Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 24/07/2020: Cách cư xử lịch thiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 24/07/2020: Ấn tinh bị xung, gặp đối nghịch thì sẽ xuất hiện Thực Thần và Thương Quan. Nó thể hiện một ngày có nhiều lợi ích, đặc biệt là về tài lộc.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 24/07/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 24/07/2020
Dương lịch: Ngày 24 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Thìn tháng Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Thìn Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 24/07/2020 có sự nghiệp gặp Thiên Tài tọa mạng. Thiên Tài đại diện cho tính cách khinh tài hiếu nghĩa, tức là người tuổi Dần bỏ ngoài tai lợi ích về tiền bạc.

Bạn trân trọng các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp nhiều hơn. Sẵn sàng vì bạn bè đồng nghiệp mà bỏ qua cơ hội kiếm tiền, thăng tiến. Nó cũng khiến tuổi Dần lơ là với công việc, bỏ nhiều thời gian cho các câu chuyện ngoài lề. Thiên Tài đại diện cho mặt quan hệ xã giao rộng mở, tốt đẹp.

Xem thêm: Tử vi ngày 24/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 24/07/2020 có vận tình cảm người này lâm Trường Sinh vận. Chủ bình an thuận lợi. Bạn sống rất lạc quan và yêu đời, khiến mọi người xung quanh cũng cảm nhận được sức sống dồi dào ấy. Đối với anh em, bạn bè người thân thì hữu tình hữu ý nên hòa thuận, nhân ái.

Nam nhân độc thân hôm nay khá thu hút người khác giới. Mặt công việc thuận lợi cũng bởi người tuổi Dần được các đồng nghiệp nữ ưu ái hơn. Nhưng nếu bạn đang có ý định tìm hiểu ai thì nên cảnh giác cao độ, đối thủ của bạn khá nhiều đó. Nữ mạng thì vui vẻ, hòa đồng và thanh tú. Bạn khá hạnh phúc trong đời sống gia đình. Nữ mạng độc thân hôm nay nên dành nhiều thời gian hơn cho bố mẹ, anh chị em trong nhà.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dần ngày 24/07/2020 có mặt tài vận được hỗ trợ bởi Tam Hội cục. Cách bạn đối xử với mọi người xung quanh hiền hòa, ít thị phi nên tài lộc được nhiều người hỗ trợ. Tài khí chủ hành Mộc mang tới sức mạnh và sự sống dồi dào.

Bạn vừa khéo léo mà cũng vừa cứng rắn, những việc liên quan đến tiền nong đều xử trí dứt khoát, công tâm không để lại thắc mắc. Với tinh lực hơn người, những người tuổi Dần làm việc liên quan đến thể lực và trí tuệ sẽ gặp lợi về đường tài lộc. Nếu xuất hiện mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc thì nên tránh xa. Phong cách làm việc ngẫu hứng nên người làm nghề kinh doanh sẽ có tin tức tốt về một khoản doanh thu nào đó.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 24/07/2020 có Mộc khắc Thổmặt sức khỏe người tuổi Dần xuất hiện bệnh liên quan đến Tràng.

Đại Tràng là tạng cần được bạn dưỡng sinh trong ngày hôm nay để có sức khỏe cân bằng. Nên ăn giảm chất béo, tăng cường chất xơ, ăn làm nhiều bữa trong ngày.

Các thực phẩm nên dùng là gạo, khoai tây, các chế phẩm từ sữa đậu nành, các loại rau xanh nhiều lá như ngót, cải, muống. Không nên ăn rau sống, trái cây khô, đóng hộp, hạn chế các chất kích thích, gia vị gây kích ứng như ớt, hạt tiêu. Ngoài ra, để đại tràng khỏe mạnh đòi hỏi người tuổi Dần phải có tinh thần lạc quan nên cần tránh những lo âu, phiền muộn không đáng có.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 24/07/2020

Thiên Ấn hành khiển chủ một ngày tài lộc lệch lạc. Thiên Ấn còn có một tên gọi khác là Kiêu Thần, mang ý nghĩa phiến diện về quan điểm tiền tài.

