Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/06/2020: Tam Hợp vận hồ đồ sẽ rước họa tiểu nhân

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/06/2020: bạn sẽ thể hiện năng lực của mình vào mặt hành động. Sự tốt bụng luôn giúp đỡ đồng nghiệp cũng giúp vận sự nghiệp thăng tiến.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 29/06/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/06/2020
Dương lịch: Ngày 29 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mão tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mão Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/06/2020, sự nghiệp có Thương Quan. Người có Thương Quan hành khiển thì thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nhưng đôi khi Thương Quan khiến người Hợi có phần kiêu ngạo, ương bướng. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là nó khiến người này không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình.

Xem thêm: Tử vi ngày 29/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/06/2020, Tỉ Kiên đại diện cho chính mệnh chủ, trong tình cảm nó thể hiện sự mạnh mẽ và có phần lấn át đối phương. Với nam mạng tính tình có vẻ nóng nảy, lỗ mãng; dục vọng chiếm hữu khá mạnh nên ảnh hưởng tương đối xấu đến vận tình cảm hôm nay. Tính cách xấu này cũng khiến người có gia đình chịu ảnh hưởng xấu, nam mạng trở nên khắt khe và soi mói vợ mình hơn. Người đang yêu có điềm cãi cọ, rạn nứt. Ngưi có gia đình trở nên mạnh bạo hơn, ưa quản lý quản thúc người khác.

Tài lộc

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/06/2020, Vận tài lộc lâm Đế Vượng chủ cát khí, mọi việc lợi lộc tăng tài. Làm việc gì cũng thuận buồn xuôi gió, nó ngụ ý chuyện tiền tài chín muồi đến cực điểm. Người này làm việc với tinh thần lạc quan, nỗ lực hết sức mình. Bản thân thì tự tin có khả năng điều chỉnh vận tài chính khá tốt. Nhưng nhớ khi cực vượng thì không được khinh suất.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 29/06/2020, sức khỏe gặp Thủy vượng sinh Mộc mà dồn ép Thổ.Dưỡng da là một việc bạn cần phải làm để cân bằng về sức khỏe trong hôm nay. Đông y quan niệm một làn da đẹp là phải đạt được sự cân bằng về âm dương, thuỷ hoả và khí huyết. Khi trạng thái cân bằng này bị phá vỡ, làn da sẽ không còn giữ vẻ đẹp và quan trọng hơn là sức khoẻcủa toàn bộ cơ thể cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Bạn nên bổ khí dưỡng huyết, hoạt huyết. Có ý nghĩa cung cấp chất dinh dưỡng, tăng cường tuần hoàn, kích thích tế bào da phát triển, làm chậm quá trình lão hóa, chống các gốc tự do, tăng sức chịu đựng của da trước các tác nhân bất lợi bên ngoài…Để có làn da đẹp, chúng ta cũng cần chú ý đến các thói quen sinh hoạt hàng ngày không kém phần quan trọng. Như ăn đầy đủ các thành phần thịt, cá, trứng, rau quả tươi...; bổ sung các vitamin thiết yếu cho da như A, C, E...; giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, bảo vệ làn da.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Hợi (2007) ngày 29/06/2020

Người Hợi giỏi giang nhất ở phần giao tiếp, quan hệ khách hàng. Bạn là người biết cách cử xử, hành sự từ tốn nên dễ dàng được mọi người giúp đỡ. Đặc biệt quan hệ với cấp trên và trưởng bối tốt nên được chỉ dẫn, đưa đường chỉ lối. Người Hợi biết cảm thông và chia sẻ khó khăn với đồng nghiệp.Đặc biệt Tam Hợp cục còn đem tới ưu điểm cần cù chịu khó nên sẽ giúp ích được nhiều cho mệnh chủ.

Tử vi Ất Hợi (1995) ngày 29/06/2020

Tính cách lãng mạn dịu dàng được bạn phát huy hết trong hôm nay. Những người khác giới chú ý đến bạn bởi trí tuệ và lòng quả cảm. Bạn cũng dường như tìm được chân ái khi người mình thích cũng để ý tới mình. Người đang yêu thì nhường nhịn lẫn nhau, xóa bỏ rất nhiều mâu thuẫn không cần thiết.

Tử vi Quý Hợi (1983) ngày 29/06/2020

Bạn là người biết chia sẻ nên được mọi người yêu quý.Hãy tận dụng cơ hội tốt này để giúp túi tiền của mình thêm sung túc, đẩy đủ. Nhưng cần tránh ham mê trò đỏ đen bằng không sẽ vấp phải tổn thất. Bởi những suy nghĩ bay bổng đều sẽ không thực tế trong hôm nay.

Tử vi Tân Hợi (1971) ngày 29/06/2020

Bạn có một ngày yên lành bởi vận khí ngũ hành bình yên nhất. Người này trong công việc nếu gặp phải trắc trở thì chớ có mất đi lòng tin. Đừng quá để ý thái độ của mọi người xung quanh. Hãy làm tốt công việc của mình, coi trọng chính mình thì vận thế ẽ thuận lợi.

Tử vi Kỷ Hợi (1959) ngày 29/06/2020

Bạn có một ngày yên lành bởi vận khí ngũ hành bình yên nhất. Đừng trốn tránh hay ép mình phải sống dưới cái nhìn của người khác. Hãy làm việc với tinh thần cầu thị và chia sẻ cao. Mạnh mẽ chính mình, biến trắc thở thành thách thức và vượt qua nó. Dũng cảm thể hiện lòng mình, hợp tác với đồng nghiệp đểp tìm ra khó khăn.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Hợi ngày 29/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top