Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 25/08/2020: Tính bao dung, nhẫn nại

Tử vi tuổi Dần ngày 25/08/2020: có Chính Ấn hành khiển dù hôm nay bạn có bị đồng nghiệp mạo phạm, tạo thị phi thì người này vẫn bao dung, nhẫn nại.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 25/08/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 25/08/2020
Dương lịch: Ngày 25 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Tý tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Tý Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 25/08/2020 dự báo hôm nay bạn là người có tính cách khinh tài hiếu nghĩa, tức là người tuổi Dần bỏ ngoài tai lợi ích về tiền bạc. Bạn trân trọng các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp nhiều hơn. Sẵn sàng vì bạn bè đồng nghiệp mà bỏ qua cơ hội kiếm tiền, thăng tiến.

Đây là lý dokhiến tuổi Dần hôm nay lơ là với công việc, bỏ nhiều thời gian cho các câu chuyện ngoài lề. Thiên Tài đại diện cho mặt quan hệ xã giao rộng mở, tốt đẹp. Nó giúp người tuổi Dần linh hoạt khéo léo hơn khi xử lý các vấn đề công việc phát sinh.

Người có Thiên Tài che chở cũng giàu lòng cảm thông, hay nổi hứng nghĩa hiệp giúp đỡ mọi người. Có thể là nói đỡ cho đồng nghiệp đang bị sếp mắng, cũng có thể là giúp ai đó mang đồ, bê vác mà để chậm trễ công việc trong tay.

Xem thêm: Tử vi ngày 25/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 25/08/2020 là người có tính cách can đảm, uy dũng và oai phong. Bạn thể hiện được phong thái đường hoàng đĩnh đạc nên thú hút được người khác giới. Vận tình cảm vì vậy cũng có nhiều thay đổi. Trong cảm xúc bạn khá ngang ngạnh và nuông chiều cảm hứng của mình.

Điều này sẽ bất lợi cho người có gia đình, tình cảm gia đình sẽ không được êm xuôi nếu bạn có giận cá chém thớt mãi. Với người độc thân thì tính tình hiếu thắng chỉ muốn chiếm phần hơn sẽ gây xấu cho vận nhân duyên trong hôm nay.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dần ngày 25/08/2020 dự báo ngày hôm nay đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực.

Về tài lộc người tuổi Dần sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến tuổi Dần trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo.

Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét. Khi gặp khó khăn trong tài vận người tuổi Dần cần ngồi lại để chia sẻ với mọi người. Khả năng phán đoán và năng lực lãnh đạo sẽ phát huy vào lúc cần thiết. Những người làm nghề kinh doanh, khai thác khách hàng, bán hàng hoặc làm chủ sẽ thuận lợi hơn trong ngày này.

Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Dần 2021: Tầng 6 đại thuận
Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Dần 2021: Tầng 6 đại thuận
Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Dần 2021: Tầng 6 đại thuận

Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Dần 2021, nếu gia chủ là người đang khởi nghiệp thì tầng 6 chính là lựa chọn lý tưởng nhất. Có quan niệm rằng 66 là đại thuận, nếu chọn tầng này, tuổi Dần sẽ yên tâm chuyên chú làm việc, có thể sớm thăng chức

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 25/08/2020, dự báo mặt sức khỏe người tuổi Dần nên dưỡng Gan. Lý luận của Đông y cho rằng, vị chua có tính thu, khi hấp thu vào gan sẽ không có lợi cho việc sản sinh dương khí và khai thông gan khí. Vì vậy, áp dụng tiêu chí "ít chua thêm đắng" trong ẩm thực vào những bữa ăn sẽ giúp bạn cải thiện Gan khí. Thực đơn hôm nay người tuổi Dần có thể thêm các món có tính đắng như củ cải , rau thơm, rau hẹ, hành tây,… Củ cải có vị đắng, tính mát, khi nấu chín lại mang vị ngọt, tính bình, giúp cải thiện Gan khí.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 25/08/2020

Mặt tài lộc người tuổi Canh Dần cần thận trọng tính tình hướng nội, tự mình làm chủ. Sự bất khuất không chịu cúi đầu đem tới sự ương bướng cố chấp không cần thiết. Mặt giao tiếp về học tập ít đi, đẩy vận sự nghiệp đi xuống. Người tuổi Dần hành động hồ đồ hơn, thích ra tay nghĩa hiệp mà không suy nghĩ hay tính toán thiệt hơn trước. Mọi người sẽ nghĩ bạn đang soi mói quá đà.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 25/08/2020

Người tuổi Mậu Dần Thiên Tài hành khiển sẽ có một ngày đầu màu sắc thần kỳ về mặt tình cảm. Cuộc sống này như một trò chơi ly hợp, được mất. Và trong trò chơi này người tuổi Dần mệnh bẩm sinh đã là kẻ mạnh, kẻ đứng về phía khát khao. Người tuổi Dần có thể dung hòa giữa ước vọng cùng với tinh thần độc lập, một mặt vừa trọng nghĩa trọng tình, mặt khác dám buông bỏ những thứ không thuộc về mình.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 25/08/2020

Về mặt sự nghiệp người tuổi Bính Dần sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét trong mặt sự nghiệp. Người tuổi Dần nên thận trọng, đừng để khí xấu của Thất Sát điều khiển mà hủy hoại một ngày làm việc vốn dĩ tươi đẹp. Bạn không cần quá gay gắt trong các mối quan hệ. Tích cực phát huy ưu điểm chăm chỉ, nhiệt tình để cải thiện vận trình công việc trong hôm nay.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 25/08/2020

Canh Dần hôm nay là một người trí tuệ có con mắt tinh tường và tư duy nhạy bén, bạn luôn giúp các buổi gặp mặt trở nên vui vẻ và ấm cúng tình cảm. Đó chính là điểm hấp dẫn đối phương ở người có Thiên Tài trong mệnh ngày. Trong mối quan hệ tình bạn hay tình yêu những người tuổi Dần có thể coi như cao thủ. Đồng thời mọi người có thể thấy bạn là người hào phóng, dám chi đặc biệt là dùng chuyện tiền bạc để làm vui lòng đối phương. Với bạn tiền chỉ là vật ngoài thân, hết rồi lại kiếm. Nên dùng tiền để làm nửa kia vui lòng thì không có gì là không thể. Chỉ cần đối phương dám mở lời bạn sẽ sẵn sàng móc hầu bao.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 25/08/2020

Nhâm Dần hôm nay có cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến tuổi Dần trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét. Người tuổi Dần cũng trở nên khá nghiêm nghị và ít cười hơn. Sơn căn lúc nào cũng khép lại, vầng trán lộ ra cảm giác bức bách ép người. Bạn khiến đồng nghiệp cảm thấy sự uy hiếp và chuyên quyền không cần thiết. Mọi người cũng không muốn đến gần hoặc hỏi han gây bất lợi cho vận tài lộc.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 2, 5, 8, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 1
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu vàng, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Hổ, tuổi Mèo
  • Tiểu nhân: Tuổi Lợn, tuổi Chuột
  • Giờ cát: Giờ Đinh Sửu (1:00-03:00), Giờ Kỷ Mão (5:00-7:00), Giờ Nhâm Ngọ (11:00-13:00), Giờ Giáp Thân (15:00-17:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 25/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top