Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 11/06/2020: Mệnh có Lâm Quan, mọi sự đều tự lực cánh sinh

Tử vi tuổi Mão ngày 11/06/2020: chăm chỉ, học hành thi cử thành công thì bắt đầu đi làm quan. Hoặc trải qua một khoảng thời gian cống hiến,

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 11/06/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 11/06/2020
Dương lịch: Ngày 11 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Dậu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Dậu Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão ngày 11/06/2020, Tử vi hôm nay của bạn có bố cục 'Mão Dậu xung khắc bất thuận. Chủ nhiều chuyện xung đột, có điềm bị thất hứa, huỷ hẹn. Chậm tiến độ công việc, đồng nghiệp đã hứa giải quyết công việc nhưng rốt cuộc lại xin chậm lại. Tâm tư ưu sầu, tự mình gây áp lực tâm lý vất vả. Điều này khiến bạn làm việc vất vả hơn. Có thể công việc vẫn như ngày thường nhưng vì tâm tình không ổn định nên bạn sẽ cảm thấy khó khăn hơn.

Xem thêm: Tử vi ngày 11/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão ngày 11/06/2020, Người có Thiên Tài hành khiển sẽ có một ngày đầu màu sắc thần kỳ về mặt tình cảm. Cuộc sống này như một trò chơi ly hợp, được mất. Và trong trò chơi này người có Thiên Tài trong mệnh bẩm sinh đã là kẻ mạnh, kẻ đứng về phía khát khao. Bạn có thể dung hòa giữa ước vọng cùng với tinh thần độc lập, một mặt vừa trọng nghĩa trọng tình, mặt khác dám buông bỏ những thứ không thuộc về mình. Người độc thân đem tới một cảm giác độ lượng, nghĩa tình, hay giúp đỡ người khác trong con mắt người khác giới.

Tài lộc

Tử vi tuổi Mão ngày 11/06/2020, Người này có Tỉ Kiên làm chủ vận khí ngày, mặt tài lộc khá cứng nhắc. Tỉ Kiên mang ý nghĩa dũng cảm, độc đoán chuyên quyền. Vậy nên chuyện tiền bạc của người này cũng ương bướng như chính chủ nhật của mình vậy. Tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mão ngày 11/06/2020,

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Tân Mão (2011) ngày 11/06/2020

Tử vi hôm nay của bạn có bố cục 'Mão Dậu xung khắc bất thuận. Chủ nhiều chuyện xung đột, có điềm bị thất hứa, huỷ hẹn. Chậm tiến độ công việc, đồng nghiệp đã hứa giải quyết công việc nhưng rốt cuộc lại xin chậm lại. Tâm tư ưu sầu, tự mình gây áp lực tâm lý vất vả. Điều này khiến bạn làm việc vất vả hơn. Có thể công việc vẫn như ngày thường nhưng vì tâm tình không ổn định nên bạn sẽ cảm thấy khó khăn hơn.

Tử vi Kỷ Mão (1999) ngày 11/06/2020

Mão Dậu xung khắc đem tới một ngày lao đao vất vả về tình cảm. Người độc thân gặp phải sự từ chối, thất hứa, hủy cuộc hẹn ... Một ngày mà bạn bỏ ra nhiều công sức mà cuối cùng xôi hỏng bỏng không. Trong chuyện tình cảm cần suy nghĩ kỹ càng, chu đáo tránh để bản thân thất vọng. Sự thay đổi về môi trường làm việc sẽ khiến bạn chao đảo, mất tinh thần một phần nào đó.

Tử vi Đinh Mão (1987) ngày 11/06/2020

Mão Dậu xung khắc đem tới một ngày lao đao vất vả về tài lộc. Người làm ăn kinh doanh thể gặp sự từ chối từ đối tác, có thể là khách thất hứa, khách hủy hẹn … Một ngày mà bạn bỏ ra nhiều công sức mà cuối cùng xôi hỏng bỏng không. Trong công việc cần suy nghĩ kỹ càng, chu đáo tránh để nảy sinh vấn đề xấu. Sự thay đổi về môi trường làm việc sẽ khiến bạn chao đảo. Chưa kể cần tránh thói quen đánh giá người khác làm việc qua góc nhìn của mình.

Tử vi Ất Mão (1975) ngày 11/06/2020

Vận ngũ hành ngày xung khắc đem tới vận thế nhiều khiếm khuyết. Cảm xúc bất ổn khiến chuyện tình cảm đi xuống dốc. Thường xuyên nổi cáu với mọi người trong nhà. Người này không chịu được khổ, không kiên nhẫn với công việc. Cảm xúc lên xuống nên làm việc có chiều ngẫu hứng, hiệu suất làm việc giảm sút rất nhiều.

Tử vi Quý Mão (1963) ngày 11/06/2020

Vận ngũ hành ngày xung khắc đem tới vận thế nhiều khiếm khuyết. Người này không chịu được khổ, không kiên nhẫn với công việc. Cảm xúc lên xuống nên làm việc có chiều ngẫu hứng, hiệu suất làm việc giảm sút rất nhiều. Chủ nghĩa quan liêu nặng làm đồng nghiệp cảm thấy rất khó chịu. Người độc thân vốn tốt bụng, tình cảm bác ái nên dễ để xảy ra tranh chấp chuyện tình cảm. Người có gia đình thì thiếu quyết đoán và không suy nghĩ kỹ càng. Có điềm mâu thuẫn với mọi người trong nhà. Đa tình nên dễ thất bại, có họa người thứ ba.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 2, 5, 8
  • Số kiêng kỵ: 3, 4, 1
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng da cam, màu nâu sẫm, màu vàng chanh
  • Quý nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Quý Mùi (13:00-15:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mão ngày 11/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mão

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top