Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Hợi ngày 02/08/2020: Bán Tam Hội mạnh mẽ lỗ mãng

Tử vi tuổi Hợi ngày 02/08/2020: cần nhường nhịn hơn trong các mối quan hệ xã giao, tránh để hỏa khí hại thân.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi ngày 02/08/2020

Tử vi tuổi Hợi ngày 02/08/2020
Dương lịch: Ngày 02 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Sửu tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Sửu Mạng: Hợi Thủy
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi ngày 02/08/2020 có sự nghiệp gặp Thiên Tài tọa mạng. Thiên Tài đại diện cho tính cách khinh tài hiếu nghĩa, tức là người tuổi Hợi bỏ ngoài tai lợi ích về tiền bạc. Bạn trân trọng các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp nhiều hơn.

Sẵn sàng vì bạn bè đồng nghiệp mà bỏ qua cơ hội kiếm tiền, thăng tiến. Nó cũng khiến tuổi Hợi lơ là với công việc, bỏ nhiều thời gian cho các câu chuyện ngoài lề. Thiên Tài đại diện cho mặt quan hệ xã giao rộng mở, tốt đẹp. Nó giúp người tuổi Hợi linh hoạt khéo léo hơn khi xử lý các vấn đề công việc phát sinh.

Người có Thiên Tài che chở cũng giàu lòng cảm thông, hay nổi hứng nghĩa hiệp giúp đỡ mọi người. Có thể là nói đỡ cho đồng nghiệp đang bị sếp mắng, cũng có thể là giúp ai đó mang đồ, bê vác mà để chậm trễ công việc trong tay.

Xem thêm: Tử vi ngày 02/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi ngày 02/08/2020 có tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người thân, nửa kia và con cái luôn là trung tâm trong cuộc sống của họ. Là nguồn vui và sự tự hào của họ. Có thể ban đầu họ có phần bị động trong tình cảm nhưng thực ra họ đang quan sát cảm nhận của mình và đối phương.

Người tuổi Hợi đang đem tới cảm giác an toàn cho người mình thích, sau đó mới dần dần tiếp cận. Người này không có hứng thú với các chuyện bông đùa cảm xúc. Người có gia đình thì hướng tới cuộc sống yên ổn. Dù nam mạng hay nữ mạng thì cuộc sống yên bình đem tới cho họ hạnh phúc và cảm giác thư thái.

Tài lộc

Tử vi tuổi Hợi ngày 02/08/2020 có mặt tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của người tuổi Hợi hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn.

Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng. Hôm nay sẽ có điềm báo tài lộc liên quan đến chuyện hợp đồng, văn kiện, bằng cấp, học hành … Người tuổi Hợi nên phát huy ưu điểm thông minh nhanh nhẹn để tạo ra cơ hội tiền bạc cho mình.

Tuy nhiên Chính Ấn khá coi thường danh lợi và tiền nong nên việc tận dụng các lợi ích là tương đối khó. Bạn cũng thiếu sự cầu tiến, phàn ứng chậm chạp và tiêu cực trước các mối làm ăn. Tuy vậy tâm địa của bạn lương thiện nên thu nhập chính sẽ không bị ảnh hưởng. Vì duy nghĩ ngây thơ nên đôi khi tư duy tiền nong của bạn rất viển vông. Bản tính ỷ lại quá lớn nên mặt kiếm khá ỳ trệ.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Hợi ngày 02/08/2020 có sức khỏe gặp Thủy khắc Hỏa quá mạnh mẽ.Mặt sức khỏe người tuổi Hợi cần lưu ý bệnh thiếu máu. Theo y học cổ truyền, thiếu máu thuộc phạm vi chứng huyết hư, hư lao. Nguyên nhân là do sự rối loạn hoạt động của các tạng tâm, tỳ, thận ảnh hưởng đến khí huyết của cơ thể mà sinh bệnh.

Bạn trẻ tuổi Hợi có thể để mắt đến các biểu hiện như: mắt hoa, đau lưng mỏi gối, hai gò má đỏ, lòng bàn tay bàn chân nóng, có thể chảy máu cam, … Để cải thiện tình hình thiếu máu, cách đơn giản là bổ sung các thực phẩm bổ máu. Theo Đông y, nấm mèo đen có vị ngọt tính bình, đi vào các kinh tỳ vị, đại tràng, can, thận.

Tác dụng làm mát máu, chữa được các bệnh thiếu máu, trường phong hạ huyết, giúp nhuận táo, bổ khí, bền cơ, hoạt huyết… Người tuổi Hợi có thể suy nghĩ đến phương án này.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Hợi (2007) ngày 02/08/2020

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Bạn có suy nghĩ quan hệ gặp gỡ với nhiều người khác giới không phải là tội ác. Với người tuổi Hợi nó là thái độ dũng cảm, dám theo đuổi cái mình thích. Có thể nói là đừng trách bạn không chuyên tình chỉ là trời sinh tính quá đa tình mà thôi.

