Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 30/07/2020: Nhìn gió đẩy thuyền

Tử vi tuổi Hợi ngày 30/07/2020: người có Tỷ Kiên mặt công việc tương đối khó thích ứng. Là người sống nghĩa khí, thuận theo tự nhiên.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 30/07/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 30/07/2020
Dương lịch: Ngày 30 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Tuất tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Tuất Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 30/07/2020 có sự nghiệp có Tỷ Kiên hỗ trợ nên nhiều đa đoan. Tỷ Kiên mang tới tính cách kiên cường, mạnh mẽ. Phong cách làm việc trong sáng, thanh liêm. Người tuổi Hợi có cơ hội ra tranh đoạt quyền lực, chức vụ nhưng lại không thể một mình độc hữu.

Có nghĩa là vận khí cạnh tranh trong hôm nay khá lớn. Trong công việc bạn có xu hướng khống chế đối phương, chèn ép suy nghĩ của mọi người. Căn khí quá mạnh khiến Thực Thương thần sát bị khống chế, tài hoa và năng lực của tuổi Hợi không được phát huy hết mức. Lại thêm tính cách hiếu thắng, cố chấp sẽ đẩy bạn vào thế tiến thoái lưỡng nan.

Có tâm mà không có lực, công việc không thể tiến triển thuận lợi. Vẻ bề ngoài trầm mặc ít nói, cộng thêm suy tính ích kỷ nên người tuổi Hợi khó mà thỏa hiệp được trong công việc. Tỷ Kiên thần mạnh mẽ chiếm hữu mệnh chủ gây ra vận thế vất vả bôn ba, sự nghiệp vì thế khó mà bình an.

Xem thêm: Tử vi ngày 30/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 30/07/2020 có vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Thực tế khách quan người tuổi Hợi rất có trách nhiệm với đoạn tình cảm đã qua. Họ xứng đáng để đối phương tin cẩn và ỷ lại. Nên khi yêu ai đó họ sẽ dồn hết sức tâm huyết và sự quan tâm.

Thậm chí còn tự thay đổi chính mình để vừa lòng crush. Chỉ cần là những việc không phạm pháp, không can thiệp vào điều xấu thì họ sẽ điều chỉnh chính mình để đồng điệu với cuộc sống của đối phương. Ở một mặt nào đó người này giàu tình yêu thương đối với gia đình của mình.

Người tuổi Hợi chịu khó chịu khổ dám hi sinh chính mình vì đối phương. Biểu hiện lớn nhất chính là họ nguyện chi tiêu tiền nong cho người kia. Đặc biệt là tiêu tiền cho người trong gia đình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Hợi ngày 30/07/2020 có mặt tài vận lâm Trường Sinh Vận. Vận tiền bạc của người này khá may mắn khi gặp Trường Sinh vận. Nó ngụ ý sự sáng tạo, mở rộng và khả năng phát triển của mệnh chủ trong đường tiền tài. Người tuổi Hợi được tương trợ, tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm rất mới về tiền nong.

Có điều khuyết của bạn là sợ vận xung, căn khí bất ổn khiến vận tiền bạc không được chắc chắn. Điều nghiêm trọng là khi căn gốc không có thì bản lĩnh của người này cũng không được vững. Nhớ khi đưa ra quyết định nào đó thì không được ham hư vinh, ham lợi ích trước mắt mà mất đi cần câu cơm dài lâu.

Đương nhiên nếu gặp chuyện khó về tiền nong người tuổi Hợi hoàn toàn có thể xin tư vấn từ người thân, trưởng bối trong nhà.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 30/07/2020 có sức khỏe gặp Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện.mặt sức khỏe người tuổi Hợi bị đe dọa bởi chứng buồn nôn. Nôn là một chứng bệnh trong đông y, khi mà dạ dày mất cân bằng và yếu thế, đẩy ngược khí lên trên.

Người tuổi Hợi cần đề phòng ngoại tà xâm nhập phạm vào dạ dày. Hoặc ăn uống không điều độ, ăn quá nhiều, ăn nhiều đồ lạnh, đồ sống, đồ không sạch sẽ. Hôm nay tuổi Hợi có tâm tình bất ổn, tức giận làm tổn thương gan khí, phạm vào dạ dày mà gây nôn thốc nôn tháo.

Cần đề phòng tránh bạn cần ăn uống điều độ, sống có quy luật tránh đề hàn tà xâm nhập. Tâm trạng cần thoải mái, không nên để tinh thần bị kích thích, gan khí không xâm phạm đến dạ dày.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Hợi (2007) ngày 30/07/2020

Vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Người có Tỉ Kiên hành khiển mong muốn có vận tình cảm tương đối kiên trì và bình yên trong hôm nay. Quan điểm về tình yêu của tuổi Hợi không thực sự lý trí và khách quan. Mà ngược lại vì chính nguyên tắc muốn bình yên mà lại nổi nhiều can qua không mong muốn.

Hôm nay dù nam mạng hay nữ mạng thì đều khá kiên định và có ý chí trong tình yêu. Bạn có ý thức bản thân mạnh mẽ, quyết định mọi việc quyết đoán. Nên khiến mọi người cảm thấy bạn độc đoán và chuyên quyền, thiếu sự linh hoạt dung hòa xung quanh.

