Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/06/2020: Kiếp Tài trong mệnh khiến mệnh vô tình vô nghĩa

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/06/2020: có đời sống tình cảm hôm nay của bạn khó mà yên ổn. Tình cảm nhiều giày vò lúc hợp lúc tan.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 16/06/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/06/2020
Dương lịch: Ngày 16 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Dần tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Dần Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Dần Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/06/2020, Người có Tỷ Kiên hành khiển đem tới điềm báo về tính cách kiên cường. Phong cách làm việc trong sáng, thanh liêm. Có nguyên cơ tranh đoạt, không thể một mình chiếm hữu. Vận khí cạnh tranh khá lớn, bản mệnh có xu hướng khống chế đối phương. Căn khí mạnh khiến Thực Thương thần bị kiềm chế, có nghĩa tài hoa và khả năng của mệnh này không được phát huy hết mức.

Xem thêm: Tử vi ngày 16/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/06/2020, Người có Kiếp Tài hành khiển mặt tình cảm chứa đựng nhiều yếu tố chiếm hữu. Người này có nhiều mâu thuẫn khi thể hiện tình yêu của mình. Mặc dù họ thể hiện ra ngoài rất dịu dàng và nghe lời. Nhưng nội tâm lại là cuộc chiến khốc liệt giữa lửa và nước. Với ý thức bản thân tiềm tàng cùng giục vọng chiếm hữu lớn bạn thường thể hiện qua hành vi lúc nóng lúc lạnh. Điều này khiến đối phương rất hoang mang, lúc thì rất tốt, nói năng ngọt ngào, quan tâm săn sóc.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/06/2020, Vận tài lộc lâm Đế Vượng chủ cát khí, mọi việc lợi lộc tăng tài. Làm việc gì cũng thuận buồn xuôi gió, nó ngụ ý chuyện tiền tài chín muồi đến cực điểm. Người này làm việc với tinh thần lạc quan, nỗ lực hết sức mình. Bản thân thì tự tin có khả năng điều chỉnh vận tài chính khá tốt. Nhưng nhớ khi cực vượng thì không được khinh suất.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/06/2020, Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa, mệnh này lại không có Mộc hỗ trợ nên dễ mắc các chứng Tim vốn là căn gốc sự sống của con người, nếu tim dừng đập thì chỉ 3s sau cơ thể sẽ mất đi ý thức, 5s sau thì không thể tuần hoàn máu, đại não mất máu mà dẫn đến tử vong. Đây chính là triệu chứng điển hình mà chúng ta hay nhắc đến: Người thực vật. Vậy nên tim khỏe mạnh và bảo vệ tim là điều tối quan trọng. Tim tạng suy nhược có biểu hiện ở việc thở khó, thở ngắn. Bạn có thể thấy mình chỉ hoạt động một chút thôi đã cảm thấy mệt, khó thở. Hoặc đơn giản đầu gối, hai chân bị phù đặc biệt là chỗ gang bàn chân.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 16/06/2020

Người có Chính Quan hành khiển sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị trong hôm nay. Chính Quan đem tới cách làm việc nghiêm khắc, có kỷ luật. Hôm nay bạn sẽ phải vận công nhiều hơn bình thường, tinh thần làm việc phong phú hơn. Có thể dùng đôi ba lời nói dễ nghe đề nịnh lãnh đạo, giúp mình thuận lợi hơn khi làm việc. Nói chung mặt sự nghiệp của người này sẽ được hỗ trợ nhiều bởi Chính Quan.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 16/06/2020

Vận tình cảm trong ngày gặp Chính Quan đem tới một ngày tình cảm thuận lợi. Người có Chính Quan rất thân thiện, nhân cách chính trực. Họ giàu có kiến thức, có chiều sâu. Trong quan hệ với mọi người thì coi trọng đạo đức, lễ nghĩa ngoan ngoãn, tuân thủ mọi quy định. Cách xử lý các mối quan hệ khách quan, tận tâm và có trách nhiệm.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 16/06/2020

Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người này có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo. Người này biết chấp nhận sự ràng buộc, làm người trung thành coi trọng nghị luận xã hội. Và làm việc gì cũng có tính trách nhiệm cao, hãy thể hiện điều này với túi tiền của mình bạn nhé.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 16/06/2020

Ngũ hành chịu tấn công vận ngày không thuận lợi. Việc gì cũng chỉ đặt lợi ích của mình lên hàng đầu. Khi bàn công việc toàn bàn chuyện không thực tế, thiếu tính hành động.Tâm tính bộc trực, khi có điều bất mãn thường thể hiện ra mặt gây mất lòng mọi người xung quanh. Người có gia đình gặp rắc rối vì không biết kiềm chế tính ích kỷ của mình.

Tử vi Kỷ Dậu (1969) ngày 16/06/2020

Ngũ hành chịu tấn công vận ngày không thuận lợi. Môi trường công sở phức tạp, bản mệnh yếu nhược dễ bị mê hoặc bởi nhan sắc. Gây nạn thi phi về tình cảm. Tính tình không ổn định, lúc nóng lúc lạnh.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 4, 1
  • Số kiêng kỵ: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh da trời, màu xanh lam
  • Quý nhân: Tuổi Lợn, tuổi Chuột, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Tân Tị (9:00-11:00), Giờ Quý Mùi (13:00-15:00), Giờ Bính Tuất (19:00-21:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00), Giờ Mậu Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 16/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top