Hãy thận trọng với tính cách ong bướm ngày hôm nay, dù sao thì tình cảm giữa người với người rất khác nhau. Đừng để chính mình bị tổn thương bạn nhé. Người tuổi Hợi dù nam hay nữ thì đều rất coi trọng tình bạn trong hôm nay.

Riêng về tình cảm thì có phần nhạt nhẽo. Với người đã có nơi có chốn thì đời sống tình cảm lãng mạn đa màu sắc. Cách thể hiện tình cảm truyền thống cần được thêm gam màu tự do và cảm xúc nhiều hơn nữa bạn nhé.

Tử vi Ất Hợi (1995) ngày 02/08/2020

Mặt tài vận gặp Tam Hội vận. Trong công ty bạn thể hiện mình là người ngưng tụ được mọi mối quan hệ, sự tập trung tinh thần cao. Sức mạnh chiến đấu và làm việc cũng cao. Vận Tam Hợp cũng giúp người này thông minh trí tuệ hơn và khả năng hòa đồng hơn. Người tuổi Hợi vừa tích cực phấn đấu vừa thể hiện được tính cách trung thành đáng tin cậy nên sự nghiệp sẽ được thăng tiến đáng kể.

Tổ hợp Tam Hợp đem lại nhiều lợi ích cho tuổi Hợi hôm nay. Trong công việc bạn dễ dàng tìm được điểm chung trong quan điểm, tư duy cũng như thói quen xử lý mọi việc. Nên nhìn chung sự nghiệp của người này khá thuận lợi.

Tử vi Quý Hợi (1983) ngày 02/08/2020

Sự nghiệp gặp Thiên Tài. Hôm nay bạn có phần bê trễ với công việc, tiền bạc. Bạn trẻ tuổi Hợi bỏ nhiều thời gian hơn với bạn bè, đồng nghiệp người thân. Trong ngày sẽ có nhiều cơ hội bất ngờ về chuyện tiền bạc nhiều hơn là sự nghiệp. Tuy nhiên tính cách hay giúp đỡ người khác của Thiên Tài cũng sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn.

Quan hệ với đồng nghiệp và đối tác tốt đẹp, người tuổi Hợi được mọi người yêu quý. Bạn hoạt bát, nói năng trôi chảy, dí dỏm thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Người tuổi Hợi trở thành tâm điểm trong công ty. Nếu biết tận dụng sức hấp dẫn này thì bạn sẽ có nhiều cơ hội làm việc, thăng tiến.

Thiên Tài còn đem tới khả năng kinh doanh buôn bán và tài bang giao, nên lẽ đương nhiên người làm kinh doanh hoặc buôn bán sẽ thuận lợi hơn.

Tử vi Tân Hợi (1971) ngày 02/08/2020

Sự nghiệp có Chính Ấn tọa mạng. Chính Ấn vốn là vị thần đại diện cho quyền lực và học thuật. Nó đại diện cho những vị quan có học vấn uyên thâm, có khả năng phân biệt thị phi, kiến thức. Nên người tuổi Hợi cần tập trung nhiều hơn vào việc phát triển nghiệp vụ trong ngày hôm nay.

Ưu điểm của Chính Ấn là sự dịu dàng, hiền hòa. Sự khoan dung ấm áp giúp bạn có thêm nhiều quý nhân che chở. Người tuổi Hợi có Chính Ấn hành khiển thường có sự nghiệp thiên về học thành, thành tích. Có nghĩa là khả năng nghiên cứu, học hành của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ trong ngày này.

Tức là những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi. Phong cách làm việc trầm mặc, bình tĩnh cũng giúp tuổi Hợi ghi điểm nhiều hơn với cấp trên. Dù hôm nay bạn có bị đồng nghiệp mạo phạm, tạo thị phi thì bạn vẫn nên khoan dung, chính trực.

Tử vi Kỷ Hợi (1959) ngày 02/08/2020

Công việc nhiều biến động. Sự nghiệp người tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bởi quan hệ Tam Hội cục. Phong cách làm việc cố chấp và độc đoán đem tới nhiều khó khăn cho bản mệnh. Những người làm văn phòng chuyên quyền, hành sự cứng nhắc khiến đồng nghiệp khó chịu.

Nếu không thể khắc phục khuyết điểm này thì sự nghiệp của bạn sẽ ẩn tàng họa tiểu nhân chơi xấu. Khi làm việc nên tránh các hiềm khích căng thẳng, vạn sự dĩ hòa vi quý. Người tuổi Hợi nên phát huy tinh thần dám mạo hiểm, nuôi tham vọng cao xa. Dồn tâm sức vào công việc trước mắt thì hơn.

Khi làm việc con giáp này hãy thể hiện sự tự tin và ý chí vươn cao. Trong Tam Hội cục diện chỉ cần người tuổi Hợi tích cực thể hiện năng lực của mình thì sẽ được mọi người công nhận.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 2, 5 , 8
  • Màu may mắn: Màu Trắng, màu Xanh da trời, màu xanh lam
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Khỉ, tuổi Lợn
  • Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Mão, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Nhâm Dần (3:00-5:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Canh Tuất (19:00-21:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Hợi ngày 02/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Hợi

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top