Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 27/07/2020: Tình duyên trổ lá khai hoa

Tử vi tuổi Dần ngày 27/07/2020: bạn thiếu cá tính, tư tưởng lại có quá nhiều lý tưởng tình yêu để mà theo đuổi.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 27/07/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 27/07/2020
Dương lịch: Ngày 27 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Mùi tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Mùi Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 27/07/2020 có sự nghiệp lâm Thai Vận. Ý chỉ vận công việc của bạn ví như sự sống được hoài thai. Sự nghiệp bắt đầu có sự thay đổi, bước ngoặt mới. Tuy vậy sự thay đổi này hoàn toàn khó đoán biết.

Người tuổi Dần hoàn toàn có thể thành công mà cũng có thể thất bại. Nếu chọn hôm nay để xúc tiến việc gì lớn thì nên xem ngày tốt xấu hôm nay để có lựa chọn đắc ý nhất. Bởi công việc đang tiến triển sẽ xuất hiện bước ngoặt mới, nó yêu cầu người tuổi Dần phải đưa ra quyết định ngay lập tức.

Thông thường khi vận sự nghiệp lâm Thai Vận, mệnh chủ hay ôm ước vọng cao xa, nhiều hoài bão lớn. Bạn trở nên tự do và nghệ sỹ hơn.

Xem thêm: Tử vi ngày 27/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 27/07/2020 có vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Ở một mặt nào đó người tuổi Dần coi trọng các khái niệm truyền thống lại không biết cách thể hiện cảm xúc nên hay rơi vàng trạng thái tiến thoái lưỡng nan.

Gặp tranh chấp tình cảm họ không làm được việc gọi là “đau một lúc còn hơn đau dài lâu”. Người tuổi Dần hay bị vướng bận trong tình cảm, khó mà buông bỏ tấm chân tình trong tay. Vướng mắc về tình cảm bạn thường tự tìm đủ lý do thích hợp để an ùi chính mình.

Vậy nên chuyện tình cảm hôm nay sẽ không thuận nếu bạn không biết cách sửa chữa những điều này. Nếu bạn thực sự có lòng với đối phương vậy hãy kiên nhẫn, người có gia đình cần phải giao tiếp nhiều hơn, cởi mở nhiều hơn.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dần ngày 27/07/2020 có mặt tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm.

Đặc điểm tài lộc của người tuổi Dần hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn. Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng.

Hôm nay sẽ có điềm báo tài lộc liên quan đến chuyện hợp đồng, văn kiện, bằng cấp, học hành … Người tuổi Dần nên phát huy ưu điểm thông minh nhanh nhẹn để tạo ra cơ hội tiền bạc cho mình. Tuy nhiên Chính Ấn khá coi thường danh lợi và tiền nong nên việc tận dụng các lợi ích là tương đối khó.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 27/07/2020 có sức khỏe gặp Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược.mặt sức khỏe người tuổi Dần xuất hiện tình trạng hoa mắt chóng mặt đột ngột.

Hôm nay bạn có cảm giác mọi vật quay cuồng, mất thăng bằng không thể đứng vững. Để dự phòng tình huống hoa mắt, chóng mặt, huyết áp thấp người tuổi Dần có thể dự phòng khi có biểu hiện hoa mắt, chóng mặt, huyết áp thấp.

Như ăn một miếng sôcôla, ăn bánh kẹo, uống cà phê sữa, uống trà gừng, tránh để đói, tránh làm việc quá sức. Hay nhanh chóng dùng 2 ngón tay vuốt trán từ huyệt ấn đường (giữa trán hai bên đầu lông mày) sang hai bên đến cuối huyệt thái dương. Làm lặp đi lặp lại động tác này 30 lần liền. Uống nước trà gừng, nước sâm...

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 27/07/2020

Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của người tuổi Dần hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn. Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần.

Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng. Chuyện tiền bạc thực sự không thuận lợi cho lắm vì tư duy tính toán của tuổi Dần khá kém.

