Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Dần ngày 18/08/2020: Không muốn để lộ khuyết điểm

Tử vi tuổi Dần ngày 18/08/2020: người có Chính Ấn trong mạng sẽ coi trọng thể diện. Họ không mong muốn ai biết đến khuyết điểm của mình.

Xem thêm

tử vi tuổi dần ngày 18/08/2020

Tử vi tuổi Dần ngày 18/08/2020
Dương lịch: Ngày 18 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Tỵ tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Tỵ Mạng: Dần Mộc
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Tỵ Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Dần ngày 18/08/2020, sự nghiệp được bạn khá coi trọng, bạn thực sự không mong muốn ai biết đến khuyết điểm của mình. Người tuổi Dần có khuynh hướng che giấu việc mình làm sai. Điều này sẽ đem lại khó khăn khi làm việc nhóm. Cần nhớ làm mọi việc cần đi đường chính đạo, chăm chỉ nỗi lực thì sẽ đạt tới địa vị mình mong muốn.

Tính tự tôn của bạn sẽ được thỏa mãn nhưng nếu đi đường tắt thì sẽ khiến bạn trở nên tham lam và có hành vi dối trá, bị mọi người chỉ trích và trong trường hợp xấu là khai trừ khỏi đội nhóm.

Hôm nay là ngày mà những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi. Những người tuổi Dần làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay. Đó sẽ là tiền đề để bạn phát huy năng lực của bạn trong những ngày sau. Khả năng lĩnh hội của bạn sẽ đạt cảnh giới cao nhất vào ngày này.

Xem thêm: Tử vi ngày 18/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Dần ngày 18/08/2020, tình cảm chủ về một ngày thuận lợi. Nếu bạn gặp trắc trở hay mâu thuẫn về mặt tình cảm thì sẽ dũng cảm đối diện. Biết cách thay đổi để ứng biến, dùng sự bao dung nhẫn nại để bảo vệ mình. Như vậy đường tình cảm ít khi gặp điều gì sóng gió. Đương nhiên người tuổi Dần cũng cần phải thận trọng những mặt tiêu cực.

Ví dụ như vì không biết nói lời từ chối, khả năng ứng chiến chậm nên dễ bị người ta lừa gạt về tình cảm. Bạn cũng thiếu tự tin và ưa sỹ diện nên không biết dùng thủ đoạn để giành lấy hạnh phúc cho mình. Thiện ý của bạn dễ bị nửa kia hiểu nhầm, tự cho rằng mình thiếu thú vị. Chưa kể bạn có tính ỷ lại rất lớn nên khi đối diện rạn nứt tình cảm thường không biết cách xử trí. Chuyển biến xấu là tự mình lạc lối.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dần ngày 18/08/2020, mặt tài vận của người tuổi Dần hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn, bạn cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Đôi khi bạn tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng. Hôm nay sẽ có điềm báo tài lộc liên quan đến chuyện hợp đồng, văn kiện, bằng cấp, học hành …

Người tuổi Dần nên phát huy ưu điểm thông minh nhanh nhẹn để tạo ra cơ hội tiền bạc cho mình. Bạn cũng thiếu sự cầu tiến, phàn ứng chậm chạp và tiêu cực trước các mối làm ăn. Tuy vậy tâm địa của bạn lương thiện nên thu nhập chính sẽ không bị ảnh hưởng. Vì duy nghĩ ngây thơ nên đôi khi tư duy tiền nong của bạn rất viển vông. Bản tính ỷ lại quá lớn nên mặt kiếm khá ỳ trệ.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Dần ngày 18/08/2020, mặt sức khỏe người tuổi Dần bị đe dọa bởi chứng buồn nôn. Ấy là cảm giác muốn nôn mà không nôn được, muốn nhịn là không nhịn được. Trong ngày nên ăn uống từ tốn, tránh ăn xong làm việc ngay. Cuộc sống hay bị căng thẳng thì ruột và bao tử sẽ không thể hoạt động trọn vẹn được.

