Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/8/2020: Tự thỏa mãn cá nhân

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/8/2020: nữ mạng thể hiện mình là người vợ hiền dâu thảo. Có đức tính tu dưỡng tốt, hết lòng chăm sóc và hi sinh cho gia đình.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 29/8/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/8/2020
Dương lịch: Ngày 29 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Thìn tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Thìn Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/8/2020, sự nghiệp được Chính Tài tọa mạng. Trong Thập Thần thì Tài Tinh được coi là tinh tú có mối quan hệ mật thiết với con người. Hôm nay Tài Tinh sẽ đóng vai trò là nguồn động lực cho sự sinh tồn và phấn đấu của tuổi Hợi. Nó là nguồn cơn đem tới khao khát và hi vọng cho bạn vào công việc hôm nay.

Một người khi đã có lý tưởng thì mới có mục tiêu và phương hướng phấn đấu. Mong mỏi này chính là sách lược cần thiết để người tuổi Hợi nỗ lực làm việc. Tinh thần hi sinh và sức lao động bỏ ra sẽ là thành quả vô hình vô sắc dành cho tuổi Hợi ngày hôm nay. Nếu bạn không có lý tưởng làm việc mà cứ phấn đấu mù quáng, cứ để mình trôi theo dòng nước thì e là cảm hứng làm việc sẽ không được dài lâu.

Chính Tài đem đến cho bạn tính cách chính trực, ghét điều hiểm ác. Chịu khó chịu khổ, chăm chỉ làm việc. Bạn sẽ ghi điểm với lãnh đạo bởi đam mê công việc hơn người khác. Người có Tài Tinh cũng là người yêu tiền bạc, coi trọng uy tín trong tiền bạc nên họ sẽ không bao giờ lãng phí sức lao động ngày hôm nay.

Xem thêm: Tử vi ngày 29/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/8/2020, vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Thực tế khách quan người tuổi Hợi rất có trách nhiệm với đoạn tình cảm đã qua. Họ xứng đáng để đối phương tin cẩn và ỷ lại. Nên khi yêu ai đó họ sẽ dồn hết sức tâm huyết và sự quan tâm.

Thậm chí còn tự thay đổi chính mình để vừa lòng crush. Chỉ cần là những việc không phạm pháp, không can thiệp vào điều xấu thì họ sẽ điều chỉnh chính mình để đồng điệu với cuộc sống của đối phương. Ở một mặt nào đó người này giàu tình yêu thương đối với gia đình của mình.

Người tuổi Hợi chịu khó chịu khổ dám hi sinh chính mình vì đối phương. Biểu hiện lớn nhất chính là họ nguyện chi tiêu tiền nong cho người kia. Đặc biệt là tiêu tiền cho người trong gia đình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/8/2020, mặt tài vận gặp Kiếp Tài thần sát. Thực Thần vốn là tinh tú đại diện cho khẩu phúc, Thiên Trù quý nhân vốn phụ trách chuyện ăn uống, ẩm thực trên thiên đình. Thực Thần tinh còn có một danh hiệu nữa, ấy là Thọ Tinh.

Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở. Người tuổi Hợi phát huy hết khả năng làm việc, khao khát theo đuổi tiền bạc mạnh mẽ. Người tuổi Hợi không những có kỹ năng thúc đẩy quan hệ xã giao mà còn khéo léo vận dụng các quan hệ đó để đem về tiền bạc cho mình.

Đặc biệt những người khởi nghiệp sẽ có tiền đồ vô lượng, tự mình tạo ra chân trời mới cho mình. Bạn dễ dàng phát huy tài năng riêng. Xử lý công việc tiền bạc khá bảo thủ, có điềm phong bế nên có điềm giữ tiền tốt.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/8/2020, vận khí gặp Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện. Mặt sức khỏe người tuổi Hợi bị đe dọa bởi chứng buồn nôn. Ấy là cảm giác muốn nôn mà không nôn được, muốn nhịn là không nhịn được. Trong ngày nên ăn uống từ tốn, tránh ăn xong làm việc ngay. Cuộc sống hay bị căng thẳng thì ruột và bao tử sẽ không thể hoạt động trọn vẹn được. Người tuổi Hợi có thể tham khải các loại đậu cũng có dinh dưỡng phong phú. Tuy nhiên nếu ăn nhiều cũng sẽ tạo gánh nặng cho dạ dày. Thức ăn động vật và trái cây cũng rất tốt. Nếu như dạ dày của bạn ở mức độ hơi mệt mỏi, chức năng giảm sút, cảm thấy hơi buồn nôn thì chỉ cần ăn cơm gạo lứt và mơ muối, ăn ít nhai kỹ thì sẽ chữa được bệnh.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Hợi (2007) ngày 29/8/2020

Tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Người có Thực Thần hành khiển sẽ nhân từ và lương thiện. Họ giàu lòng nhân ái, biết đồng cảm, thông minh và trí tuệ. Họ luôn thể hiện được tài hoa trong mọi mặt cuộc sống.

