Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/07/2020: Nội tâm đang dậy sóng

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/07/2020: vận sự nghiệp có phần không như ý. Bạn dường như ham thích các trò đỏ đen, chơi game online nhiều hơn là làm việc.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 16/07/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/07/2020
Dương lịch: Ngày 16 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Thân tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Thân Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/07/2020, mặt công việc khó thích ứng. Tỷ Kiên tọa mạng, đại diện cho mặt sức khỏe cường tráng. Nên những người tuổi Dậu làm nghề liên quan đến dương khí thịnh như thể hình, quân đội, công an … sẽ gặp nhiều thuận lợi trong hôm nay.

Bạn thể hiện mình là người sống nghĩa khí nhưng cũng hay chấp nhặt nên công việc thường bị đẩy vào ngõ cụt. Tỷ Kiên khắc Thất Sát nên người tuổi Dậu suy nghĩ khá giản đơn, điều này khiến bạn dễ bị lợi dụng. Ngày làm việc hôm nay cần phải đề cao cảnh giác, nhất là với những đồng nghiệp thường ngày hay thảo mai.

Cuộc đời này như một trò chơi, đi chắc bước vào hay bước đấy mới là quan trọng. Mệnh người cũng vậy, mấu chốt nhất là ở chỗ hành sự. Làm việc mà không biết chấp nhận, buông bỏ cố chấp thì không phải là người quân tử. Người tuổi Dậu cần phải linh động hơn khi làm việc với đồng nghiệp, cấp trên. Đừng để lòng tự tôn quá cao che chờ suy nghĩ sáng suốt của bạn, như vậy công việc hôm nay mới có thể thuận hòa.

Xem thêm: Tử vi ngày 16/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/07/2020, mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Về tình cảm quan niệm 1+1=2 là vô cùng sai lầm, trong tiềm thức của bạn chuyện tình cảm giống như một bộ phận cơ thể. Bạn luôn thể hiện sự nhẫn nại kiên trì của mình. Và người tuổi Dậu muốn đối phương chấp nhận địa vị lãnh đạo của mình.

Và sự phẫn nộ, rạn nứt trong tình cảm sẽ nảy sinh khi đối phương tỏ thái độ phản kháng. Bạn sẽ thể hiện một thái độ bất mãn, không thèm để ý đối phương. Rồi đến một thời điểm nào đó lại nảy sinh chuyện cãi cọ, to tiếng.

Nhưng cho dù bạn có cố gắng thế nào thì thế giới tình cảm của bạn luôn tồn tại một khoảng cách. Chuyện tình cảm lúc nào cũng dậm chân tại chỗ, người có gia đình không hề có phản ứng qua lại hoặc đơn giản là giao tiếp đôi bên.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/07/2020, mặt tài vận lâm Đế Vận. Vận tài lộc lâm Đế Vượng chủ cát khí, mọi việc lợi lộc tăng tài. Làm việc gì cũng thuận buồn xuôi gió, nó ngụ ý chuyện tiền tài chín muồi đến cực điểm. Người tuổi Dậu làm việc với tinh thần lạc quan, nỗ lực hết sức mình.

Bản thân thì tự tin có khả năng điều chỉnh vận tài chính khá tốt. Nhưng nhớ khi cực vượng thì không được khinh suất. Tránh thể hiện cái tôi quá cao, kiêu ngạo mà đánh mất mình. Điều này sẽ không có lợi cho vận tài lộc của bạn.

Vận tình cảm tuổi Dậu năm 2020: Vì tình duyên vung tiền qua cửa sổ
Vận tình cảm tuổi Dậu năm 2020: Vì tình duyên vung tiền qua cửa sổ
Vận tình cảm tuổi Dậu năm 2020: Vì tình duyên vung tiền qua cửa sổ

Bước sang năm 2020, Thái tuế là Tý Thủy cùng thiên can Canh Kim tạo thành một năm Kim Thủy đồng vượng. Hẳn có không ít người đang thắc mắc không biết vận trình tình duyên năm mới của mình sẽ ra sao. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về vận tình cảm tuổi Dậu năm 2020 nhé!

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/07/2020, sức khỏe gặp Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa, mệnh này lại không có Mộc hỗ trợ.mặt sức khỏe người tuổi Dậu nên chăm sóc cho tạng Tim. Tim vốn là căn gốc sự sống của con người, nếu tim dừng đập thì chỉ 3s sau cơ thể sẽ mất đi ý thức, 5s sau thì không thể tuần hoàn máu, đại não mất máu mà dẫn đến tử vong.

Trong trường hợp này người tuổi Dậu nên thường xuyên thay đổi tư thế ngồi, tránh ngồi hoặc đứng quá lâu trong cùng một tư thế. Thường ngày nếu ngồi thì đặt chân lên một cái kệ cao để huyết mạch lưu thông, giảm bớt tình trạng bị xuống nước ở chân.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 16/07/2020

Hoặc người có gia đình không biết phải chăm sóc đoạn tình cảm này ra làm sao. Người có Kiếp Tài khá ích kỷ và lo lắng về tình cảm. Vì người tuổi Dậu chưa bao giờ có một cách xử lý tình cảm cố định, họ hay thay đổi và hay có quyết định lạ lùng.