Người tuổi Dần có thể tham khải các loại đậu cũng có dinh dưỡng phong phú. Tuy nhiên nếu ăn nhiều cũng sẽ tạo gánh nặng cho dạ dày. Thức ăn động vật và trái cây cũng rất tốt. Nếu như dạ dày của bạn ở mức độ hơi mệt mỏi, chức năng giảm sút, cảm thấy hơi buồn nôn thì chỉ cần ăn cơm gạo lứt và mơ muối, ăn ít nhai kỹ thì sẽ chữa được bệnh.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Canh Dần (2010) ngày 18/08/2020

Vận tài lộc của ngày hôm nay của Canh Dần cần phải chú ý căn khí yếu ớt từ Mộc Dục, chuyện tiền nong chớ có hồ đồ. Vì tuổi còn nhỏ nên bố mẹ cũng không nên bỏ nhiều tiền cho người tuổi Canh Dần chi tiêu, nếu muốn thì chúng ta phải dạy cho các bé hiểu giá trị của đồng tiền trước đã.

Tử vi Mậu Dần (1998) ngày 18/08/2020

Người này được Ấn tinh che chở nên có tư chất thông tinh, đáng tin cậy. Với trí tuệ hơn người họ không hề tính toán chuyện thiệt hơn. Lời ăn tiếng nói văn hoa, chậm rãi. Thái độ với mọi người khiêm nhường và có lễ nghĩa. Cư xử chu đáo, tận tâm không bao giờ oán than.

Mọi chuyện trong tay họ đều đại sự hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có gì. Dùng nhân đức để đối nhân xử thế, có khuynh hướng bình tĩnh đón nhận mọi thứ. Người tuổi Dần đem tới cho mọi người cảm giác thanh tao, nho nhã. Vận bình cảm nhờ vậy mà bình yên.

Tử vi Bính Dần (1986) ngày 18/08/2020

Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Bính Dần cần tập trung nhiều hơn vào việc phát triển nghiệp vụ trong ngày hôm nay. Ưu điểm của Chính Ấn là sự dịu dàng, hiền hòa. Sự khoan dung ấm áp giúp bạn có thêm nhiều quý nhân che chở. Người tuổi Dần có Chính Ấn hành khiển thường có sự nghiệp thiên về học thành, thành tích. Có nghĩa là khả năng nghiên cứu, học hành của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ trong ngày này. Tức là những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính … sẽ gặp nhiều thuận lợi.

Tử vi Giáp Dần (1974) ngày 18/08/2020

Nếu bạn gặp trắc trở hay mâu thuẫn về mặt tình cảm thì sẽ dũng cảm đối diện. Biết cách thay đổi để ứng biến, dùng sự bao dung nhẫn nại để bảo vệ mình. Như vậy đường tình cảm ít khi gặp điều gì sóng gió. Đương nhiên người tuổi Dần cũng cần phải thận trọng những mặt tiêu cực.

Bạn là người theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ nên luôn muốn mọi chuyện thập toàn thập mỹ. Chuyện tình cảm gặp chút sai lầm cũng không chịu thừa nhận. Người này mong mỏi một cuộc sống hôn nhân hòa thuận, hạnh phúc. Nên bạn lựa chọn đối phương hãy hướng tới những người nội tâm và có chiều sâu. Nhìn chung với tính cách hòa bình, ổn định thì chuyện tình cảm sẽ không xấu.

Tử vi Nhâm Dần (1962) ngày 18/08/2020

Người tuổi Dần nên phát huy ưu điểm sáng tạo, tích cực cống hiến nhiều ý tưởng khi làm việc. Không nên để tư duy bay cao bay xa, đồng nghiệp không biết đường nào mà phối hợp. Cũng không thể quá bí ẩn, trầm mặc không hòa đồng, chia sẻ với mọi người.

Người tuổi Dần đang đi làm xa sẽ phải đối diện với tâm lý u uất, tổn thương của người ở nhà. Bản thân bạn cũng khá cực đoan khi giao tiếp với đồng nghiệp trong công ty. Có điềm thay đổi tính chất công việc, bạn sẽ phải thử nghiệm cách làm mới từ lãnh đạo. Tâm lý mênh mông không tập trung khiến hiệu suất làm việc bị giảm đi rất nhiều.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 8, 1
  • Số kiêng kỵ: 9, 1, 3, 4.
  • Màu may mắn: Màu vàng, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Trâu, tuổi Rồng
  • Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa
  • Giờ cát: Giờ Quý Sửu (1:00-03:00), Giờ Bính Thìn (7:00-9:00), Giờ Mậu Ngọ (11:00-13:00), Giờ Kỷ Mùi (13:00-15:00), Giờ Nhâm Tuất (19:00-21:00), Giờ Quý Hợi (21:00-23:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00), Giờ Giáp Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Dần ngày 18/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top