Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Hợi tuần 11/1 - 17/1 : Kiếp Tài che chở sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 11/1 - 17/1 sự nghiệp gặp vượng. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào, công việc tương đối thuận lợi.

Xem thêm

Tử vi tuổi Hợi tuần 11/1 - 17/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 11 tháng 1 năm 2021 - Ngày 17 tháng 1 năm 2021
Âm lịch: Ngày Kỷ Mùi tháng Mậu Tý năm Canh Tý - Ngày Ất Sửu tháng Kỷ Sửu năm Canh Tý
Tiết khí: Tiểu Hàn Mạng: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi tuần 11/1 - 17/1

Tử vi tuổi Hợi tuần 11/1 - 17/1 rơi vào Nguyệt Lệnh Quý của Tiểu Hàn. Theo tử vi, thì Tiểu Hàn rơi vào âm lịch là tháng Sửu, thuộc hành Thổ, Sửu cũng vốn dĩ là kho Kim.  Nên con người sẽ có tính cách tín nghĩa, độ lượng, điềm đạm, ổn định, quy củ, nề nếp, trập tự.Đặc biệt rất là siêng năng, chăm chỉ.

Thậm chí, có những người cố chấp đến mức độ bảo thủ, ương ngạnh và gàn dở, tuy nhiên thì họ vẫn luôn là người có đạo đức rất tốt. Với những người không thuận lợi thì cần thêm Thổ khí để bồi dưỡng.Hành Thổ che chở trong tháng này sẽ gặp được nhiều may mắn. Có sự ổn định, công việc thuận lợi, tinh thần thoải mái trí tuệ sáng suốt,  nhanh nhẹn

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 11/1 - 17/1 sự nghiệp gặp vượng. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Bạn có được lòng nhiệt tình và sự thẳng thắn trong công việc. Ý chí mạnh mẽ và không chịu khuất phục trước khó khăn nên vận công việc tương đối thuận lợi trong tuần.

Người tuổi Hợi tính cách rất kỳ quặc, có lúc nói rất nhiều, có lúc cả ngày không nói, lúc vui thì liều mình nói, không vui thì một lời cũng không nói. Cách làm việc của họ cũng ngẫu hứng y như vậy.

Xem thêm: Tử vi tuổi tý tuần 11/1 - 17/1

Tài vận

Kiếp Tài trong tứ trụ luận mạng đại diện cho người thân và nam giới của nữ mạng. Có thể thấy vận tài chính của tuổi Hợi tuần này sẽ có liên quan đến những người này. Có thể một khoản làm ăn đầu tư nào đó bị người thân, anh rể hoặc bạn bè đồng nghiệp tranh mất. Vận cạnh tranh trong tiền tài tương đối mạnh mẽ trong tuần này.

Trong vận kiếm tiền, kinh doanh người tuổi Hợi luôn giữ thái độ hòa hợp, nhường nhịn. Bạn không quá bị thúc ép bởi việc phải kiếm được nhiều tiền nên vận tài chính tương đối bình an.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi tuần 11/1 - 17/1 chuyện tình cảm gặp xấu. Kiếp Tài tọa vượng địa e là người này thiếu đi lý trí trong cảm xúc. Cuộc sống thường ngày hay nổi nóng thất thường, hành xử lỗ mãng tự mình gây ra tranh cãi với người thân và bạn bè. Tình cảm bất ổn do chính bạn không làm chủ được cảm giác của mình.

Người tuổi Hợi không dễ dàng nói lời yêu hoặc thích, trừ phi họ thực sự thích đến cực điểm, còn nếu không muốn họ thổ lộ là chuyện không thể. Nhưng một khi quyết tâm thổ lộ thì họ sẽ vận dụng hết trí não để thể hiện tình cảm cho

Sức khỏe

Sức khỏe người tuổi Hợi cần tuân thủ chế độ dưỡng sinh theo tiết khí tiểu Hàn. Thường là dựa vào thói quen ăn uống và sinh hoạt để thực hiện. Thường ngày không nên ngủ muộn dậy muộn, thức đêm nhiều. Về ăn uống thì cố gắng ăn uống thanh đạm, chớ ăn đồ quá cay quá nóng mà gây tổn thương cho cơ thể.

Đông Y cho rằng Hàn là âm tà, nên Tiểu Hàn là tiết khí mà âm tà thịnh vượng nhất. Người tuổi Hợi cần ăn nhiều đồ bổ để phòng cơ thể suy nhược trong mùa đông giá lạnh. Ví dụ như: Nấm, thịt bò, thịt lợn, thịt gà, sữa … 

Tử vi từng tuổi Hợi tuần 11/1 - 17/1

Đinh Hợi | 2007

Đinh Hợi vốn là đứa trẻ cứng đầu và cố chấp nên cha mẹ sẽ tương đối vất vả.

Ất Hợi | 1995

Bạn cần học cách khiến suy nghĩ, nhịp sống cũng như cảm xúc của mình dịu lại.

Quý Hợi | 1983

Quý Hợi linh hoạt, có khả năng giao tiếp xã hội tốt. Bạn có trực giác nhạy bén nên vận tài chính vô cùng vượng.

Tân Hợi | 1971

Tân Hợi có khả năng tùy biến và trực tính nên dễ gặp phải mâu thuẫn. Ưu điểm của Chi Hợi có lý tưởng cao đẹp, bản tính phóng khoáng giúp cải thiện vận sự nghiệp.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, mà trắng, màu vàng kim
  • Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dần
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi tuổi Hợi tuần 11/1 - 17/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top