Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 5/9/2020: Tứ cố vô thân, tự thân lập nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 5/9/2020: không được giúp đỡ nên bạn sẽ phải bỏ gấp đôi nỗ lực thì mới thuận. Hãy coi đó là chuyện đương nhiên.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 5/9/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 5/9/2020
Dương lịch: Ngày 05 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Hợi tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Hợi Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Dậu ngày 5/9/2020, dự báo sự ảnh hưởng của Thất Sát khiến công việc của bạn gặp khó khăn. Người tuổi Dậu nên thận trọng với tính tình hướng nội, tự mình đưa ra chủ trương hành xử.

Tử vi hàng ngày dự báo cá tính bất khuất không chịu cúi đầu khiến người này rơi vào mâu thuẫn và họa thị phi trên trời rơi xuống. Bất đồng quan điểm càng khiến người tuổi Dậu thêm thu mình, đẩy vận sự nghiệp đi xuống.

Xem thêm: Tử vi ngày 5/9/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Dậu ngày 5/9/2020, nhờ tấm lòng nhân hậu khoan dung mà tuổi Dậu hôm nay biết cách thấu hiểu, chăm sóc cho người khác. Bạn dễ dàng hi sinh mà không hề hối hận. Đối với người tuổi Dậu mọi việc đối phương làm đều có ý nghĩa.

Bất luận là vui vẻ hay sầu bi thì chỉ cần chia sẻ cũng khiến bạn hạnh phúc. Nếu người trong nhà có gây ra sai lầm gì thì bạn cũng đủ bao dung để tha thứ.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Dậu ngày 5/9/2020, người tuổi Dậu hôm nay không những có kỹ năng thúc đẩy quan hệ xã giao mà còn khéo léo vận dụng các quan hệ đó để đem về tiền bạc cho mình. Đặc biệt những người khởi nghiệp sẽ có tiền đồ vô lượng, tự mình tạo ra chân trời mới cho mình.

Bạn dễ dàng phát huy tài năng riêng. Xử lý công việc tiền bạc khá bảo thủ, có điềm phong bế nên có điềm giữ tiền tốt.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Dậu ngày 5/9/2020, vận khí thay đổi Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa, mệnh này lại không có Mộc hỗ trợ. Mặt sức khỏe người tuổi Dậu xuất hiện chứng mất ngủ. Khi cuộc sống có nhiều áp lực thì số người khó ngủ, mất ngủ lại càng tăng.

Thức khuya, mệt mỏi, có bệnh dẫn đến mất ngủ trở thành một vòng luẩn quẩn như vậy, làm sao để điều tiết nhanh nhất? Trên cơ sở đảm bảo ba bữa ăn mỗi ngày, tốt hơn là ăn ít bữa tối, nên ưu tiên ăn thức ăn nhẹ và dễ tiêu hóa.

Tránh ăn quá nhiều thịt cá và thức ăn cay nóng, nhiều chất kích thích. Một bữa ăn tối tốt, đủ dinh dưỡng và không quá no, không ăn quá muộn là nguyên tắc giúp người tuổi Dậu có được giấc ngủ thuận lợi.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 5/9/2020

Vận tình cảm gặp Thất Sát. Người tuổi Dậu có Thất Sát tinh hành khiển đem tới một con người có mưu cơ và có tài quyền biến. Những đức tính này chỉ có lợi về sự nghiệp và công việc mà thôi. Đôi khi chuyện tình cảm bạn không thể quá chuyên quyền, ghê gớm.

Không thể bới bèo ra bọ hay soi mói đối phương quá. Họ sẽ nghĩ bạn là người keo kiệt và nhỏ mọn.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 5/9/2020

Hôm nay bạn nên tránh để những suy nghĩ tiêu cực điều khiển mình. Người tuổi Dậu để Thực Thần chi phối sẽ trở nên nóng nảy bất an. Thường để tình cảm chi phối hành vi.

Khi nghĩ tới cảm xúc của mình thì cũng nên đứng trên lập trường của đối phương. Không thể có hành vi buông thả khi gặp trắc trở trong tình cảm.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 5/9/2020

Người tuổi Dậu hôm nay rất biết tôn trọng lập trường của đối phương. Với chuyện tình cảm, bạn không tỏ ra hoặc là quá cuồng nhiệt hoặc là thiếu sự nhẫn nại, hay hỷ nộ thất thường. Ngoài ra, con giáp này cũng có ham muốn cực mạnh mẽ với chuyện tình dục và vật chất.

Bạn nên học cách kiềm chế các suy nghĩ xấu, tiêu cực. Đôi khi nên mơ mộng một chút để đời nên thơ hơn.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 5/9/2020

Khuyên bạn nên hạn chế các suy nghĩ cá nhân. Người tuổi Dậu gặp Thất Sát nên hạn chế phong cách làm việc theo ý mình. Không chịu dùng lời lẽ mềm mỏng để trao đổi hoặc quá ư chọn lựa người làm việc với mình. Đồng nghiệp đang nghĩ bạn khó tính và soi mói. Đây sẽ là những hòn đá tảng ngáng đường công danh sự nghiệp hôm nay của tuổi Dậu.

Tử vi 12 con giáp khuyên bạn nên cẩn thận hơn trong công việc, người tuổi Dậu hôm nay đề phòng có kẻ hãm hại mà ảnh hưởng đến mình.

Tử vi Kỷ Dậu (1969) ngày 5/9/2020

Hôm nay gặp Thực Thần là ngày có lộc ăn, bởi nó đại diện cho sự no đủ, ăn uống, gặp gỡ, tụ tập bạn bè. Người tuổi Dậu cần nhớ câu chuyện giấu trong lòng đừng tùy tiện lôi ra bông đùa trong các buổi gặp gỡ đồng nghiệp.

Bằng không, họa thị phi sẽ tìm đến cửa. Khi làm việc cần chuyên tâm, đừng dùng thái độ quá lạc quan để nhìn nhận mọi việc. Thận trọng không sẽ sớm rơi vào thất bại.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 6, 7, 2, 5
  • Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mão
  • Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Kỷ Sửu (1:00-03:00), Giờ Nhâm Thìn (7:00-9:00), Giờ Giáp Ngọ (11:00-13:00), Giờ Mậu Tuất (19:00-21:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 5/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu ngày 5/9/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top