Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Mão ngày 05/07/2020: Tính cách hay hàm ơn

Tử vi tuổi Mão ngày 05/07/2020: vận tương xung đem đến một ngày bất an. Vận khí biến động có thể bạn sẽ phải chạy đôn chạy đáo bận rộn vì công việc.

Xem thêm

tử vi tuổi mão ngày 05/07/2020

Tử vi tuổi Mão ngày 05/07/2020
Dương lịch: Ngày 05 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Dậu tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Dậu Mạng: Mão Mộc
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Mão ngày 05/07/2020, sự nghiệp lâm Bệnh Vận. Có Bệnh Vận người Mão làm việc khá chậm chạp, sự nghiệp xuất hiện nhiều chọn lựa khiến bạn rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan. Bạn suy tính trước sau quá nhiều nên để tuột mất cơ hội béo bở nhất tuần.

Vì với bạn làm gì cũng đặt sự công bằng lên hàng đầu nên trong quan hệ với đồng nghiệp luôn gặp phải nhiều thiệt thòi. Bệnh Vận mang ý nghĩa sự sống từ vượng chuyển thoái rồi tích tụ trong người mà sinh bệnh tật.

Người Mão sẽ gặp chút vấn đề về sức khỏe gây ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc. Căn khí suy thoái bạn luôn cảm thất không có sức lực, đồng thời áp lực về thành tích, doanh thu càng gia tăng thêm căng thẳng.

Người Mão cần phát huy đức tính chính trực, tốt bụng, trước kia giúp đỡ người thì nay được mọi người giúp đỡ lại. Tuy vậy bạn không được để bản thân mình yếu đuối, hành động xa rời thực tế thì công việc cũng không quá u ám.

Xem thêm: Tử vi ngày 05/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Mão ngày 05/07/2020, tình cảm gặp Thất Sát tinh. Thất Sát đại diện cho tính cách can đảm, uy dũng và oai phong. Bạn thể hiện được phong thái đường hoàng đĩnh đạc nên thú hút được người khác giới. Vận tình cảm vì vậy cũng có nhiều thay đổi.

Trong cảm xúc bạn khá ngang nghạnh và nuông chiều cảm hứng của mình. Điều này sẽ bất lợi cho người có gia đình, tình cảm gia đình sẽ không được êm xuôi nếu bạn có giận cá chém thớt mãi. Với người độc thân thì tính tình hiếu thắng chỉ muốn chiếm phần hơn sẽ gây xấu cho vận nhân duyên trong hôm nay.

Tài lộc

Tử vi tuổi Mão ngày 05/07/2020, mặt tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Thiên Ấn hành khiển chủ một ngày tài lộc lệch lạc. Thiên Ấn còn có một tên gọi khác là Kiêu Thần, mang ý nghĩa phiến diện về quan điểm tiền tài. Dẫn tới vận tiền bạc cũng không đi theo chính đạo.

Người Mão tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý. Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến.

Người Mão không được hiếu thuận về mặt tình cảm nên có điềm tiêu tốn tiền bạc của cha mẹ, đặc biệt là người trẻ tuổi. Người này luôn tự hành động theo ý mình, hay sử dụng những thủ đoạn không tốt để thuận lợi cho đường tài lộc của mình.

Nên con đường người Mão đi có phần cô độc, không được ai giúp đỡ. Với quan hệ đối tác làm ăn bạn cũng không nắm bắt chắc bởi không thể hiện được ý nguyện của mình.

Tử vi tuổi Mão tuần 29/6 - 5/7: Trường Sinh cát lợi
Tử vi tuổi Mão tuần 29/6 - 5/7: Trường Sinh cát lợi
Tử vi tuổi Mão tuần 29/6 - 5/7: Trường Sinh cát lợi

Tử vi tuổi Mão tuần 29/6 - 5/7 tuần mới tuổi Mão có vận trình khá êm ả, tốt lành. Bản mệnh gặp Trường Sinh ngày thứ 2 đầu tuần nên có khởi đầu tuần mới vô cùng rực rỡ. Ngoài ra, con giáp này còn được Thực Thần hỗ trợ nên chuyện tài vận, tình cảm cũng khởi sắc trông thấy. Vận may tụ vào đầu tuần. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Mão ngày 05/07/2020, Mộc khắc Thổmặt sức khỏe người Mão bị đe dọa bởi chứng buồn nôn. Ấy là cảm giác muốn nôn mà không nôn được, muốn nhịn là không nhịn được.

Trong ngày nên ăn uống từ tốn, tránh ăn xong làm việc ngay. Cuộc sống hay bị căng thẳng thì ruột và bao tử sẽ không thể hoạt động trọn vẹn được. Người Mão có thể tham khải các loại đậu cũng có dinh dưỡng phong phú.