Vậy nên người tuổi Hợi hay để cảm xúc công việc xen vào chuyện nhà cửa. Những chuyện không vui ở công ty lại cứ mang về nhà mà giận cá chém thớt.

Tử vi Ất Hợi (1995) ngày 30/07/2020

Vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Tỉ Kiên đại diện cho chính mệnh chủ, trong tình cảm nó thể hiện sự mạnh mẽ và có phần lấn át đối phương. Với nam mạng tính tình có vẻ nóng nảy, lỗ mãng; dục vọng chiếm hữu khá mạnh nên ảnh hưởng tương đối xấu đến vận tình cảm hôm nay.

Tính cách xấu này cũng khiến người có gia đình chịu ảnh hưởng xấu, nam mạng trở nên khắt khe và soi mói vợ mình hơn. Người tuổi Hợi đang yêu có điềm cãi cọ, rạn nứt. tuổi Hợi có gia đình trở nên mạnh bạo hơn, ưa quản lý quản thúc người khác.

Nếu nửa kia không biết nhường nhịn thì nhất định xảy ra cãi cọ, thậm chí động chân động tay. Bạn cần phải khắc chế tính cách bạo ngược của mình hơn. Đừng cố lấn lướt đối phương mà tổn thương hòa khí.

Tử vi Quý Hợi (1983) ngày 30/07/2020

Tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Người tuổi Hợi ý thức được mình đặt quá nhiều áp lực lên đối phương. Đặc biệt là nữ mạng, họ ham hỗ chiếm hữu đối phương. Một khi khao khát và sự theo đuổi không được đáp ứng thì cảm xúc sẽ đổi chiều thành sự đa nghi.

Họ dễ khiến người khác cũng đồng cảm với họ, dễ dàng để người khác lợi dụng cảm xúc trống rỗng của mình. Từ đó xảy ra nạn ngoại tình, tình cảm biến chuyển phức tạp. Để cải thiện mặt xấu trong tình cảm bạn cần phát huy hơn nữa cảm xúc tích cực.

Tránh để những suy nghĩ tiêu cực điều khiển mình. Người tuổi Hợi để Thực Thần chi phối sẽ trở nên nóng nảy bất an. Thường để tình cảm chi phối hành vi. Khi nghĩ tới cảm xúc của mình thì cũng nên đứng trên lập trường của đối phương. Không thể có hành vi buông thả khi gặp trắc trở trong tình cảm.

Tử vi Tân Hợi (1971) ngày 30/07/2020

Mặt tài vận gặp Tỉ Kiên thần sát. Mặt tài lộc có điềm rơi vào thị phi, cãi nhau mà dẫn tới mất tiền bạc. Đi trên đường người tuổi Hợi cần tuân thủ luật giao thông, không tranh cãi với ai nếu không sẽ xuất hiện tình trạng lọt tài. Làm người nên linh động, dũng cảm tiếp nhận thử thách là điều tốt, nhưng cũng có lúc phải biết nhường nhịn.

Chuyện bé xé ra to thì tổn thất tiền bạc còn cao hơn. Vận khí xấu nên khi xảy ra khó khăn sẽ không có ai giúp đỡ, anh em bạn bè đều xa lánh. Người tuổi Hợi nên phát huy năng lực làm việc, ưu điểm chăm chỉ của Tỉ Kiên để củng cố vận tiền tài của mình. Đừng kiên định với quan điểm của mình mà mất đi cơ hội kiếm tiền tốt.

Đôi khi nên biết khen ngợi, nịnh đối phương để đem tới lợi ích cho mình. Điều tốt là bạn sẽ gặp được nhiều bạn bè mới, mối quan ăn mới giúp bản thân có nhiều cơ hội kiếm tiền. Nhưng đề phòng đông người thì rắc rối, nhiều ý kiến trái chiều. Mối nguy hiểm về thị phi sẽ đánh gục vận tiền bạc của bạn.

Tử vi Kỷ Hợi (1959) ngày 30/07/2020

Tình cảm bạn Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Bạn cũng là người trung thành và bảo thủ trong chuyện tình cảm. Khái niệm gia đình mạnh mẽ, trong ý thức của người độc thân yêu phải yêu đến cùng. Nếu gặp thất bại cũng không làm bạn thay đổi khái niệm cố chấp này về tình yêu.

Ai cũng cho rằng người tuổi Hợi ngây thơ nhưng thực ra những người có Thực Thần hành khiển rất đơn thuần. Đối với họ yêu một người tuyệt đối không đi quá giới hạn, càng không khiến đối phương phải thở dài đứt đoạn. Ngược lại họ thích đi theo một quy luật và từng bước thích hợp để tiếp cận đối phương.

Cho dù cảm giác và suy nghĩ của bạn có mạnh mẽ chừng nào thì bạn cũng biết cách tiết chế và thể hiện chừng mực.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Số kiêng kỵ: 1, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu Đỏ, màu nâu sậm
  • Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn
  • Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Mậu Thìn (7:00-9:00), Giờ Kỷ Tị (9:00-11:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Nhâm Thân (15:00-17:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00), Giờ Ất Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Hợi ngày 30/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top