Dẫn tới vận tiền bạc cũng không đi theo chính đạo. Người tuổi Dần tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý. Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến. Người tuổi Dần không được hiếu thuận về mặt tình cảm nên có điềm tiêu tốn tiền bạc của cha mẹ, đặc biệt là người trẻ tuổi.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 24/07/2020

Bạn đừng quá bay bổng mà làm việc không đầu không cuối. Trong quan hệ đồng nghiệp thì cần tránh hoài nghi, soi mói người khác thì vận công việc sẽ bình an hơn rất nhiều. Hôm nay người tuổi Dần nên tham gia nhiều vào các hoạt động của công ty.

Hòa đồng để đem tới cát khí cho công việc. Kiên nhẫn với đồng nghiệp để tạo hòa khí trong công ty. Hôm nay người tuổi Dần phát huy ưu điểm suy nghĩ cẩn mật, tư duy nhanh nhẹn và sự tích cực trong công việc. Năng lực lý giải, sáng tạo và ứng biến nhanh sẽ đem tới thuận lợi về công việc. Đối diện với nhiệm vụ sếp giao thì nên có góc nhìn đa chiều, biết giữ bí mật, có tư duy độc lập thì nhất định được sếp tán dương.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 24/07/2020

Người tuổi Dần Thiên Tài hành khiển sẽ có một ngày đầu màu sắc thần kỳ về mặt tình cảm. Trong khái niệm hôm nay, yêu một người không có nghĩa là sở hữu người đó. Chính vì như thế vận tình cảm của bạn đến nhanh mà đi cũng nhanh.

Đường tình đa màu sắc nhưng cũng nhiều biến động bất ổn. Người tuổi Dần hành xử quang minh lỗi lạc, phóng khoáng, ít để ý đến tiểu tiết. Trong con mắt người đối diện bạn luôn nở một nụ cười lạc quan.

Bạn cũng là một kẻ “sát tình” trong các mối quan hệ xã giao, cách bạn giao thiệp với người khác giới khá thu hút, có duyên. Trong buổi gặp mặt người tuổi Dần dễ dàng trở thành nhân vật trung tâm, với những câu chuyện phiếm không làm tổn thương bất kỳ ai.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 24/07/2020

Vận tiền bạc của người này khá may mắn khi gặp Trường Sinh vận. Nó ngụ ý sự sáng tạo, mở rộng và khả năng phát triển của mệnh chủ trong đường tiền tài.

Người tuổi Dần được tương trợ, tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm rất mới về tiền nong. Có điều khuyết của bạn là sợ vận xung, căn khí bất ổn khiến vận tiền bạc không được chắc chắn.

Điều nghiêm trọng là khi căn gốc không có thì bản lĩnh của người này cũng không được vững. Nhớ khi đưa ra quyết định nào đó thì không được ham hư vinh, ham lợi ích trước mắt mà mất đi cần câu cơm dài lâu. Đương nhiên nếu gặp chuyện khó về tiền nong người tuổi Dần hoàn toàn có thể xin tư vấn từ người thân, trưởng bối trong nhà.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 24/07/2020

Người tuổi Dần Thiên Tài hành khiển sẽ có một ngày đầu màu sắc thần kỳ về mặt tình cảm. Cuộc sống này như một trò chơi ly hợp, được mất. Và trong trò chơi này người tuổi Dần mệnh bẩm sinh đã là kẻ mạnh, kẻ đứng về phía khát khao.

Người tuổi Dần có thể dung hòa giữa ước vọng cùng với tinh thần độc lập, một mặt vừa trọng nghĩa trọng tình, mặt khác dám buông bỏ những thứ không thuộc về mình. Người độc thân đem tới một cảm giác độ lượng, nghĩa tình, hay giúp đỡ người khác trong con mắt người khác giới.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu xanh lá cây, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Giáp Dần (3:00-5:00), Giờ Bính Thìn (7:00-9:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Canh Thân (15:00-17:00), Giờ Tân Dậu (17:00-19:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 24/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top