Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 4/9/2020: Đừng đóng cửa trái tim

Tử vi tuổi Dậu ngày 4/9/2020: quan tâm người khác. Mặt quan hệ xã giao tốt nên chú ý đừng để sự hiểu nhầm nảy sinh giữa đồng nghiệp với bạn.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 4/9/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 4/9/2020
Dương lịch: Ngày 04 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Tuất tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Tuất Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 4/9/2020, mặt sự nghiệp gặp Kiếp Tài thần sát. Bạn là người sống nhiệt tình và thẳng thắn với đồng nghiệp, mọi người xung quanh. Hành xử chân thành mà cũng mang trong mình ý chí quyết đoán nên sớm chớp được thời cơ tốt.

Người tuổi Dậu mạnh mẽ, tinh thần kiên cường và thái độ làm việc hăng hái nên công việc thêm thuận lợi. Kiếp Tài xuất hiện khiến người tuổi Dậu có thái độ trọng nghĩa khinh tài. Có nghĩa là bạn tương đối “sỹ diện”, thấy đồng nghiệp gặp khó thì lăn xả vào giúp đỡ, nhưng bạn quên mất rằng công việc của chính mình cũng chưa thuận lợi.

Xem thêm: Tử vi ngày 04/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 4/9/2020, vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Người tuổi Dậu hãy tự mình giải thoát khỏi bể khổ, nhường nhịn một chút không làm bạn mất đi giá trị. Thường vận tình cảm của mạng có Tỉ Kiên không tốt nhưng nếu biết cách cải thiện thì sẽ không quá tiêu cực.

Một là người tuổi Dậu cần thay đổi bản tính hấp tấp, ương bướng của mình. Học cách khống chế cảm xúc của mình, đừng tùy tiện tức giận, nóng nảy. Bạn cần sửa tính kiên trì của mình, bớt chấp nhặt và đề cao cái tôi hơn.

Tiếp nữa là thay đổi quan niệm tình yêu cần bình đẳng, bạn nên biết rằng không bao giờ có sự bình đẳng trong tình yêu. Cảm xúc không giống nghĩa vụ quyền lợi chính trị. Yêu chính là hi sinh, tính toán nhiều ít thì không còn là tình yêu nữa. Nó cũng giống như được mất trong kinh doanh vậy.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dậu ngày 4/9/2020, mặt tài vận gặp Kiếp Tài thần sát. Người tuổi Dậu có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, theo trường phái anh hùng ý chí cao xa. Cách đối nhân xử thế rộng lượng chính trực. Chính điều này khiến họ tiêu tiền không suy nghĩ.

Gặp người thân quen sẵn sàng vung tiền, không làm chủ được túi tiền của mình. Nên hôm nay vận kiếm tiền vừa vất vả mà lại dễ rước vào thị phi. Người tuổi Dậu vốn có tinh thần lạc quan, sức sống dồi dào nhưng bản tính lại tự tin quá đáng. Chuyện tiền nong thì độc đoán chuyên quyền, tính cố chấp mạnh nên không vừa lòng mọi người.

Dù bản thân biết cách kiếm tiền nhưng không biết giữ tiền, gây hao tài tốn của. Ưu điểm giỏi ăn nói, có sở trường về các mối quan hệ xã giao sẽ giúp đỡ phần nào mặt tiền bạc của bạn trong hôm nay. Người tuổi Dậu không bị áp lực về các quy định, luật pháp nên làm chuyện gì cũng phải thận trọng, chớ có quá tham lam.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 4/9/2020, vận khí thay đổi Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa, mệnh này lại không có Mộc hỗ trợ. Mặt sức khỏe người tuổi Dậu xuất hiện chứng ù tai. Theo y học cổ truyền, ù tai, điếc tai liên quan trực tiếp đến tạng thận.

Để cải thiện tình hình người tuổi Dậu có thể tự xoa bóp bấm huyệt nhằm mục đích bổ thận, thông tai, tăng cường thính lực. Như day huyệt thính cung. Dùng ngón tay trỏ hoặc ngón giữa đồng thời ấn vào huyệt thính cung hai bên tai và day trong 1-2 phút.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 4/9/2020

Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Hành vi mang hai màu sắc tương phản cực điểm. Khiến đối phương khó mà nắm bắt, thích ứng hoặc đơn giản là biết bạn đang muốn gì. Vậy nên đời sống tình cảm hôm nay của người tuổi Dậu khó mà yên ổn.

Tình cảm nhiều giày vò lúc hợp lúc tan. Mọi người trong nhà không nên đặt quá nhiều kỳ vọng vào việc người có Kiếp Tài thay đổi tính cách nóng lạnh thất thường của mình. Người tuổi Dậu có khuynh hướng bạc đãi lợi ích của chính mình.

Nhưng lợi ích này không phải dành cho nửa kia, mà dành cho cả người ngoài. Họ có thể đối tốt với cả những người khác giới mà không phải bạn bè hay người yêu.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 4/9/2020

Mặt tài vận gặp Tam Hội vận. Người tuổi Dậu vốn cố chấp và làm việc khá độc đoán, chuyên quyền lại còn cứng nhắc. Nhưng ưu điểm tài chính là dám mạo hiểm, có tham vọng cao xa. Bản thân khi làm việc cũng rất tự tin, giàu sức sống.

