Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 26/08/2020: Theo đuổi nghệ thuật

Tử vi tuổi Dậu ngày 26/08/2020: thích nghệ thuật. Nên người đang yêu sẽ gặp thuận lợi. Bạn đã nung nấu ý định chuẩn bị một bữa tối, một buổi gặp mặt bất ngờ cho đối phương.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 26/08/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 26/08/2020
Dương lịch: Ngày 26 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Sửu tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Sửu Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 26/08/2020, sự nghiệp gặp Thất Sát tọa mạng. Thất Sát là hung thần, đem tới nhiều áp lực về tâm lý. Mặt giao tiếp về công việc ít đi, đẩy vận sự nghiệp đi xuống. Người tuổi Dậu hành động có phần hồ đồ, thích ra tay nghĩa hiệp mà không suy nghĩ hay tính toán thiệt hơn trước.

Và cái cách bạn làm việc lại tương đối cực đoan, giày vò người khác. Khuyết điểm này khiến người tuổi Dậu dễ rước họa thị phi. Người tuổi Dậu nên hạn chế phong cách làm việc theo ý mình. Không chịu dùng lời lẽ mềm mỏng để trao đổi hoặc quá ư chọn lựa người làm việc với mình.

Đồng nghiệp đang nghĩ bạn khó tính và soi mói. Đây sẽ là những hòn đá tảng ngáng đường công danh sự nghiệp hôm nay của tuổi Dậu.

Xem thêm: Tử vi ngày 26/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 26/08/2020, chuyện tình cảm gặp Lâm Quan vận. Mang ý nghĩa một ngày ngẫu hứng và lãng mạn. Bởi Lâm Quan đem tới tính cách ưa lên kế hoạch, thích nghệ thuật. Nên người đang yêu sẽ gặp thuận lợi. Bạn đã nung nấu ý định chuẩn bị một bữa tối, một buổi gặp mặt bất ngờ cho đối phương.

Hoặc đơn giản là chuẩn bị một món quà để thể hiện lòng mình. Ở công ty, người tuổi Dậu làm việc chắc chắn và chăm chỉ nên được mọi người, nhất là những người khác giới coi trọng. Có điều người độc thân hơi hướng nội, không giỏi giao tiếp nên nhân duyên hôm nay chưa đến.

Với người trong nhà bạn có phần lơ là, bỏ sót ý kiến đóng góp của mọi người. Hoặc đơn giản vì bỏ qua lời cằn nhằn của mẹ mà dễ ăn mắng tơi bời. Chuyện tình cảm khó thành, yếu vộ vàng nhận lời ai đó thì sẽ rước phải ưu phiền về tình duyên. Nữ mạng vốn là vợ hiền dâu thảo. Nhưng nên hạn chế cá tính quá mạnh mẽ. Hành xử độc đoán nên có mâu thuẫn với con cái hoặc nửa kia.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dậu ngày 26/08/2020, mặt tài vận gặp Thất Sát Thập Thần. Thất Sát tinh hành khiển ngày đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực. Về tài lộc người tuổi Dậu sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh.

Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến tuổi Dậu trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.

Người tuổi Dậu cũng trở nên khá nghiêm nghị và ít cười hơn. Sơn căn lúc nào cũng khép lại, vầng trán lộ ra cảm giác bức bách ép người. Bạn khiến đồng nghiệp cảm thấy sự uy hiếp và chuyên quyền không cần thiết. Mọi người cũng không muốn đến gần hoặc hỏi han gây bất lợi cho vận tài lộc.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 26/08/2020, mặt sức khỏe người tuổi Dậu xuất hiện tình trạng viêm họng. Cảm giác khô họng, đau họng, trong họng có vật vướng mắc, ngứa họng ... Chứng viêm họng đến từ ngoại tà là do khí lạnh xâm nhập. Người tuổi Dậu cần đề phòng môi trường quanh mình nhiều bụi, không khí quá khô, điều quá quá nóng, quá lạnh.

Đông Y cho rằng không khí nhiều bụi, khô nóng sẽ dẫn tới tổn thương tinh khí, hao âm dẫn tới mất cân bằng về ho khan. Nên hôm nay bạn cần kiên trì loại bỏ những thói quen ăn uống không tốt, cai đồ có cồn, đồ cay nóng. Người tuổi Dậu có thể ăn thêm chút hoa quả tươi, rau xanh để hạn chế nguy hại đến họng mình.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 26/08/2020

Vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Người tuổi Dậu hãy tự mình giải thoát khỏi bể khổ, nhường nhịn một chút không làm bạn mất đi giá trị. Thường vận tình cảm của mạng có Tỉ Kiên không tốt nhưng nếu biết cách cải thiện thì sẽ không quá tiêu cực.

