Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 30/8/2020: Đóng cửa con tim

Tử vi tuổi Hợi ngày 30/8/2020: tính tình ngoại nhu trong cương gây nhiều mâu thuẫn. Vận tiền bạc do làm việc không kiên nhẫn nên gặp thiệt thòi.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 30/8/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 30/8/2020
Dương lịch: Ngày 30 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Ất Tỵ tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Ất Tỵ Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Ất Mộc Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 30/8/2020, sự nghiệp gặp Thiên Tài thần. Hôm nay bạn có phần lười biếng trong công việc. Bạn bỏ nhiều thời gian hơn để gặp gỡ, tụ tập bạn bè, đồng nghiệp. Công việc không tập trung, tâm hồn ham chơi, treo ngược cành cây.

Nhưng nhờ có tính cách hòa đồng do Thiên Tài đem lại mà tuổi Hợi luôn có người đứng ra giúp đỡ. Thiên Tài đem tới tinh thần lạc quan, tính cách hoạt bát nói năng trôi chảy giúp mặt quan hệ xã giao khá thuận lợi.

Ưu điểm dí dỏm, khéo léo giao tiếp khiến bản thân trở thành tâm điểm trong các buổi nói chuyện, họp mặt trong công ty. Nếu biết tận dụng tốt điểm cộng này thì vận sự nghiệp của tuổi Hợi sẽ có nhiều hi vọng tốt.

Xem thêm: Tử vi ngày 30/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 30/8/2020, tình cảm gặp vận Lục Xung. Người này gặp vận Tị Hợi Lục Xung vận, ý chỉ một ngày nhiều xung khắc nhiều mâu thuẫn trong về tình cảm. Nó thể hiện những mối quan hệ đối đầu với mọi người xung quanh. Tính cách lỗ mãng, tiêu cực đẩy cảm xúc xấu đến mức cực đoan. Chuyện tình duyên vì vậy mà gặp khá nhiều rắc rối.

Bản thân người tuổi Hợi ưa hàm ơn, lo chuyện bao đồng mà tự rước rắc rối. Bản thân không lo nổi còn muốn đi lo cho người khác. Trong cuộc họp hay làm việc bạn thể hiện khả năng ăn nói hơn người. Điều này khiến đối phương cảm thấy khó chịu vì phong cách nói năng khá mồm mép, lại hay truy đuổi nguyên do tới cùng.

Đồng nghiệp không ưa tính cách của bạn, từ đó gây nhiều chiêu trò sóng gió. Khi làm việc nên chú ý quá nhiều ý tưởng sẽ khiến hiệu suất công việc của bạn bị ỳ trệ. Tự mình tạo áp lực nên luôn cảm thấy bất mãn và lo lắng cho chính mình. Tính tình hấp tấp nên có điềm nổ ra thị phi, tranh cãi. Tâm tình bất ổn nên hay xù lông khi bị người khác động đến.

Tài lộc

Tử vi tuổi Hợi ngày 30/8/2020, mặt tài vận gặp Kiếp Tài thần sát. Người tuổi Hợi có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, theo trường phái anh hùng ý chí cao xa. Cách đối nhân xử thế rộng lượng chính trực. Chính điều này khiến họ tiêu tiền không suy nghĩ.

Gặp người thân quen sẵn sàng vung tiền, không làm chủ được túi tiền của mình. Nên hôm nay vận kiếm tiền vừa vất vả mà lại dễ rước vào thị phi. Người tuổi Hợi vốn có tinh thần lạc quan, sức sống dồi dào nhưng bản tính lại tự tin quá đáng.

Chuyện tiền nong thì độc đoán chuyên quyền, tính cố chấp mạnh nên không vừa lòng mọi người. Dù bản thân biết cách kiếm tiền nhưng không biết giữ tiền, gây hao tài tốn của. Ưu điểm giỏi ăn nói, có sở trường về các mối quan hệ xã giao sẽ giúp đỡ phần nào mặt tiền bạc của bạn trong hôm nay. Khả năng tuỳ cơ ứng biến, thích ứng với mọi thay đổi của môi trường khiến cơ hội tiền bạc quay lại khá nhiều.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 30/8/2020, vận khí gặp Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện. Mặt sức khỏe người tuổi Hợi bị đe dọa bởi chứng buồn nôn. Ấy là cảm giác muốn nôn mà không nôn được, muốn nhịn là không nhịn được.

Trong ngày nên ăn uống từ tốn, tránh ăn xong làm việc ngay. Cuộc sống hay bị căng thẳng thì ruột và bao tử sẽ không thể hoạt động trọn vẹn được. Người tuổi Hợi có thể tham khải các loại đậu cũng có dinh dưỡng phong phú. Tuy nhiên nếu ăn nhiều cũng sẽ tạo gánh nặng cho dạ dày.

