Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 06/06/2020: Hiếu thắng, cố chấp đẩy bạn vào thế khó phát triển

Tử vi tuổi Dậu ngày 06/06/2020: chăm chỉ làm việc sẽ là ưu điểm để đặt nên móng cho sự nghiệp thăng tiến. Chớ quá tự tin, tự cho mình là đúng.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 06/06/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 06/06/2020
Dương lịch: Ngày 06 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Thìn tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Thìn Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 06/06/2020, Người có Tỷ Kiên mặt công việc tương đối khó thích ứng. Tỷ Kiên đại diện cho sức khỏe cường tráng, ý chỉ những người làm nghề liên quan đến dương khí thịnh như thể hình, quân đội, công an, sẽ thuận lợi hơn. Là người sống nghĩa khí, hay chấp nhặt đến chết nên công việc trong tay bạn hay đi vào ngõ cụt. Suy nghĩ đơn giản do Thất Sát khắc chế nên hay bị kẻ khác lợi dụng.Đời người như một trò chơi, đi chắc bước nào mới là quan trọng.

Xem thêm: Tử vi ngày 06/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 06/06/2020, Trong tình duyên bạn rất dũng cảm, có lòng nhiệt tình, dám biểu lộ tình cảm của mình. Người này không cam chịu cuộc sống bình phàm, muốn được vượt qua hiện tại tầm thường. Với người thương bạn dễ dàng tìm được tiếng nói và lợi ích chung. Với sự khôn khéo, tư duy thông suốt các mâu thuẫn luôn được giải quyết. Tuy vậy cần tránh tính hay thay đổi, tự đề cao mình và nóng nảy.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dậu ngày 06/06/2020, Vận tài lộc lâm Đế Vượng chủ cát khí, mọi việc lợi lộc tăng tài. Làm việc gì cũng thuận buồn xuôi gió, nó ngụ ý chuyện tiền tài chín muồi đến cực điểm. Người này làm việc với tinh thần lạc quan, nỗ lực hết sức mình. Bản thân thì tự tin có khả năng điều chỉnh vận tài chính khá tốt. Nhưng nhớ khi cực vượng thì không được khinh suất.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 06/06/2020, Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa, mệnh này lại không có Mộc hỗ trợ nên dễ mắc các chứng Ù tai. Ù tai là một chứng bệnh cho công năng thần kinh bị hỗn loạn, làm việc mệt mỏi sinh căng thẳng. Bạn có thể cảm thấy thính lực kém đi, tâm tình bất an, hay phiền lụy. Bạn cần phải tránh đeo tai nghe hoặc tiếp xúc với môi trường âm thanh quá lệch lạc. Để phòng bệnh ở tai cần giữ vệ sinh tai nhưng không tùy tiện ngoáy tai bằng các vật cứng vào lỗ tai. Không để nước chảy vào trong tai trong lúc tắm, rửa, nếu không may nước vào tai thì lấy tăm quân bông khô sạch lau nhiều lần cho khô. Khi thấy có hiện tượng bất thường trong tai cần đi khám ngay. 

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 06/06/2020

Vận thế hôm nay của bạn được hành khiển bởi Thìn Dậu lục hợp. Bạn dũng cảm và chính trực, dám đương đầu với bất công và sự đàn áp. Trong công việc người này có lòng cầu tiến, là người luôn vươn lên tìm đến cái tốt. Dậu Kim cũng đem về sức sống dồi dào, bản thân lại tự tin không cam chịu cuộc sống bình phàm.Bạn tìm được tiếng nói chung và mục tiêu với đồng nghiệp. Cùng tư duy sẽ khiến bạn loại bỏ được phần nào những mâu thuẫn khi làm việc.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 06/06/2020

Trong tình duyên bạn rất dũng cảm, có lòng nhiệt tình, dám biểu lộ tình cảm của mình. Người này không cam chịu cuộc sống bình phàm, muốn được vượt qua hiện tại tầm thường. Với người thương bạn dễ dàng tìm được tiếng nói và lợi ích chung. Với sự khôn khéo, tư duy thông suốt các mâu thuẫn luôn được giải quyết. Tuy vậy cần tránh tính hay thay đổi, tự đề cao mình và nóng nảy.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 06/06/2020

Vận thế hôm nay của bạn được hành khiển bởi Thìn Dậu lục hợp. Bạn dũng cảm và chính trực, dám đương đầu với bất công và sự đàn áp. Trong công việc người này có lòng cầu tiến, là người luôn vươn lên tìm đến cái tốt. Dậu Kim cũng đem về sức sống dồi dào, bản thân lại tự tin không cam chịu cuộc sống bình phàm.Bạn tìm được tiếng nói chung và mục tiêu với đồng nghiệp. Cùng tư duy sẽ khiến bạn loại bỏ được phần nào những mâu thuẫn khi làm việc.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 06/06/2020

Ngũ hành chịu tấn công vận ngày không thuận lợi. Môi trường công sở phức tạp, bản mệnh yếu nhược dễ bị mê hoặc bởi nhan sắc. Gây nạn thi phi về tình cảm. Tính tình không ổn định, lúc nóng lúc lạnh.

Tử vi Kỷ Dậu (1969) ngày 06/06/2020

Ngũ hành chịu tấn công vận ngày không thuận lợi. Khi mà bản tính ưa thể diện lấn át hết lý trí của bạn. Công việc thì không chú ý, hay nghĩ ngợi viển vông hiệu suất giảm đi khá nhiều.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 2, 5
  • Số kiêng kỵ: 9, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu vàng chanh, màu vàng da cam, màu xanh lam, xanh nước biển
  • Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Tý, tuổi Lợn
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ,
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Tân Tị (9:00-11:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 06/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top