Tuy nhiên nếu ăn nhiều cũng sẽ tạo gánh nặng cho dạ dày. Thức ăn động vật và trái cây cũng rất tốt. Nếu như dạ dày của bạn ở mức độ hơi mệt mỏi, chức năng giảm sút, cảm thấy hơi buồn nôn thì chỉ cần ăn cơm gạo lứt và mơ muối, ăn ít nhai kỹ thì sẽ chữa được bệnh.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Tân Mão (2011) ngày 05/07/2020

Xuất hiện điềm bị thất hứa, hủy hẹn, chậm tiến độ … Hôm nay còn có điềm báo thay đổi về môi trường làm việc. Có sự thay đổi lớn về nhiệm vụ trách nhiệm hàng này. Cũng có thể là đi công tác xa không biết chừng.

Người Mão chớ tự ý đánh giá người khác, xét nét quá nhiều sẽ gây họa tiểu nhân tiềm tàng. Vận khí xung đột khiến người Mão suy nghĩ không được thông suốt. Tính toán quá lâu khiến bản thân bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt. Công việc đi vào vòng luẩn quẩn, hiệu suất giảm sút rất nhiều.

Tử vi Kỷ Mão (1999) ngày 05/07/2020

Trong chuyện tình cảm cần suy nghĩ kỹ càng, chu đáo tránh để bản thân thất vọng. Từ trường tương xung cũng đem tới nhiều cảm xúc bất ổn. Người có gia đình không được chuyên tâm với người thân, có sự lo lắng vô hình.

Cũng có thể do người Mão vô tình nghe thấy lời nói xấu nào đó về mình ở công ty mà đem cả cảm xúc bi quan về nhà. Trong các câu chuyện có mâu thuẫn cần tránh tham gia, tránh để bản thân đi theo chiều hướng xấu. Sự khác biệt về nhân sinh quan cũng đem tới những mâu thuẫn không cần thiết. Đặc biệt là mối quan hệ với trưởng bối trong nhà.

Tử vi Đinh Mão (1987) ngày 05/07/2020

Mặt tài vận gặp vận tương xung. Đem tới một ngày lao đao vất vả về tài vận. Người Mão làm ăn kinh doanh thể gặp sự từ chối từ đối tác, có thể là khách thất hứa, khách hủy hẹn … Một ngày mà bạn trẻ Mão bỏ ra nhiều công sức mà cuối cùng xôi hỏng bỏng không.

Trong tài chính cần suy nghĩ kỹ càng, chu đáo tránh để nảy sinh vấn đề xấu. Sự thay đổi về môi trường làm việc sẽ khiến túi tiền của bạn chao đảo. Tránh thói quen đánh giá người khác làm việc qua góc nhìn của mình.

Lục Xung đem tới nhiều ý kiến bất đồng và phản đối trong vấn đề tài chính. Ở mặt này, cơ hội tiền tài sẽ phát triển nếu biết cách hành xử, biết cách làm việc. 

Tử vi Ất Mão (1975) ngày 05/07/2020

Vận ngũ hành ngày xung khắc đem tới vận thế nhiều khiếm khuyết. Hôm nay là một ngày hoàn toàn bế cang tỏa cảng của mệnh chủ.

Mọi việc đều tự mình giày vò, vì quá thận trọng nên không chịu chia sẻ với ai. Bản thân có khuynh hướng rời xa hiện thực, mơ mộng hão huyền. Bảo thủ quá nên bỏ lỡ cơ hội tốt về sự nghiệp và tiền bạc. Nữ mạng đa sầu đa cảm, nên gặp liên lụy mặt tình duyên.

Tử vi Quý Mão (1963) ngày 05/07/2020

Vận ngũ hành ngày xung khắc đem tới vận thế nhiều khiếm khuyết. Người này không chịu được khổ, không kiên nhẫn với công việc.

Cảm xúc lên xuống nên làm việc có chiều ngẫu hứng, hiệu suất làm việc giảm sút rất nhiều. Chủ nghĩa quan liêu nặng làm đồng nghiệp cảm thấy rất khó chịu.

Người độc thân vốn tốt bụng, tình cảm bác ái nên dễ để xảy ra tranh chấp chuyện tình cảm. Người có gia đình thì thiếu quyết đoán và không suy nghĩ kỹ càng. Có điềm mâu thuẫn với mọi người trong nhà. Đa tình nên dễ thất bại, có họa người thứ ba.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu xanh lá cây, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Canh Ngọ (11:00-13:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Mão ngày 05/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mão

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top