Trong chuyện tình cảm người tuổi Hợi chu đáo và lương tốt bụng. Mọi việc luôn được bạn xử lý chu đáo, đâu ra đó. Nhưng sẽ gặp thiệt thòi trong các mối quan hệ cần tranh đấu, bạn có mối lương duyên thiện lương nhiều hơn. Nên người tuổi Hợi chỉ có thể tìm kiếm cảm giác ấm áp và thân thuộc. Với mọi người bạn luôn thể hiện được sự quan tâm săn sóc.

Tử vi Ất Hợi (1995) ngày 29/8/2020

Tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Người tuổi Hợi ý thức được mình đặt quá nhiều áp lực lên đối phương. Đặc biệt là nữ mạng, họ ham hỗ chiếm hữu đối phương. Một khi khao khát và sự theo đuổi không được đáp ứng thì cảm xúc sẽ đổi chiều thành sự đa nghi.

Bạn dễ trở nên hoang tưởng, hay nghĩ ra nhiều tình huống oái oăm. Khi gặp chuyện không vui lại có những hành động tiêu cực. Động chút là giận dỗi, không thể chia sẻ, tự mình trói buộc mình. Điều này khiến chuyện tình cảm dễ đi vào ngõ cụt.

Tử vi Quý Hợi (1983) ngày 29/8/2020

Tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Người có Thực Thần hành khiển mặc dù đều mang ý nghĩa phát tiết bản thân mình. Người này không hề phô trương và phiến diện như Thương Quan. Cũng không cố chấp và ngỗ nghịch.

Người tuổi Hợi không bao giờ vì bảo vệ cảm xúc của mình mà bỏ qua lập trường của đối phương. Với chuyện tình cảm họ không bao giờ hoặc là quá cuồng nhiệt hoặc là thiếu sự nhẫn nại, hay hỷ nộ thất thường. Ngoài ra bạn có ham muốn cực mạnh mẽ với chuyện tình dục và vật chất. Nên học cách kiềm chế các suy nghĩ xấu, tiêu cực.

Tử vi Tân Hợi (1971) ngày 29/8/2020

Vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Người có Tỉ Kiên hành khiển mong muốn có vận tình cảm tương đối kiên trì và bình yên trong hôm nay. Quan điểm về tình yêu của tuổi Hợi không thực sự lý trí và khách quan. Mà ngược lại vì chính nguyên tắc muốn bình yên mà lại nổi nhiều can qua không mong muốn.

Hôm nay dù nam mạng hay nữ mạng thì đều khá kiên định và có ý chí trong tình yêu. Bạn có ý thức bản thân mạnh mẽ, quyết định mọi việc quyết đoán. Nên khiến mọi người cảm thấy bạn độc đoán và chuyên quyền, thiếu sự linh hoạt dung hòa xung quanh.

Vậy nên người tuổi Hợi hay để cảm xúc công việc xen vào chuyện nhà cửa. Những chuyện không vui ở công ty lại cứ mang về nhà mà giận cá chém thớt.

Tử vi Kỷ Hợi (1959) ngày 29/8/2020

Mặt tài vận gặp Chính Tài thần sát. Người tuổi Hợi tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định. Bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh.

Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc. Với gia đình thì người tuổi Hợi thể hiện có phần hơi thái quá khi nhắc đến tiền nong. Con cái hoặc người thân đã mua một món đồ khiến bạn không thoải mái, bạn cảm thấy lãng phí.

Nhưng đừng lấy chuyện đó làm phiền lòng hay rầy la đối phương. Mọi người cũng nên chia sẻ với những người có Chính Tài tọa mạng. Họ cũng vì quan tâm và tận lực với gia đình. Họ rất nghiêm khắc, sợ mạo hiểm nên có phần keo kiệt trong chuyện tiền nong mà thôi.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu Đỏ, màu nâu sậm
  • Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn
  • Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Mậu Thìn (7:00-9:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Nhâm Thân (15:00-17:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Hợi ngày 29/8/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi ngày 29/08/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top