Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 23/08/2020: Lạc lối giữa đơn côi

Tử vi tuổi Dần ngày 23/08/2020: bản thân mang cốt cách cô độc nhưng lại không thể nhẫn nhịn sự cô độc. Nó khiến vận tình cảm vốn chậm nay càng chậm thêm.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 23/08/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 23/08/2020
Dương lịch: Ngày 23 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Mậu Tuất tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Mậu Tuất Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Mậu Thổ Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 23/08/2020, mặt công việc khó thích ứng. Tỷ Kiên tọa mạng, đại diện cho mặt sức khỏe cường tráng. Nên những người tuổi Dần làm nghề liên quan đến dương khí thịnh như thể hình, quân đội, công an … sẽ gặp nhiều thuận lợi trong hôm nay.

Bạn thể hiện mình là người sống nghĩa khí nhưng cũng hay chấp nhặt nên công việc thường bị đẩy vào ngõ cụt. Tỷ Kiên khắc Thất Sát nên người tuổi Dần suy nghĩ khá giản đơn, điều này khiến bạn dễ bị lợi dụng. Ngày làm việc hôm nay cần phải đề cao cảnh giác, nhất là với những đồng nghiệp thường ngày hay thảo mai.

Cuộc đời này như một trò chơi, đi chắc bước vào hay bước đấy mới là quan trọng. Mệnh người cũng vậy, mấu chốt nhất là ở chỗ hành sự. Làm việc mà không biết chấp nhận, buông bỏ cố chấp thì không phải là người quân tử.

Người tuổi Dần cần phải linh động hơn khi làm việc với đồng nghiệp, cấp trên. Đừng để lòng tự tôn quá cao che chờ suy nghĩ sáng suốt của bạn, như vậy công việc hôm nay mới có thể thuận hòa.

Xem thêm: Tử vi ngày 23/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 23/08/2020, vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Tỉ Kiên đại diện cho chính mệnh chủ, trong tình cảm nó thể hiện sự mạnh mẽ và có phần lấn át đối phương. Với nam mạng tính tình có vẻ nóng nảy, lỗ mãng; dục vọng chiếm hữu khá mạnh nên ảnh hưởng tương đối xấu đến vận tình cảm hôm nay.

Tính cách xấu này cũng khiến người có gia đình chịu ảnh hưởng xấu, nam mạng trở nên khắt khe và soi mói vợ mình hơn. Người tuổi Dần đang yêu có điềm cãi cọ, rạn nứt. tuổi Dần có gia đình trở nên mạnh bạo hơn, ưa quản lý quản thúc người khác.

Nếu nửa kia không biết nhường nhịn thì nhất định xảy ra cãi cọ, thậm chí động chân động tay. Bạn cần phải khắc chế tính cách bạo ngược của mình hơn. Đừng cố lấn lướt đối phương mà tổn thương hòa khí.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dần ngày 23/08/2020, mặt tài vận lâm Trường Sinh Vận. Vận tiền bạc của người này khá may mắn khi gặp Trường Sinh vận. Nó ngụ ý sự sáng tạo, mở rộng và khả năng phát triển của mệnh chủ trong đường tiền tài.

Người tuổi Dần được tương trợ, tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm rất mới về tiền nong. Có điều khuyết của bạn là sợ vận xung, căn khí bất ổn khiến vận tiền bạc không được chắc chắn.

Điều nghiêm trọng là khi căn gốc không có thì bản lĩnh của người này cũng không được vững. Nhớ khi đưa ra quyết định nào đó thì không được ham hư vinh, ham lợi ích trước mắt mà mất đi cần câu cơm dài lâu. Đương nhiên nếu gặp chuyện khó về tiền nong người tuổi Dần hoàn toàn có thể xin tư vấn từ người thân, trưởng bối trong nhà.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 23/08/2020, mặt sức khỏe người tuổi Dần bị đe dọa bởi chứng buồn nôn. Ấy là cảm giác muốn nôn mà không nôn được, muốn nhịn là không nhịn được. Trong ngày nên ăn uống từ tốn, tránh ăn xong làm việc ngay. Cuộc sống hay bị căng thẳng thì ruột và bao tử sẽ không thể hoạt động trọn vẹn được.

Người tuổi Dần có thể tham khải các loại đậu cũng có dinh dưỡng phong phú. Tuy nhiên nếu ăn nhiều cũng sẽ tạo gánh nặng cho dạ dày. Thức ăn động vật và trái cây cũng rất tốt. Nếu như dạ dày của bạn ở mức độ hơi mệt mỏi, chức năng giảm sút, cảm thấy hơi buồn nôn thì chỉ cần ăn cơm gạo lứt và mơ muối, ăn ít nhai kỹ thì sẽ chữa được bệnh.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 23/08/2020

Vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Tỉ Kiên sẽ khiến vận tình cảm rơi vào trạng thái cạnh tranh, người độc thân sẽ đối diện với nhiều đối thủ hơn. Dù nam hay nữ thì đều dễ dàng nảy sinh mâu thuẫn. Và còn biểu hiện ra ngoài hành động khiến bản thân bạn bị mất mặt.