Một là người tuổi Dậu cần thay đổi bản tính hấp tấp, ương bướng của mình. Học cách khống chế cảm xúc của mình, đừng tùy tiện tức giận, nóng nảy. Bạn cần sửa tính kiên trì của mình, bớt chấp nhặt và đề cao cái tôi hơn. Nếu người tuổi Dậu đã nguyện yêu ai đó thì không nên cầu mong quá xa xỉ.

Yêu cũng cần có sự chia sẻ và bao dung. Cần đứng ở lập trường đối phương để suy nghĩ và lý giải. Với người độc thân khi chọn lựa tình yêu thì nên chọn người có tính cách dịu dàng chu đáo. Những người có nhận thức cá nhân không quá mạnh mẽ sẽ bù đắp khuyết điểm trong tình yêu của bạn.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 26/08/2020

Tình cảm gặp Thất Sát tinh. Thất Sát đại diện cho tính cách can đảm, uy dũng và oai phong. Bạn thể hiện được phong thái đường hoàng đĩnh đạc nên thú hút được người khác giới. Vận tình cảm vì vậy cũng có nhiều thay đổi.

Trong cảm xúc bạn khá ngang ngạnh và nuông chiều cảm hứng của mình. Điều này sẽ bất lợi cho người có gia đình, tình cảm gia đình sẽ không được êm xuôi nếu bạn có giận cá chém thớt mãi. Với người độc thân thì tính tình hiếu thắng chỉ muốn chiếm phần hơn sẽ gây xấu cho vận nhân duyên trong hôm nay.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 26/08/2020

Vận tình cảm gặp Thất Sát. Người tuổi Dậu có Thất Sát tinh hành khiển đem tới một con người có mưu cơ và có tài quyền biến. Những đức tính này chỉ có lợi về sự nghiệp và công việc mà thôi. Đôi khi chuyện tình cảm bạn không thể quá chuyên quyền, ghê gớm.

Không thể bới bèo ra bọ hay soi mói đối phương quá. Họ sẽ nghĩ bạn là người keo kiệt và nhỏ mọn.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 26/08/2020

Vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Mạng có Tỉ Kiên sẽ có vận tình cảm nhiều giày vò trong ngày hôm nay. Người tuổi Dậu đang yêu nảy sinh tình cảnh khó hòa hợp. Người độc thân lại cảm thấy crush của mình có phần lạc lõng với chính mình. Có điềm nảy sinh mâu thuẫn, oán trách lẫn nhau với mọi người trong nhà.

Mặt tình cảm, quan hệ gia đình nhiều giằn vặt. Một mặt do tuổi Dậu quá chủ quan và vội vàng thể hiện quan điểm của mình. Không chịu thỏa hiệp nên xảy ra cãi cọ. Tỉ Kiên tức là song hành, ngang hàng đây cũng chính là vấn đề hạt nhân trong chuyện tình cảm của người này.

Về mặt ý chí bạn yêu cẩu đối phương phải đối đãi công bằng với mình. Thì ít nhất bạn cũng phải hi sinh như họ, nhường nhịn họ. Nhưng vì Tỉ Kiên tọa mệnh nên bạn luôn cảm thấy đối phương đa lợi dụng mình vậy.

Tử vi Kỷ Dậu (1969) ngày 26/08/2020

Tình cảm được che chở bởi quan hệ Tam Hợp. Vận tình cảm của người này rất thuận lợi, mối quan hệ nhân duyên tương thân tương ái, đồng cam cộng khổ. Vận khí tam hợp Kim cục đem tới một ngày tình cảm bay bổng, suy tư cao xa. Người độc thân dù mạnh mẽ và kiên quyết cũng không tránh khỏi nhiều suy tưởng viển vông.

Mơ ước về một mối nhân duyên sét đánh như chuyện cổ tích thì rất xa vời. Nhưng ưu điểm của bạn là khi đã đặt ra mục tiêu thì sẽ phấn đấu tới cùng. Chuyện tình cảm cũng vậy đã cảm ai đó thì sẽ kiên quyết đến cùng. Bạn trung thực, thật thà nhưng cũng nhần nhanh nhạy hơn khi nhận tín hiệu từ đối phương. Trong tình cảm kỵ nhất là sự bộc trực, mồm nhanh hơn não gây ấn tượng xấu với đối phương.

Bạn nên che giấu khuyết điểm này bằng sự nhẹ nhàng ân cần vốn có. Vẻ ngoài có phần nghiêm túc sẽ khó tiếp cận được đối phương. Nam mạng thì chớ ba hoa bốc phét nhiều quá, người khác giới sẽ chạy mất dép mất thôi!

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 2, 5
  • Số kiêng kỵ: 9, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu vàng chanh, màu vàng da cam, màu xanh lam, xanh nước biển
  • Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Tý, tuổi Lợn
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ,
  • Giờ cát: Giờ Canh Dần (3:00-5:00), Giờ Tân Mão (5:00-7:00), Giờ Quý Tị (9:00-11:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Mậu Tuất (19:00-21:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 26/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top