Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 04/07/2020: Thực tế xa vời

Tử vi tuổi Dậu ngày 04/07/2020: lâm Tử vận, hàm ý một ngày xấu về sự nghiệp. Người này lâm tử vận nên xấu tính, hay bới móc công việc của mọi người.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 04/07/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 04/07/2020
Dương lịch: Ngày 04 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Thân tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Thân Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 04/07/2020, sự nghiệp gặp Tử Vận, hàm ý một điềm không tốt lành. Mặt công việc lâm Tử Vận nên bạn khá xấu tính, bị đồng nghiệp xa lánh. Bạn hay bới móc, tìm kiếm lỗi sai của mọi người. Khi làm việc thì thiếu sự linh động, không linh hoạt khi giải quyết các vấn đề phát sinh. Tính tình ỳ trệ, không chịu tiếp nhận cách làm mới khiến công việc khó mà tiến triển. Cách cư xử tiêu cực, người Dậu tự đưa mình vào thế không còn đường lui. Tử Vận khiến căn khí không sinh ra nên mệnh chủ thiếu sức sống, ngờ nghệch. Bạn có xu hướng suy nghĩ theo hướng tiêu cực, tính cách hẹp hòi gây vận xấu trong quan hệ với đồng nghiệp. Người Dậu ưa yên tĩnh nên cách họ thể hiện ra thường trầm mặc đến dọa người. Nó sẽ khiến bạn gặp nhiều rắc rối trong công việc. Có thể là không tìm được tiếng nói chung khi làm việc, có nảy sinh suy nghĩ khác nhưng lại không thể nói ra lời.

Xem thêm: Tử vi ngày 04/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 04/07/2020, vận tình cảm gặp Thương Quan Tinh. Những gì người Dậu làm cho đối phương thì đều muốn được đền đáp. Trong mối quan hệ với người thân bạn ít khi suy nghĩ cho người khác. Càng ít quan tâm đến niềm vui hay nỗi buồn của ai đó trong nhà. Người Dậu có thể tự tìm lý do cho mình nhưng lại không thể chấp nhận khuyết điểm hay những điều thiếu sót của đối phương. Lời nói hành vi khắc nghiệt, bức người. Cũng có thể họ vô tâm nhưng người nghe lại hữu ý. Chuyện tình cảm vì vậy nảy sinh hiểu nhầm và mâu thuẫn. Đoạn tình cảm vì thế mà sóng gió rồi cuối cùng khiến mình bị tổn thương. Người Dậu là mẫu người dâng hiến điển hình trong tình cảm. Nếu bạn có thể đặt mình vào địa vị của người khác, trước khi làm việc gì đó cho ai thì hãy suy nghĩ xem đối phương có cần hay không.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dậu ngày 04/07/2020, mặt tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của người Dậu hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn. Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng. Chuyện tiền bạc thực sự không thuận lợi cho lắm vì tư duy tính toán của Dậu khá kém. Tài vận không thông, mặc dù năng lực làm việc tốt hiệu suất công việc cao nhưng về mặt chi tiêu thì bạn lại thua hoàn toàn. Để người Dậu tìm đúng con đường tài lộ là tương đối khó. Thường do chính bạn hay có những suy nghĩ chi tiêu bất ngờ mà không giữ được tiền.

Tử vi tuổi Dậu tuần 29/06 - 05/07 - Quý nhân trợ giúp
Tử vi tuổi Dậu tuần 29/06 - 05/07 - Quý nhân trợ giúp
Tử vi tuổi Dậu tuần 29/06 - 05/07 - Quý nhân trợ giúp

Tử vi 12 con giáp đánh giá tình hình tuần mới của tuổi Dậu khả quan và tương đối may mắn. Nhìn chung các bạn nhận được nhiều thuận lợi từ cuộc sống và có được quý nhân trợ giúp. Tử vi tuần dự báo giữa tuần sẽ là thời điểm huy hoàng của tuổi Dậu, bạn có được sự giúp đỡ của quý nhân, lại còn xuất hiện thêm nhiều người khác khiến cho công việc ổn định, vận đào hoa gõ cửa

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 04/07/2020, sức khỏe gặp Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng.mặt sức khỏe người Dậu xuất hiện chứng đầy bụng, khó tiêu. Người này có hiện tượng khí sẽ tích tụ lại trong ruột và dạ dày khiến cho mọi người cảm thấy tức bụng và khó chịu. Một số trường hợp bụng còn bị đầy khí và chướng phồng lên. Người Dậu có thể sử dụng những bài thuốc dân gian đơn giản như dùng gừng, dùng tỏi để cải thiện tình hình. Tỏi có thể dùng để nướng lên sau đó dùng băng gạc mỏng bọc lại đặt lên rốn. Sau khoảng vài phút bạn sẽ xì hơi và cảm thấy dễ chịu hơn, về sau có thể tìm lại cảm giác ngon miệng.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 04/07/2020

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 04/07/2020

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 04/07/2020

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 04/07/2020

Vận số tương hòa người này có một ngày tương đối bình yên. Là người suy nghĩ thấu đáo, nhìn trước được tương lai nên bạn khá chăm chỉ trong hôm nay. Bạn biết cách so sánh thiệt hơn trước khi làm việc nên không bao giờ để tốn thời gian khi hoàn thành nhiệm vụ được giao. Thường ngày bạn hãy nghĩ ra nhiều cách mới lạ để giải quyết công việc mà ít người có thể nghĩ ra. Hôm nay bạn tạo được sự hiếu kỳ cần thiết với mọi người.

Tử vi Kỷ Dậu (1969) ngày 04/07/2020

Vận số tương hòa người này có một ngày tương đối bình yên. Đầu óc linh hoạt, suy nghĩ nhanh nhẹn nên dễ được lãnh đạo giao phó nhiệm vụ khó. Chú ý không được vội vàng, làm việc cần phải chi tiết hơn nữa. Người độc thân gặp duyên phận tốt khi bản thân đã biết chú trọng đến vẻ bề ngoài.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 1, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 2, 5
  • Màu may mắn: Màu xám, màu Trắng, màu Xanh lam, màu Xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà, tuổi Khỉ
  • Giờ cát: Giờ Quý Sửu (1:00-03:00), Giờ Bính Thìn (7:00-9:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Kỷ Mùi (13:00-15:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00)
  • Thổ khí vượng, Thân Kim suy yếu

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 04/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top