Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 11/07/2020: Đường quan lộ hanh thông

Tử vi tuổi Mùi ngày 11/07/2020: Chính Quan tọa ngày vốn đã tượng trưng cho sự nghiệp, địa vị và đường quan lộ. Bạn cũng coi trọng chữ tín nên được lãnh đạo để ý và giao thêm nhiều quyền lực lãnh đạo.

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 11/07/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 11/07/2020
Dương lịch: Ngày 11 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Mão tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Mão Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 11/07/2020, sự nghiệp có Chính Quan hành khiển. Với tinh thần nghiêm túc, tự nhắc nhở chính mình, cùng tinh thần cống hiến hết mình nên sự nghiệp tuổi Mùi sẽ có một ngày thuận lợi.

Bạn cũng xử lý công việc chắc chắn và thỏa đáng nên mọi người khá yên tâm. Mệnh chủ có lòng cầu tiến trong công việc, bạn coi trọng trình tự và quy định của công ty. Đây cũng là yếu tố thuận lợi để người tuổi Mùi có đường thăng tiến sự nghiệp hôm nay.

Xem thêm: Tử vi ngày 11/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi ngày 11/07/2020, tình cảm lâm Dưỡng vận. Chuyện duyên phận tiến triển khá chậm chạp. Nam nữ độc thân tuổi Mùi e vấp phải sự thất bại và đứt đoạn trong tình cảm.

Nữ mạng chọn đối phương chịu ảnh hưởng quá nhiều từ mẹ mình, điều này ảnh hưởng qua quan niệm, hành vi bạn thể hiện ra ngoài. Khi làm việc cần tránh tinh thần thiếu tích cực, chuyện gì cũng cần phải tận tâm và nhẫn nại. Nam mạng độc thân dựa dẫm quá nhiều vào gia đình, nên chuyện tình cảm không đầu không cuối. 

Tài lộc

Tử vi tuổi Mùi ngày 11/07/2020, mặt tài vận gặp Tỉ Kiên thần sát. Mặt tài lộc có điềm rơi vào thị phi, cãi nhau mà dẫn tới mất tiền bạc. Đi trên đường người tuổi Mùi cần tuân thủ luật giao thông, không tranh cãi với ai nếu không sẽ xuất hiện tình trạng lọt tài.

Làm người nên linh động, dũng cảm tiếp nhận thử thách là điều tốt, nhưng cũng có lúc phải biết nhường nhịn. Điều tốt là bạn sẽ gặp được nhiều bạn bè mới, mối quan ăn mới giúp bản thân có nhiều cơ hội kiếm tiền. Nhưng đề phòng đông người thì rắc rối, nhiều ý kiến trái chiều. Mối nguy hiểm về thị phi sẽ đánh gục vận tiền bạc của bạn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mùi ngày 11/07/2020, Mộc khắc Thổmặt sức khỏe người tuổi Mùi hôm nay khá lo lắng và buồn phiền. Áp lực về công việc tương đối lớn bạn cảm thấy mệt mỏi mà sinh chán ăn. Nhiều công việc cần lo toan khiến người tuổi Mùi căng thẳng và stress nhiều.

Người tuổi Mùi cần tạo những thói quen tích cực giúp bản thân ăn ngon miệng hơn. Có thói quen ăn uống lành mạnh, ăn đủ lượng, đủ chất, đúng giờ, ăn chậm nhai kỹ, không bỏ bữa, đặc biệt là bữa sáng. Không xem tivi, dùng điện thoại khi ăn. Chia nhỏ thành nhiều bữa ăn, mỗi ngày có thể ăn từ 5-6 bữa để tránh cảm giác đầy bụng, khó tiêu.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Ất Mùi (2015) ngày 11/07/2020

Tư duy bay cao bay xa những người theo nghề sáng tạo sẽ gặp thuận lợi hơn. Đặc biệt là người tuổi Mùi làm nghề viết lách, quảng cáo, nghệ thuật … Vận xấu duy nhất trong ngày hôm nay là tính cách do dự, thiếu quyết đoán khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt trong công việc.

Tử vi Quý Mùi (2003) ngày 11/07/2020

Với trí thông minh và tâm địa lương thiện người tuổi Mùi cũng có thể thúc đẩy thêm các mối quan hệ làm ăn tốt. Tuy nhiên không thể quá khắt khe với mọi việc, làm chuyện gì cũng nên cở mở thì cơ hội tiền bạc mới tìm đến. Chính Quan khiến người này có phần hướng nội, không thích giao tiếp và khá nhát gan. Vận tài lộc vì thế cũng khó mà hanh thông.

Tử vi Tân Mùi (1991) ngày 11/07/2020

Người tuổi Mùi đã có nơi có chốn thường vì một chuyện nhỏ nhặt mà nảy sinh mâu thuẫn. Khi tranh cãi nổ ra bạn lại không chịu nhường nhịn, chuyện gì cũng đặt mình lên trên hết. Động một chút là dùng lời lẽ ác ý để đá xoáy người kia. Càng như vậy thì vận tình cảm hôm nay càng khó mà bình an.

Tử vi Kỷ Mùi (1979) ngày 11/07/2020

Vận tình cảm của người này thật nhặt được ngọc như ý trong hôm nay. Cuộc sống hôn nhân lãng mạn, tinh thần tích cực được truyền cho nhau. Không khí gia đình vui vẻ và hạnh phúc. Tính cách lãng mạn dịu dàng được bạn phát huy hết trong hôm nay. Những người khác giới chú ý đến bạn bởi trí tuệ và lòng quả cảm. 

Tử vi Đinh Mùi (1967) ngày 11/07/2020

Để chuyện tình cảm đi đúng hướng của nó, nhẹ nhàng và nồng ấm. Nên chân thành, nói thật lòng mình, nghĩ đến cảm nhận của người khác trước khi suy tính trên lập trường của mình. Có lợi cho mình thì có thể làm nhưng đừng bao giờ để mình phải sống dưới tiêu chuẩn của người đời.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 6, 7, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xám, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Khỉ, tuổi Gà, tuổi Mèo, tuổi Dần
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Quý Mùi (13:00-15:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mùi ngày 11/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top