Hôm nay hãy cứ tích cực can đảm thể hiện chính mình, tránh xử lý mọi việc quá bá đạo gây mất lòng với đồng nghiệp. Bạn thể hiện mình là người khá "hiếu động", ưa vượt mặt người khác. Tính tình thẳng thắn, quá tự tin nên đôi lúc tự mình tạo ra hiềm khích.

Hãy phát huy tính cách cương nghị, không chịu cúi đầu, điều này sẽ đem tới tính tích cực mặt tài lộc. Dám chấp nhận thách thức và tự mình vượt qua thử thách.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 4/9/2020

Sự nghiệp có Tỷ Kiên hỗ trợ nên nhiều đa đoan. Tỷ Kiên mang tới tính cách kiên cường, mạnh mẽ. Phong cách làm việc trong sáng, thanh liêm. Người tuổi Dậu có cơ hội ra tranh đoạt quyền lực, chức vụ nhưng lại không thể một mình độc hữu.

Có nghĩa là vận khí cạnh tranh trong hôm nay khá lớn. Trong công việc bạn có xu hướng khống chế đối phương, chèn ép suy nghĩ của mọi người. Căn khí quá mạnh khiến Thực Thương thần sát bị khống chế, tài hoa và năng lực của tuổi Dậu không được phát huy hết mức.

Lại thêm tính cách hiếu thắng, cố chấp sẽ đẩy bạn vào thế tiến thoái lưỡng nan. Có tâm mà không có lực, công việc không thể tiến triển thuận lợi. Vẻ bề ngoài trầm mặc ít nói, cộng thêm suy tính ích kỷ nên người tuổi Dậu khó mà thỏa hiệp được trong công việc. Tỷ Kiên thần mạnh mẽ chiếm hữu mệnh chủ gây ra vận thế vất vả bôn ba, sự nghiệp vì thế khó mà bình an.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 4/9/2020

Vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Mạng có Tỉ Kiên sẽ có vận tình cảm nhiều giày vò trong ngày hôm nay. Người tuổi Dậu đang yêu nảy sinh tình cảnh khó hòa hợp. Người độc thân lại cảm thấy crush của mình có phần lạc lõng với chính mình.

Có điềm nảy sinh mâu thuẫn, oán trách lẫn nhau với mọi người trong nhà. Mặt tình cảm, quan hệ gia đình nhiều giằn vặt. Một mặt do tuổi Dậu quá chủ quan và vội vàng thể hiện quan điểm của mình. Không chịu thỏa hiệp nên xảy ra cãi cọ.

Tỉ Kiên tức là song hành, ngang hàng đây cũng chính là vấn đề hạt nhân trong chuyện tình cảm của người này. Về mặt ý chí bạn yêu cẩu đối phương phải đối đãi công bằng với mình. Thì ít nhất bạn cũng phải hi sinh như họ, nhường nhịn họ. Nhưng vì Tỉ Kiên tọa mệnh nên bạn luôn cảm thấy đối phương đa lợi dụng mình vậy.

Tử vi Kỷ Dậu (1969) ngày 4/9/2020

Mặt tài vận gặp Tỉ Kiên thần sát. Mặt tài lộc có điềm rơi vào thị phi, cãi nhau mà dẫn tới mất tiền bạc. Đi trên đường người tuổi Dậu cần tuân thủ luật giao thông, không tranh cãi với ai nếu không sẽ xuất hiện tình trạng lọt tài.

Làm người nên linh động, dũng cảm tiếp nhận thử thách là điều tốt, nhưng cũng có lúc phải biết nhường nhịn. Chuyện bé xé ra to thì tổn thất tiền bạc còn cao hơn. Vận khí xấu nên khi xảy ra khó khăn sẽ không có ai giúp đỡ, anh em bạn bè đều xa lánh.

Người tuổi Dậu nên phát huy năng lực làm việc, ưu điểm chăm chỉ của Tỉ Kiên để củng cố vận tiền tài của mình. Đừng kiên định với quan điểm của mình mà mất đi cơ hội kiếm tiền tốt. Đôi khi nên biết khen ngợi, nịnh đối phương để đem tới lợi ích cho mình.

Điều tốt là bạn sẽ gặp được nhiều bạn bè mới, mối quan ăn mới giúp bản thân có nhiều cơ hội kiếm tiền. Nhưng đề phòng đông người thì rắc rối, nhiều ý kiến trái chiều. Mối nguy hiểm về thị phi sẽ đánh gục vận tiền bạc của bạn.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 2, 5
  • Số kiêng kỵ: 9, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu vàng chanh, màu vàng da cam, màu xanh lam, xanh nước biển
  • Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Tý, tuổi Lợn
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ,
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Tân Tị (9:00-11:00), Giờ Giáp Thân (15:00-17:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 4/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu ngày 4/9/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top