Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Dậu ngày 03/06/2020: Tư tưởng lại xuất hiện nhiều suy nghĩ mâu thuẫn, bài trừ

Tử vi tuổi Dậu ngày 03/06/2020: với người đã có nơi có chốn thì đời sống tình cảm lãng mạn đa màu sắc. Cách thể hiện tình cảm truyền thống cần được thêm gam màu tự do.

Xem thêm

tử vi tuổi dậu ngày 03/06/2020

Tử vi tuổi Dậu ngày 03/06/2020
Dương lịch: Ngày 03 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Sửu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Sửu Mạng: Dậu Kim
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dậu ngày 03/06/2020, Người này có Thương Quan hành khiển nên khá thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nhưng đôi khi Thương Quan khiến mệnh chủ có phần kiêu ngạo, ương bướng. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là nó khiến người này không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Nếu làm tốt bạn sẽ có được chút thành công về công việc trong hôm nay.

Xem thêm: Tử vi ngày 03/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dậu ngày 03/06/2020, Về vận tình cảm người này lâm Trường Sinh vận, chủ bình an thuận lợi. Bạn sống rất lạc quan và yêu đời, khiến mọi người xung quanh cũng cảm nhận được sức sống dồi dào ấy. Đối với anh em, bạn bè người thân thì hữu tình hữu ý nên hòa thuận, nhân ái. Người có gia đình càng thêm yêu con cái, coi trọng cha mẹ hai bên. Bạn có thể mua một món quà nhỏ thể hiện tấm lòng của mình với mọi người xung quanh. Tuy vậy bạn lại khá lười biếng và thiếu sự tích cực trong các công việc nhà.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dậu ngày 03/06/2020, Vận tiền bạc của người này khá may mắn khi gặp Trường Sinh vận. Nó ngụ ý sự sáng tạo, mở rộng và khả năng phát triển của mệnh chủ trong đường tiền tài. Mệnh khí được tương trợ, tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm rất mới về tiền nong. Có điều khuyết của bạn là sợ vận xung, căn khí bất ổn khiến vận tiền bạc không được chắc chắn. Điều nghiêm trọng là khi căn gốc không có thì bản lĩnh của người này cũng không được vững. Bạn có xu hướng suy nghĩ tiêu cực trong chuyện tiền bạc.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dậu ngày 03/06/2020, Hành Kim sinh Thủy mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọngNgười này cần chú ý biểu hiện đi tiểu nhiều. Đi tiểu là hoạt động đào thải chất cặn bã của cơ thể. Nếu mọi hoạt động diễn ra bình thường và lượng nước nạp vào cơ thể từ 1-5 – 2.5 lit, nhưng số lần đi tiểu trong ngày vượt quá 8 lần thì được coi là đi tiểu nhiều lần. Theo Đông y cho rằng đối với những người đi tiểu tiện nhiều lần, đau mỗi khi đi tiểu, mỗi lần đi tiểu lượng nước ít, nhưng một ngày lượng tiểu tiện bình thường thì thuộc lâm chứng, tức là chứng bệnh đi tiểu không thông thoát, phải rặn nhiều và đau buốt. Còn tiểu nhiều lần kèm theo lượng nước tiểu tăng nhiều thuộc tiêu khát. Trường hợp trước do bàng quang bị thấp nhiệt, can uất khí trệ, tì thận lưỡng hư làm bàng quang khí hóa bất lợi gây nên.Chứng này thường gặp ở người trẻ tuổi mắc bệnh thời gian ngắn, nói chung trách cứ vào vai trò khí hóa của bàng quang, điều trị nên chú trọng bổ khí và làm vững bàng quang.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Đinh Dậu (2017) ngày 03/06/2020

Ngũ hành chịu tấn công vận ngày không thuận lợi. Chuyện tình cảm lại không biết lắng nghe lời người khác nhưng tự cho mình danh chính ngôn thuận đi dạy dỗ khiến duyên phận chưa tới. Góc nhìn cổ hủ không được đón nhận. Người có gia đình hay lảm nhảm, càm ràm mọi người.

Tử vi Ất Dậu (2005) ngày 03/06/2020

Tử vi ngày hôm nay của bạn nằm trong nhóm Tam Hợp Thủy cục. Nhóm có tinh thần tranh đấu cao và kiên trì. Với công việc bạn quyết tâm đạt được mục tiêu mình đã đề ra. Bạn ghi điểm bằng hành động nhiều hơn là lời nói. Với mọi người bạn tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ.Người này có trí thông minh của Tý Thủy, có sự nhanh nhẹn của Thân Kim, và có sự sâu sắc của Thìn Thổ.

Tử vi Quý Dậu (1993) ngày 03/06/2020

Mệnh chủ hôm nay khá thông minh lanh lợi, ý chí cao xa giúp bạn tự tin hơn nhiều khi đối diện với người mình thích. Sự hòa đồng vui vẻ là yếu tố tốt nhất để thúc đẩy vận tình cảm. Sự nhiệt tình và tài năng của người này cũng được phát huy triệt để. Đa tài đa nghệ lại nỗ lực phấn đấu, đầu óc linh hoạt cũng là yếu tố hấp dẫn của bạn đó! Vận khí tam hợp sẽ đem tới thành công mang về mối nhân duyên bạn đang cầu. Mặc dù có một số tính cách không tương đồng nhưng đây chính là con đường tìm kiếm hạnh phúc. Thái độ tích cực và khả năng quan sát chi tiết sẽ giúp bạn dự đoán các mối quan hệ của mình.

Tử vi Tân Dậu (1981) ngày 03/06/2020

Tử vi hôm nay của bạn được che chở bởi quan hệ Tam Hợp Tị Dậu Sửu. Bạn có trí tưởng tượng phong phú, đầu óc hay suy tư về điều gì đó xa vời. Đối với đồng nghiệp bạn khá mạnh mẽ và kiên quyết khi xử lý vấn đề. Bạn kiên trì đi theo mục tiêu đã đặt ra. Tính tình trung thực thật thà, tinh thần làm việc có trách nhiệm cao. Bạn được cấp trên tin tưởng và giao phó nhiều nhiệm vụ quan trọng.

Tử vi Kỷ Dậu (1969) ngày 03/06/2020

Tử vi hôm nay của bạn được che chở bởi quan hệ Tam Hợp Tị Dậu Sửu. Bạn có trí tưởng tượng phong phú, đầu óc hay suy tư về điều gì đó xa vời. Đối với đồng nghiệp bạn khá mạnh mẽ và kiên quyết khi xử lý vấn đề. Bạn kiên trì đi theo mục tiêu đã đặt ra. Tính tình trung thực thật thà, tinh thần làm việc có trách nhiệm cao. Bạn được cấp trên tin tưởng và giao phó nhiều nhiệm vụ quan trọng.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 9, 3, 4, 2, 5 , 8
  • Màu may mắn: Màu Trắng, màu Xanh da trời, màu xanh lam
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Chuột, tuổi Khỉ, tuổi Lợn
  • Tiểu nhân: Tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Mão, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Nhâm Dần (3:00-5:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Canh Tuất (19:00-21:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dậu ngày 03/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top