Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/07/2020: Hơi thiếu tự tin và ưa sỹ diện

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/07/2020: cuộc sống vốn bình yên của người này dù gặp chút khó khăn cũng sẽ khiến họ có khuynh hướng tiêu cực.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 24/07/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/07/2020
Dương lịch: Ngày 24 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Thìn tháng Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Thìn Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/07/2020 có sự nghiệp có Chính Ấn tinh tọa mạng. Bạn khá coi trọng thể diện, bạn thực sự không mong muốn ai biết đến khuyết điểm của mình. Nên người tuổi Dậu có khuynh hướng che giấu việc mình làm sai. Điều này sẽ đem lại khó khăn khi làm việc nhóm.

Cần nhớ làm mọi việc cần đi đường chính đạo, chăm chỉ nỗi lực thì sẽ đạt tới địa vị mình mong muốn. Tính tự tôn của bạn sẽ được thỏa mãn nhờ Chính Ấn. Nhưng nếu đi đường tắt thì sẽ khiến bạn trở nên tham lam và có hành vi dối trá, bị mọi người chỉ trích và trong trường hợp xấu là khai trừ khỏi đội nhóm.

Hôm nay là ngày mà những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi. Những người tuổi Dậu làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay. Đó sẽ là tiền đề để bạn phát huy năng lực của bạn trong những ngày sau. Khả năng lĩnh hội của bạn sẽ đạt cảnh giới cao nhất vào ngày này.

Xem thêm: Tử vi ngày 24/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/07/2020 có tình cảm được che chở bởi quý nhân Lục Hợp. Trong tình duyên bạn rất dũng cảm, có lòng nhiệt tình, dám biểu lộ tình cảm của mình. Người tuổi Dậu không cam chịu cuộc sống bình phàm, muốn được vượt qua hiện tại tầm thường. Với người thương bạn dễ dàng tìm được tiếng nói và lợi ích chung. Với sự khôn khéo, tư duy thông suốt các mâu thuẫn luôn được giải quyết.

Tuy vậy cần tránh tính hay thay đổi, tự đề cao mình và nóng nảy. Bản thân cả thèm chóng chán nên không có mối quan hệ nào được bạn nhìn nhận nghiêm túc trong hôm nay. Người có gia đình cần tránh soi mói, kỹ tính với người thân trong nhà. Với con cái cần có lòng kiên trì hơn, như vậy chuyện tình cảm sẽ không có gì đáng ngại. Vận tình cảm của người này được che chở bởi quý nhân Lục hợp.

Nhưng sự giúp đỡ từ mọi người không thể hiện rõ ràng, nó chỉ là giúp đỡ âm thầm, sau lưng. Nên bạn cần trân trọng mọi mối quan hệ trong ngày hôm nay. Có thể trưởng bối trong nhà âm thầm sắp xếp một buổi gặp mặt, ăn cơm ngẫu nhiên để bạn có cơ hội tiếp xúc với đối phương.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/07/2020 có mặt tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của người tuổi Dậu hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn. Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng.

Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng. Chuyện tiền bạc thực sự không thuận lợi cho lắm vì tư duy tính toán của tuổi Dậu khá kém. Tài vận không thông, mặc dù năng lực làm việc tốt hiệu suất công việc cao nhưng về mặt chi tiêu thì bạn lại thua hoàn toàn. Để người tuổi Dậu tìm đúng con đường tài lộ là tương đối khó. Thường do chính bạn hay có những suy nghĩ chi tiêu bất ngờ mà không giữ được tiền.

Tử vi tuổi Dậu tháng 5 Âm lịch - Cục diện lục hợp, quý nhân giúp đỡ
Tử vi tuổi Dậu tháng 5 Âm lịch - Cục diện lục hợp, quý nhân giúp đỡ
Tử vi tuổi Dậu tháng 5 Âm lịch - Cục diện lục hợp, quý nhân giúp đỡ

Tử vi tuổi Dậu tháng 5 Âm lịch là tháng Nhâm Ngọ, năm Canh Tý. Tháng 5 Âm lịch bắt đầu từ ngày 21/6 - 20/7/2020 dương lịch. Tháng 5 Âm lịch là tiết Mang Chủng, Tiểu Thử. Nguyệt lệnh chủ Ngọ Hỏa. Sau Mang Chủng là 10 ngày Bính, 9 ngày Kỷ và 11 ngày Đinh. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/07/2020 có sức khỏe gặp Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng.mặt sức khỏe người tuổi Dậu có hiện tượng khát nước. Người này cần đề phòng chứng khát nước, chủ yếu do âm khó ẩm nhiều, ngũ tạng bốc hỏa. Thận trọng dương khí trong tỳ thận không đủ, nước trong cơ thể không chuyển hóa.

Người tuổi Dậu cần thận trọng tà khí xâm nhập mà chuyển thành nóng. Hoặc phổi vị nóng, bốc hỏa. Bạn nên chú ý thói quen ăn uống điều độ, thúc đẩy Thận tạng làm việc đào thải độc tố. Đừng nhịn đi tiểu, ăn ít đồ nó mùi vị nặng hay quá mặn. Đồ ăn mặn nặng vị sẽ khiến Thận phải làm việc rất mệt mỏi.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 24/07/2020

Vận tình cảm gặp Thương Quan Tinh. Người tuổi Dậu độc thân có khuynh hướng buông thả hoặc tự tổn thương chính mình. Người có Thương Quan thì khá nhạy cảm nên rất để ý đến những lời nhận xét xung quanh. Trong quan hệ với mọi người bạn mong có được sự khẳng định và khen ngợi.

