nhiều mâu thuẫn khi thể hiện tình yêu của mình. Mặc dù họ thể hiện ra ngoài rất dịu dàng và nghe lời. Nhưng nội tâm lại là cuộc chiến khốc liệt giữa lửa và nước.

Với ý thức bản thân tiềm tàng cùng giục vọng chiếm hữu lớn bạn thường thể hiện qua hành vi lúc nóng lúc lạnh. Điều này khiến đối phương rất hoang mang, lúc thì rất tốt, nói năng ngọt ngào, quan tâm săn sóc.

Tài lộc

Tử vi tuổi Mùi ngày 30/06/2020, Kiếp Tài mang đến một ngày làm việc đầy cạnh tranh và không thể điều hòa. Mặt tài sản tiền bạc xuất hiện điểm bị người khác tranh cướp, chiếm đoạt.

Có điềm xấu thất bại về mặt kinh doanh và bị người khác cướp mất mối làm ăn. Kiếp Tài cũng đại diện cho suy nghĩ tiểu nhân, tham lam. Hôm nay bạn có phần tham bát bỏ mâm, ham mê chuyện đỏ đen tài lộc.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mùi ngày 30/06/2020, Mộc khắc Thổ nên dưỡng da là một việc bạn cần phải làm để cân bằng về sức khỏe trong hôm nay. Đông y quan niệm một làn da đẹp là phải đạt được sự cân bằng về âm dương, thuỷ hoả và khí huyết.

Để có làn da đẹp, chúng ta cũng cần chú ý đến các thói quen sinh hoạt hàng ngày không kém phần quan trọng. Như ăn đầy đủ các thành phần thịt, cá, trứng, rau quả tươi...; bổ sung các vitamin thiết yếu cho da như A, C, E...; giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, bảo vệ làn da.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Ất Mùi (2015) ngày 30/06/2020

Bản thân bạn phải biết điều tiết vai trò của mình, có lúc phải là người khoa trương khoe mẽ nhưng cũng có lúc phải ổn định vững vàng.Tuy vậy bạn cần chú ý cá tính quá mạnh mẽ nên đôi lúc suy nghĩ người Mùi trở nên tiêu cực. Tính tình ương bước, có suy nghĩ riêng nên hay tự cho mình là đúng. Khuyết điểm này sẽ gây trở ngại cho công việc.

Tử vi Quý Mùi (2003) ngày 30/06/2020

Nhưng nội tâm lại là cuộc chiến khốc liệt giữa lửa và nước. Với ý thức bản thân tiềm tàng cùng giục vọng chiếm hữu lớn bạn thường thể hiện qua hành vi lúc nóng lúc lạnh. Điều này khiến đối phương rất hoang mang, lúc thì rất tốt, nói năng ngọt ngào, quan tâm săn sóc. Lúc thì lạnh lùng, tàn khốc, không thèm để ý đối phương, thậm chí còn to tiếng mắng nhiếc. Giống như đoàn tàu qua núi, đến nhanh mà đi cũng nhanh.

Tử vi Tân Mùi (1991) ngày 30/06/2020

Có điềm xấu thất bại về mặt kinh doanh và bị người khác cướp mất mối làm ăn. Kiếp Tài cũng đại diện cho suy nghĩ tiểu nhân, tham lam. Hôm nay bạn có phần tham bát bỏ mâm, ham mê chuyện đỏ đen tài lộc. Tâm hồn hẹp hòi, hay ghen tị với thành tựu của người khác. Cũng có dấu hiệu chuyện tiền lạc liên quan đến anh em bạn bè, có điềm tranh đấu bất hòa.

Tử vi Kỷ Mùi (1979) ngày 30/06/2020

Vận thế người này gặp ngũ hành tương hòa nên rất yên bình. Người này nhẫn nại và kiên trì trong công việc. Cách bạn đối xử với đồng nghiệp cũng nhu thuận và dịu dàng. Với ý trí kiên định và tinh thần cầu tiến bạn sẽ trở thành người dẫn dắt đội ngũ trong hôm nay. Vận sự nghiệp cần phải chăm chỉ, suy nghĩ chu đáo thì sẽ thuận lợi. Gặp chuyện gì cũng không thể hấp tấp vội vàng thì công việc sẽ rất hoàn mỹ.

Tử vi Đinh Mùi (1967) ngày 30/06/2020

Vận thế người này gặp ngũ hành tương hòa nên rất yên bình. Bạn sẽ có một ngày làm việc hòa bình nếu biết kiên trì và nhẫn nại. Trong mọi trường hợp nên giữ cho mình tâm thế bình tĩnh, chịu khó chịu khổ trong công việc. Ngoài ra bạn cũng là một người mạnh mẽ và kiên trì trong công việc, nhưng điều này lại không dễ dàng thể hiện ra cho mọi người xung quanh.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 1, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lam, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Mèo, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Khỉ, tuổi Dê
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Mậu Thìn (7:00-9:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Nhâm Thân (15:00-17:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mùi ngày 30/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top