Để ổn định tình cảm là điều khá khó đối với họ, họ không biết sẽ phải đi theo hướng nào. Trong thế giới tình cảm, hạnh phúc là do hai người cùng tạo nên. Chỉ có cách mở lòng mình, nói ra suy nghĩ của mình thì tình cảm mới đi đến bờ hạnh phúc. Nếu bạn tổn tương thì cũng đừng đi theo con đường tiêu cực, đóng cửa trái tim mình. Hãy rộng lòng đối đãi nhất định người tuổi Dậu sẽ tìm được một nửa phù hợp.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 16/07/2020

Người có Tỉ Kiên hành khiển mong muốn có vận tình cảm tương đối kiên trì và bình yên trong hôm nay. Quan điểm về tình yêu của tuổi Dậu không thực sự lý trí và khách quan. Mà ngược lại vì chính nguyên tắc muốn bình yên mà lại nổi nhiều can qua không mong muốn.

Hôm nay dù nam mạng hay nữ mạng thì đều khá kiên định và có ý chí trong tình yêu. Bạn có ý thức bản thân mạnh mẽ, quyết định mọi việc quyết đoán. Nên khiến mọi người cảm thấy bạn độc đoán và chuyên quyền, thiếu sự linh hoạt dung hòa xung quanh.

Vậy nên người tuổi Dậu hay để cảm xúc công việc xen vào chuyện nhà cửa. Những chuyện không vui ở công ty lại cứ mang về nhà mà giận cá chém thớt.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 16/07/2020

Mặt tài vận gặp Tỉ Kiên thần sát. Mặt tài lộc khá cứng nhắc, Tỉ Kiên mang ý nghĩa dũng cảm, độc đoán chuyên quyền. Vậy nên chuyện tiền bạc của người tuổi Dậu cũng ương bướng như chính chủ nhật của mình vậy. Tính hiếu thắng sẽ khiến bạn mất đi nhiều cơ hội tốt về tài lộc.

Chi tiêu tiền nong bạt mạng, không biết tiết kiệm. Bởi Tỉ Kiên khinh rẻ tiền tài, mang tính lười biếng ỷ lại cao. Người có gia đình thì chi tiêu mà không nói chuyện với ai trong nhà.Mặt tốt của bạn là tự mình kiếm tiền, xoay sở không thích dựa dẫm vào ai cả.

Nên làm tốt công việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng thì tài vận mới có thể ổn định. Bằng không quá cố chấp, chỉ làm theo ý mình thì tài khí sẽ không còn thuận lợi.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 16/07/2020

Mặt tài vận Tân Dậu gặp Kiếp Tài thần sát. Người tuổi Dậu có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, theo trường phái anh hùng ý chí cao xa. Cách đối nhân xử thế rộng lượng chính trực. Chính điều này khiến họ tiêu tiền không suy nghĩ. Gặp người thân quen sẵn sàng vung tiền, không làm chủ được túi tiền của mình.

Nên hôm nay vận kiếm tiền vừa vất vả mà lại dễ rước vào thị phi. Người tuổi Dậu vốn có tinh thần lạc quan, sức sống dồi dào nhưng bản tính lại tự tin quá đáng. Chuyện tiền nong thì độc đoán chuyên quyền, tính cố chấp mạnh nên không vừa lòng mọi người.

Dù bản thân biết cách kiếm tiền nhưng không biết giữ tiền, gây hao tài tốn của. Ưu điểm giỏi ăn nói, có sở trường về các mối quan hệ xã giao sẽ giúp đỡ phần nào mặt tiền bạc của bạn trong hôm nay. Khả năng tuỳ cơ ứng biến, thích ứng với mọi thay đổi của môi trường khiến cơ hội tiền bạc quay lại khá nhiều.

Tử vi Kỷ Dậu (1969) ngày 16/07/2020

 Người tuổi Dậu có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, theo trường phái anh hùng ý chí cao xa. Cách đối nhân xử thế rộng lượng chính trực. Chính điều này khiến họ tiêu tiền không suy nghĩ. Gặp người thân quen sẵn sàng vung tiền, không làm chủ được túi tiền của mình.

Nên hôm nay vận kiếm tiền vừa vất vả mà lại dễ rước vào thị phi. Người tuổi Dậu vốn có tinh thần lạc quan, sức sống dồi dào nhưng bản tính lại tự tin quá đáng. Chuyện tiền nong thì độc đoán chuyên quyền, tính cố chấp mạnh nên không vừa lòng mọi người.

Dù bản thân biết cách kiếm tiền nhưng không biết giữ tiền, gây hao tài tốn của. Ưu điểm giỏi ăn nói, có sở trường về các mối quan hệ xã giao sẽ giúp đỡ phần nào mặt tiền bạc của bạn trong hôm nay. Người tuổi Dậu không bị áp lực về các quy định, luật pháp nên làm chuyện gì cũng phải thận trọng, chớ có quá tham lam.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh lam, xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Tân Tị (9:00-11:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Quý Mùi (13:00-15:00), Giờ Bính Tuất (19:00-21:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 16/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top