Tài vận không thông, mặc dù năng lực làm việc tốt hiệu suất công việc cao nhưng về mặt chi tiêu thì bạn lại thua hoàn toàn. Để người tuổi Dần tìm đúng con đường tài lộ là tương đối khó. Thường do chính bạn hay có những suy nghĩ chi tiêu bất ngờ mà không giữ được tiền.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 27/07/2020

Người có Chính Quan rất thân thiện, nhân cách chính trực. Họ giàu có kiến thức, có chiều sâu. Trong quan hệ với mọi người thì coi trọng đạo đức, lễ nghĩa ngoan ngoãn, tuân thủ mọi quy định. Cách xử lý các mối quan hệ khách quan, tận tâm và có trách nhiệm.

Họ không bao giờ có những suy nghĩ không thực tế nên tính tình luôn trầm ổn, vững chãi được mọi người tin cậy. Ổn định và hòa bình sẽ là quan điểm tình yêu của họ trong hôm nay. Đồng thời họ cũng coi trọng tinh thần văn minh, luôn biết điều chỉnh cuộc sống vật chất. Có thể nói họ có tính cách cần cù, tin tưởng xứng đáng để trao gửi tấm lòng.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 27/07/2020

Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người tuổi Dần có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc.

Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo. Người tuổi Dần biết chấp nhận sự ràng buộc, làm người trung thành coi trọng nghị luận xã hội.

Và làm việc gì cũng có tính trách nhiệm cao, hãy thể hiện điều này với túi tiền của mình bạn nhé. Tuy nhiên Chính Tài không có tác dụng nhiều trong việc kiếm tiền mà chủ yếu tốt cho mệnh này về mặt học hành, địa vị, chức vụ ... Bạn nên làm tốt công việc được giao thì đương nhiên mặt thu nhập chính cũng được bảo vệ.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 27/07/2020

Những người tuổi Dần rất có trách nhiệm với tình cảm hoặc gia đình của mình. Nửa kia ít khi phải nghe lời oán trách hay kể khổ. Càng không dễ dàng kết thúc đoạn tình cảm này được.

Dù khi giao tiếp người tuổi Dần ít khi thừa nhận hay hứa hẹn điều gì, nó không có nghĩa rằng họ không có trách nhiệm. Những người tuổi Dần luôn coi trọng chữ tín và lời hứa, nên họ không bao giờ tùy tiện trêu đùa tâm sức của mình.

Với họ hứa là một loại trách nhiệm, nói được phải làm được. Nên những việc họ không hứa có nghĩa rằng họ tạm thời chưa làm được hoặc đơn giản điều kiện chưa đủ. Những người mang Chính Tài thường có thái độ rất bảo thủ trong tình yêu. Giống như trong sự nghiệp bạn luôn muốn mọi thứ phải đi theo trình tự, họ không tin thứ tình cảm sét đánh.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 27/07/2020

Người độc thân cũng dễ thỏa mãn hiện trạng, tâm địa lương thiện ít làm tổn thương người khác. Họ có xu hướng tìm kiếm những người có cách xử nhẹ nhàng như mình vậy.

Trong các mối quan hệ xã giao những người tuổi Dần thể hiện mình là người trưởng thành và trẩm ổn. Họ ít khi cười hay nói lung tung. Hỉ nộ đều không màu không sắc. Người độc thân không giỏi giao tiếp với mọi người, tính cách có phần thần bí, có tính cảnh giác cao.

Trong các cuộc gặp gỡ họ biết cách tự bảo vệ mình. Quan hệ với đồng nghiệp họ biết cách giải quyết khách quan mà không chiếm ưu thế của bất kỳ ai. Họ cũng không muốn gần gũi những người nói năng quá to.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 9
  • Số kiêng kỵ: 3, 4
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh nước biển, màu xanh lam
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn
  • Tiểu nhân: Tuổi Hổ, tuổi Mèo
  • Giờ cát: Giờ Canh Dần (3:00-5:00), Giờ Tân Mão (5:00-7:00), Giờ Quý Tị (9:00-11:00), Giờ Bính Thân (15:00-17:00), Giờ Mậu Tuất (19:00-21:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 27/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top