Trong nhiều hoàn cảnh người tuổi Dậu thích được cổ vũ bằng những tràng pháo tay tán thưởng. Nên đôi khi người ấy cho rằng bạn hữu danh vô thực, sống quá ảo tưởng. Khiến đối phương cảm thấy mất tự nhiên, không thoải mái. Người này dễ chìm đắm trong thế giới tình cảm của chính mình.

Mong muốn chiếm hữu mạnh mẽ, không bao giờ thỏa mãn hiện trạng. Một mặt bạn không ngừng lún sâu vào tình cảm của mình. Bạn quan tâm, săn đón đối phương. Nhưng ở một mặt khác người tuổi Dậu muốn khống chế đối phương quá nhiều.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 24/07/2020

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người độc thân cũng dễ thỏa mãn hiện trạng, tâm địa lương thiện ít làm tổn thương người khác. Họ có xu hướng tìm kiếm những người có cách xử nhẹ nhàng như mình vậy. Trong các mối quan hệ xã giao những người tuổi Dậu thể hiện mình là người trưởng thành và trẩm ổn. Họ ít khi cười hay nói lung tung.

Hỉ nộ đều không màu không sắc. Người độc thân không giỏi giao tiếp với mọi người, tính cách có phần thần bí, có tính cảnh giác cao. Trong các cuộc gặp gỡ họ biết cách tự bảo vệ mình. Quan hệ với đồng nghiệp họ biết cách giải quyết khách quan mà không chiếm ưu thế của bất kỳ ai. Họ cũng không muốn gần gũi những người nói năng quá to.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 24/07/2020

Mặt tài vận gặp vận Nhị Hợp. Vận thế hôm nay của bạn được hành khiển bởi Thổ Kim lục hợp. Bạn dũng cảm và chính trực, dám đương đầu với bất công và sự đàn áp. Trong tài vận người tuổi Dậu có lòng cầu tiến, là người luôn vươn lên tìm đến cái tốt. Hành Kim cũng đem về sức sống dồi dào, bản thân lại tự tin không cam chịu cuộc sống bình phàm.

Bạn tìm được tiếng nói chung và mục tiêu với đồng nghiệp. Cùng tư duy sẽ khiến bạn loại bỏ được phần nào những mâu thuẫn khi làm việc. Sự thông minh lại trầm ổn giúp bạn ghi nhiều bàn thắng đắt giá về tài chính. Tư duy nhạy bén bạn phân tích tình hình tài lộc nhanh chóng và xử lý chúng gọn gàng.

Sự chăm chỉ là có trách nhiệm hơn trong công việc. Quý nhân lục hợp cũng giúp bạn lên kế hoạch tài chính rõ ràng chi tiết. Khả năng tách bạch nhiệm vụ tiền tình rõ ràng khiến lãnh đạo khá hài lòng. Tuy nhiên cũng cần hạn chế tính hiếu thắng ưa cạnh tranh thì tài lộc mới thuận lợi được.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 24/07/2020

Tình cảm được che chở bởi quý nhân Lục Hợp. Trong tình duyên bạn rất dũng cảm, có lòng nhiệt tình, dám biểu lộ tình cảm của mình. Người tuổi Dậu không cam chịu cuộc sống bình phàm, muốn được vượt qua hiện tại tầm thường. Với người thương bạn dễ dàng tìm được tiếng nói và lợi ích chung. Với sự khôn khéo, tư duy thông suốt các mâu thuẫn luôn được giải quyết.

Tuy vậy cần tránh tính hay thay đổi, tự đề cao mình và nóng nảy. Bản thân cả thèm chóng chán nên không có mối quan hệ nào được bạn nhìn nhận nghiêm túc trong hôm nay. Người có gia đình cần tránh soi mói, kỹ tính với người thân trong nhà. Với con cái cần có lòng kiên trì hơn, như vậy chuyện tình cảm sẽ không có gì đáng ngại. Vận tình cảm của người này được che chở bởi quý nhân Lục hợp.

Chuyện tình cảm của người tuổi Dậu khiến mọi người phải ghen tị. Người có gia đình thì tình cảm thuận lợi, trời sinh một cặp vậy. Người độc thân thì có tinh thần quả cảm, dù xảy ra chuyện gì bạn cũng là chỗ dựa vững chắc cho người kia. Hoặc đơn giản là bờ vai để vỗ về an ủi.

Tử vi Kỷ Dậu (1969) ngày 24/07/2020

mặt tài vận lâm Tử Vận. Vận tài lộc lâm Tử Vận thì tương đối dễ lý giải. Người tuổi Dậu khá khó tính trong chuyện tiền nong. Xử lý mặt giấy tờ hóa đơn gặp khó khăn vì tính cách không linh động, ứng biến tốt. Tâm tư hẹp hòi nên bị mọi người đánh giá khá kẹt xỉ. Tính tình ngoại nhu trong cương gây nhiều mâu thuẫn. Vận tiền bạc nhiều sự mâu thuẫn, làm việc không kiên nhẫn nên gặp thiệt thòi.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 1, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 2, 5
  • Màu may mắn: Màu xám, màu Trắng, màu Xanh lam, màu Xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Giờ cát: Giờ Giáp Dần (3:00-5:00), Giờ Bính Thìn (7:00-9:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Canh Thân (15:00-17:00), Giờ Tân Dậu (17:00-19:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00)
  • Thổ khí vượng, Thân Kim suy yếu

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 24/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top