Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Mùi ngày 08/07/2020: Chính Tài đem tới khát khao

Tử vi tuổi Mùi ngày 08/07/2020: hôm nay gặp Tài Tinh, số phận may mắn. Bạn có nhiều động lực cho sự phát triển của bản thân

Xem thêm

tử vi tuổi mùi ngày 08/07/2020

Tử vi tuổi Mùi ngày 08/07/2020
Dương lịch: Ngày 08 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Tý tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Tý Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mùi ngày 08/07/2020, sự nghiệp được Chính Tài tọa mạng. Trong Thập Thần thì Tài Tinh được coi là tinh tú có mối quan hệ mật thiết với con người. Hôm nay Tài Tinh sẽ đóng vai trò là nguồn động lực cho sự sinh tồn và phấn đấu của tuổi Mùi.

Nó là nguồn cơn đem tới khao khát và hi vọng cho bạn vào công việc hôm nay. Một người khi đã có lý tưởng thì mới có mục tiêu và phương hướng phấn đấu. Mong mỏi này chính là sách lược cần thiết để người tuổi Mùi nỗ lực làm việc.

Tinh thần hi sinh và sức lao động bỏ ra sẽ là thành quả vô hình vô sắc dành cho tuổi Mùi ngày hôm nay. Nếu bạn không có lý tưởng làm việc mà cứ phấn đấu mù quáng, cứ để mình trôi theo dòng nước thì e là cảm hứng làm việc sẽ không được dài lâu. 

Xem thêm: Tử vi ngày 08/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Mùi ngày 08/07/2020, vận tình cảm gặp Thương Quan Tinh. Người tuổi Mùi độc thân có khuynh hướng buông thả hoặc tự tổn thương chính mình. Người có Thương Quan thì khá nhạy cảm nên rất để ý đến những lời nhận xét xung quanh. T

rong quan hệ với mọi người bạn mong có được sự khẳng định và khen ngợi. Trong nhiều hoàn cảnh người tuổi Mùi thích được cổ vũ bằng những tràng pháo tay tán thưởng. Nên đôi khi người ấy cho rằng bạn hữu danh vô thực, sống quá ảo tưởng. Khiến đối phương cảm thấy mất tự nhiên, không thoải mái. 

Tài lộc

Tử vi tuổi Mùi ngày 08/07/2020 có mặt tài vận gặp Thương Quan thần sát. Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Nó cũng thể hiện tính cách mạnh mẽ, phàm chủ về mặt tiền bạc thì luôn can đảm mạnh mẽ giành lấy cho mình. Thiện ác phân minh nên đôi lúc làm ăn kinh doanh sẽ không tốt. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mùi ngày 08/07/2020, sức khỏe gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược.mặt sức khỏe người tuổi Mùi bị đe dọa bởi chứng cảm cúm. Cảm cúm Đông y gọi thương phong.

Để phòng chống cảm cúm người tuổi Mùi có thể sử dụng phương pháp xoa bóp đơn giản. Vuốt trán: dùng hai ngón tay cái hoặc ngón trỏ và ngón giữa vuốt từ giữa trán sang hai bên đến tận huyệt thái dương, làm 30 lần.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Ất Mùi (2015) ngày 08/07/2020

 Thương Quan tọa vận tình cảm đem đến một ngày nhiều hứng khởi. Theo như nghiên cứu ngũ hành ảnh hưởng tâm lý con người thì những gì vượng đều sẽ sinh kỵ, không tốt. Lúc này sự theo đuổi của người tuổi Mùi khá khoang trương, ở đây cũng bao gồm cả những sở thích và những điều thần bí quanh bạn. 

Tử vi Quý Mùi (2003) ngày 08/07/2020

Tài vận chịu áp lực nhiều bởi tâm lý gia đình, người thân. Tâm lý mênh mông không tập trung khiến hiệu suất làm việc bị giảm đi rất nhiều. Người tuổi Mùi làm việc thiếu sự nhẫn nại, bỏ cuộc giữa chừng nên tài lộc hôm nay có đầu mà không có cuối. Tính tình dễ tức giận nóng nảy khiến mọi người xa lánh. Khi cần trao đổi lại không tập trung, lúc tranh luận lại hiếu thắng muốn dành phần hơn mà bản thân chịu thiệt thòi. 

Tử vi Tân Mùi (1991) ngày 08/07/2020

Dưỡng vận là vòng trường sinh cuối cùng của 12 vòng trường sinh. Người tuổi Mùi không nên làm việc gì lớn trong hôm nay, đặc biệt những việc như nhận chức, nhập học, khai trương … Dưỡng vận đem tới tính cách ỷ lại, lười biếng. Người làm kinh doanh gia đình thì nhờ có người thân mới thuận lợi được. Trời sinh tính cách bi quan nên luôn để công việc chậm trễ, gặp khó khăn thì như rùa rụt cổ, làm gì cũng thấy khó.

Tử vi Kỷ Mùi (1979) ngày 08/07/2020

Chuyện duyên phận tiến triển khá chậm chạp. Tính cách nhí nhảnh, hoạt bát nhưng cũng chân thành sẽ hấp dẫn người khác giới. Khi làm việc cần tránh tinh thần thiếu tích cực, chuyện gì cũng cần phải tận tâm và nhẫn nại. Nam mạng độc thân dựa dẫm quá nhiều vào gia đình, nên chuyện tình cảm không đầu không cuối. Nữ mạng thì nếu tránh được tình cảm thì tốt hơn, gặp người tỏ tình bạn bỗng trở nên ngờ nghệch và bối rối.

Tử vi Đinh Mùi (1967) ngày 08/07/2020

Chuyện tình cảm không hề thuận lợi, khi bạn và crush thiếu đi sở thích tương đồng cũng như thói quen cuộc sống khác biệt. Người có gia đình thì cuộc sống thiếu đi tiếng cười và sự lãng mạn. Người tuổi Mùi dễ dàng chấp nhận tình cảm phát triển từ tình bạn lên hơn. Cũng vì bạn khá nhạy cảm với đổ vỡ nên không có hứng thú lắm với các mối quan hệ khác giới. 

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4.
  • Số kiêng kỵ: 1, 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi ,tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Tân Sửu (1:00-03:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Bính Ngọ (11:00-13:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00), Giờ Kỷ Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mùi ngày 08/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top