Ngày hôm nay cách chọn đối tượng của người độc thân có đặc điểm nổi bật, ấy là thường nhắm vào những người có tài hoa, vẻ ngoài, công việc, gia cảnh … xuất sắc. Đây cũng là đối tượng được nhiều người theo đuổi, người tuổi Dần khó mà có suy nghĩ ổn định với bạn được.

Đối tượng mà bạn đang nhắm tới khó đem tới cảm giác an toàn, ổn định, hạnh phúc như bạn mong muốn. Người có Tỉ Kiên mặc dù sẽ gặp tình trạng cãi cọ, tranh chấp về mặt tình cảm nhưng bạn không phải người sẽ tùy ý buông tay.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 23/08/2020

Vận tình cảm gặp Tỉ Kiên Tinh. Người tuổi Dần hãy tự mình giải thoát khỏi bể khổ, nhường nhịn một chút không làm bạn mất đi giá trị. Thường vận tình cảm của mạng có Tỉ Kiên không tốt nhưng nếu biết cách cải thiện thì sẽ không quá tiêu cực.

Một là người tuổi Dần cần thay đổi bản tính hấp tấp, ương bướng của mình. Học cách khống chế cảm xúc của mình, đừng tùy tiện tức giận, nóng nảy. Bạn cần sửa tính kiên trì của mình, bớt chấp nhặt và đề cao cái tôi hơn.

Tiếp nữa là thay đổi quan niệm tình yêu cần bình đẳng, bạn nên biết rằng không bao giờ có sự bình đẳng trong tình yêu. Cảm xúc không giống nghĩa vụ quyền lợi chính trị. Yêu chính là hi sinh, tính toán nhiều ít thì không còn là tình yêu nữa. Nó cũng giống như được mất trong kinh doanh vậy.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 23/08/2020

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Nó khiến cho suy nghĩ trong họ thường xuyên mâu thuẫn, từ đó trở nên xét nét quá đáng với mọi người trong nhà. Mặc dù họ vẫn quan tâm đến gia đình, chăm sóc mọi người trong nhà nhưng cách họ thể hiện lại không được thân thiết như nội tâm.

Người tuổi Dần mang Ấn tinh có vận tình cảm không thuận lợi trong hôm nay. Khi giao thiệp với người khác giới bạn thường chỉ quan sát sắc mặt đối phương. Bạn thường chỉ đoán mò thái độ đối phương, lắng nghe dò xét đối phương nhiều hơn là mở lòng tìm hiểu.

Bởi người mang Thiên Ấn có một nguyên tắc ngầm ấy là không chủ động biểu lộ tình cảm. Điều này là trở ngại lớn trên con đường tìm kiếm chân ái của bạn. Với người có nửa kia bạn thể hiện ra ngoài là bản thân có cảm giác an toàn nhưng thực tâm sâu bên trong bạn vẫn đang hoài nghi về mối nhân duyên này.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 23/08/2020

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Với người có gia đình thì điều này lại mang tới nhiều bất lợi, mối quan hệ gia đình rời rạc. Nhưng với anh chị em bạn bè thì họ rất biết cách chăm sóc quan tâm. Họ thường đặt lợi ích của mọi người trong nhà lên trước bản thân mình.

Người độc thân thì tích những chàng trai nho nhã, thư sinh. Nhìn chung dù nam hay nữ thì vận tình cảm của người tuổi Dần cũng không hoàn mỹ. Chớ dành quá nhiều thời gian vào sự nghiệp mà quên mất chuyện tình cảm.

Đôi khi mua thêm chút đồ ăn về nhà lúc cuối ngày cũng đem lại không khí khác biệt bên gia đình. Đừng ỷ lại, đừng bao giờ có suy nghĩ việc mọi người trong nhà đối tốt với bạn là việc đương nhiên.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 23/08/2020

Mặt tài vận gặp Thiên Ấn thần sát. Thiên Ấn hành khiển mang theo một ngày tài vận nhiều kế hoạch. Bởi Thiên Ấn đại diện cho tài năng sức sáng tạo và khả năng lên kế hoạch chi tiết.

Có điều Thiên Ấn có tính cách khá phiến diện, lệch lạc. Phàm những người tuổi Dần đều có khả năng về nghệ thuật nên vận kiếm tiền hôm nay khá ngẫu hứng. Chủ yếu dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ của tuổi Dần trong công việc.

Người này muốn tài lộc thuận thì nên đầu tư vào mặt học hành, nghiên cứu giúp tăng hiệu suất công việc thì hơn. Những người làm nghề điều tra, thám tử, tình báo ... sẽ có tin vui về tiền bạc.

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 3, 4
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu xanh lá cây, xanh bộ đội
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Giáp Dần (3:00-5:00), Giờ Bính Thìn (7:00-9:00), Giờ Đinh Tị (9:00-11:00), Giờ Canh Thân (15:00-17:00), Giờ Tân Dậu (17:00-19:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 23/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top