Thức ăn động vật và trái cây cũng rất tốt. Nếu như dạ dày của bạn ở mức độ hơi mệt mỏi, chức năng giảm sút, cảm thấy hơi buồn nôn thì chỉ cần ăn cơm gạo lứt và mơ muối, ăn ít nhai kỹ thì sẽ chữa được bệnh.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Hợi (2007) ngày 30/8/2020

Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Hôm nay cho dù hai bạn có hạnh phúc bên nhau thì chỉ trong khoảng khắc cũng sẽ lật mặt 180 độ. Bởi bạn không chịu nhận sai trong bất kỳ trường hợp nào. Người tuổi Hợi nên có hành động cứu vãn chuyện tình cảm ngày hôm nay.

Có thể là thể hiện một số tín hiệu mang lại cảm giác an toàn cho đối phương. Để nửa kia chủ động quay về bên bạn. Cuộc sống tình cảm nếu không biết nhường nhịn thì sẽ rơi vào đau khổ và tranh cãi.

Người này tương đối bạc tình bạc nghĩa trong ngày hôm nay, nhất là đối với người độc thân. Bởi người tuổi Hợi đang khao khát một mối duyên lành nhưng đối phương lại tạo ra cảm giác thiếu ổn định.

Tử vi Ất Hợi (1995) ngày 30/8/2020

Mặt tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Thiên Ấn hành khiển chủ một ngày tài lộc lệch lạc. Thiên Ấn còn có một tên gọi khác là Kiêu Thần, mang ý nghĩa phiến diện về quan điểm tiền tài. Dẫn tới vận tiền bạc cũng không đi theo chính đạo.

Người tuổi Hợi tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý. Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến. Nên vận làm ăn tiền bạc cũng vì vậy mà mất nhiều cơ hội tốt. Bản thân tự cho mình thanh cao, hào sảng về tiền bạc, khảng khái gặp gỡ bạn bè.

Từ đó tình trạng mất tiền vặt sẽ xảy ra thường xuyên. Hôm nay người tuổi Hợi khó mà giữ được tiền bởi cứ phải đi tiếp đãi mọi người. Dù biết đây là nhược điểm chí mạng gây mất tiền nhưng vì ưa sỹ diện mà người này khó có thể cứu vớt tình hình.

Tử vi Quý Hợi (1983) ngày 30/8/2020

Mặt tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Thiên Ấn hành khiển chủ một ngày tài lộc lệch lạc. Thiên Ấn còn có một tên gọi khác là Kiêu Thần, mang ý nghĩa phiến diện về quan điểm tiền tài. Dẫn tới vận tiền bạc cũng không đi theo chính đạo. Người tuổi Hợi tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý.

Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến. Người tuổi Hợi không được hiếu thuận về mặt tình cảm nên có điềm tiêu tốn tiền bạc của cha mẹ, đặc biệt là người trẻ tuổi. Người này luôn tự hành động theo ý mình, hay sử dụng những thủ đoạn không tốt để thuận lợi cho đường tài lộc của mình.

Nên con đường người tuổi Hợi đi có phần cô độc, không được ai giúp đỡ. Với quan hệ đối tác làm ăn bạn cũng không nắm bắt chắc bởi không thể hiện được ý nguyện của mình.

Tử vi Tân Hợi (1971) ngày 30/8/2020

Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Người tuổi Hợi nỗ lực thể hiện sự chiếm hữu với đối phương. Bạn có thói quen quyết định ý thức của nửa kia, gây áp lực mạnh mẽ. Thói quen này khiến bạn yên ổn hơn trong tâm hồn. Khi đối phương nhường nhịn, nghe lời thì người tuổi Hợi mới chấm dứt các yêu cầu của mình.

Người này vô cùng nhẫn nại về mặt tình cảm, họ mong mỏi một tình yêu bắt đầu từ niềm vui. Tuy nhiên đừng tự tạo cho mình cảm giác hạnh phúc giả tạo. Đây chỉ là phương thức chiếm hữu điển hình trong tình cảm mà thôi. Đến cuối cùng bạn lại thể hiện mình là một người cố chấp ích kỷ, hành vi độc đoán trong tình yêu.

Tử vi Kỷ Hợi (1959) ngày 30/8/2020

Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Người tuổi Hợi sẵn sàng giúp đỡ người khác dù có phải lao vào núi đao biển lửa đi chăng nữa. Với người thân trong nhà thì cách họ thể hiện vừa lạnh vừa nóng, hai thái độ khác biệt. Cũng có lúc tuổi Hợi dùng đủ mọi ngôn ngữ để đối phương mở lòng, vui vẻ.

Nhưng chủ yếu là để che giấu nội tâm vô cùng bất an của bạn trong hôm nay. Người tuổi Hợi có Kiếp Tài có tiềm thức vô cùng mạnh mẽ. Chủ yếu biểu hiện ở hi vọng có được sự tôn trọng từ đối phương, hoặc đơn giản là mọi người trong nhà.

Họ mong mỏi mọi người quanh mình quan tâm hơn đến hành vi lời nói của mình. Mọi việc luôn phải phục tùng theo ý bạn nên cũng có lúc bạn bị mọi người xa lánh. Điều này khiến cảm giác thiếu an toàn càng thêm gia tăng.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 8, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 3, 4, 9 1,
  • Màu may mắn: Màu vàng da cam, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mèo
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Bính Tuất (19:00-21:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Hợi ngày 30/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi ngày 30/08/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top